แชร์ว่อน โอ๊ต ภาสกร หลุด หนุ่มหล่อ โอ๊ต ภาสกร ดีกรีนักกีฬาวอลเลย์บอล ม.ธรรมศาสตร์ รับงาน kky อาหารเสริมผู้ชาย รีวิว ของ “เมฆ ลายสัก”

บทความ

แชร์ว่อน โอ๊ต ภาสกร หลุด หนุ่มหล่อ โอ๊ต ภาสกร ดีกรีนักกีฬาวอลเลย์บอล ม.ธรรมศาสตร์ รับงาน kky อาหารเสริมผู้ชาย รีวิว ของ “เมฆ ลายสัก”

 แชร์ว่อน โอ๊ต ภาสกร หลุด หนุ่มหล่อ โอ๊ต ภาสกร ดีกรีนักกีฬาวอลเลย์บอล ม.ธรรมศาสตร์ รับงาน kky อาหารเสริมผู้ชาย รีวิว ของ “เมฆ ลายสัก”

MED HUB NEWS - หลังเคยเกิดกรณีที่โลกทวิตเตอร์ และโซเชียลต่าง ๆ  พูดถึงคลิปสวิงกิ้งสุดสยิว ชาย 2 หญิง 1 ที่ชื่อคลิปว่า "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" โดยตามขุดหาวาร์ปจนเจอหนุ่มในคลิป และพบว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี

กระทั่งเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีการเปิดเผยชื่อชายหนุ่มในคลิปว่า “เมฆ ลายสัก” และ เพื่อนผู้ชายน้องผู้หญิง 

หลายๆ คนบอกว่าสงสารน้องผู้หญิง เพราะโดนกระทำรุนแรงเกินไป จนเป็นที่มาของแฮทแทค #แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง

อย่างไรก็ตาม กระแสฮือฮา ครั้งนั้นได้เรียกยอดติดตามเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ของ  “เมฆ ลายสัก”  มากมาย จนเจ้าตัวเคย ระบุว่าในช่วงคลิป  "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" ว่า

คืนเดียวยอดติดตามพุ่งสี่หมื่น ตนใสใส ใครๆ ก็รู้  โดยชื่อจริง ของตนคือ เต้ย อายุ 34 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ด้านอสังหาริมทรัพย์

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า “เมฆ ลายสัก”  ได้ไลฟ์สด ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย 

โดยใช้ฐานแฟนคลับจำนวนกว่าแสนคน โฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม kky อาหารเสริมผู้ชาย pantip อ้างเสริมสมรรถนะทางเพศ และ เพิ่มขนาดให้ใหญ่ ยาว อึด ทน

แต่ที่กลายเป็นประเด็น  คือ ในไลฟ์สด “เมฆ ลายสัก” ได้เชิญ หนุ่มหล่อหน้าใส “โอ๊ต-ภาสกร สารรัตนะ”  นักศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี

ดีกรีนักกีฬาวอลเลย์บอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มา kky รีวิว รวมทั้งลามไปสู่ kky pantip 

โด่งดังจาก ผลงานซีรีส์ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันแล้ว กับซีรีส์ Projects The Series ตอน SPIKE ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เขารับบทเป็น เพชร ( นักกีฬาบอลเลย์บอล )  

สาวๆ ต่างก็พาเทใจให้หนุ่มคนนี้ แต่ไม่ทราบว่าทำไม  “โอ๊ต ภาสกร” ดีกรีนักกีฬาวอลเลย์บอล ม.ธรรมศาสตร์ จึงมารับเงินประเภทนี้ ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์เสียหายไปมาก

งานนี้มีแฟนคลับเป็นห่วง หวั่นกระทบกับวงการบันเทิง และ อาชีพนักกีฬาวอลเลย์บอล เพราะไลฟ์สดแรงมาก โดยแฟนคลับไม่ต้องห่วงหนุ่ม “โอ๊ต ภาสกร” เพราะมีแต่คนปกป้อง

รวมทั้งเจ้าตัวเคยผ่านมรสุมข่าวลือเรื่อง โอ๊ต ภาสกร หลุด และ กระแส โอ๊ต ธรรมศาสตร์ หลุด ซึ่งมีภาพหลุดมาแล้วมากมาย

จนทำให้ปัจจุบัน “โอ๊ต ภาสกร” มีความแข็งแรงที่จะรับข่าวสารต่างๆ และมองว่ามันเป็นโอกาสในการพัฒนางานต่อไปเรื่อยๆ

...จริงไหมหนุ่มโอ๊ต แค่คนหน้าคล้ายเท่านั้นเอง !

16 กันยายน 2564

ผู้ชม 62181 ครั้ง

Engine by shopup.com