ช่อง 7 ปลด รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ปิดโอกาสโปรโมท เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"ปลดกิ๊กดู๋ฯ" พ้นจอช่อง 7 ฐานโปรโมทรายการให้ "ช่องพีพีทีวี"

MED HUB NEWS -เป็นไปตามคาดจริงๆ หลังจาก เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม  และ เพจ sasook รายงานความเคลื่อนไหวระหว่างผู้บริหารทั้งสองบริษัท กับช่อง 7 ว่า บริษัทเจเอสแอล และ ทริปเปิ้ลทู

กำลังโปรโมทรายการล่วงหน้า รวมทั้งได้ออกมาให้ข่าวในเชิงลบต่อองค์กรช่อง 7ตามลิ้งค์ข่าวนี้ 

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-31712-กิ๊กดู๋สงครามเพลงย้ายซบช่องพีพีทีวี

โดยเฉพาะ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ออกมาให้ข่าวเรื่องค่าเช่าเวลาที่แพง ซึ่งทางบอร์ดช่อง 7 ไม่พอใจอย่างมาก  

ขณะที่เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ได้นำเสนอไปว่า เหลือเวลาออนแอร์ทางช่อง 7 อีกไม่กี่วัน สำหรับรายการวาไรตี้หลักที่ทำเรตติ้งสูงสุดของช่อง 7  โดย รายการดัง “กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” จะย้ายไปช่องพีพีทีวีสิ้นปีนี้  

ทางด้าน บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และบริษัท ทริปเปิ้ลทู จำกัด ผู้ผลิต  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ได้ออกมาโปรโมทรายการที่ยังเหลืออีก 4 เทป

ซึ่งการแข่งขันธุรกิจทีวีดิจิตอลรุนแรงมาก รวมทั้งวัฒนธรรมองค์กร ช่อง 7 มีลักษณะการปลูกฝังให้รักองค์กร ซึ่งจะเห็นได้จากดาราหลายๆ คนที่ยังมีสัญญาช่อง 7 จะระวังการให้สัมภาษณ์

หรือ ห้ามพูด หรือ ไปออกรายการช่องอื่น โดยกรณีแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ก็บ่งบอกได้แล้วว่าช่อง 7 เอาจริง 

ทั้งนี้ ในแวดวงสื่อมวลชนจะรู้กันดีว่า นักข่าวที่ลาออกจากช่อง 7 จะไม่สามารถกลับมาทำงานทีเดิมได้อีก และ นักข่าวส่วนใหญ่หากจะลาออก ก็เซ็นต์ใบลาออกแล้วไปเลย

ส่วนกรณีที่มีการโปรโมทเทปในวันอังคารที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD ถือว่าเป็นการโปรโมทเร็วไป เพราะทำล่วงหน้าสองอาทิตย์

ปกติจะโปรโมทเพียงไม่กี่วันก่อนออนแอร์ จึงทำให้ช่อง 7 มองว่าทั้งสองบริษัทกำลังนำช่อง 7 เป็นพื้นที่สร้างกระแส

รวมทั้งพลังจากแฟนคลับ ในโลกออนไลน์ที่ระบุว่าจะไม่ตามไปดูก็มีส่วนตัดสินใจด้วย ซึ่งช่อง 7 เน้น Brand Loyalty หรือ ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ 

ขณะที่เมื่อวาน 29 พย.2561 เวลาบ่ายๆ  เมดฮับนิวส์ดอทคอม พยายามสอบถามไปทางพีอาร์ บริษัท เจเอสแอล ที่โพสต์โปรโมทรายการในไลน์ส่วนตัว

แต่พีอาร์ไม่ตอบคำถามนักข่าว เพียงส่งเอกสารแจกเรื่องการย้ายไปออนแอร์ทางไลน์ทีวี  

ด้านเพจ KikDuu กิ๊กดู๋  โพสต์ว่า “อย่าตกใจว่าทำไมจู่ๆ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” และ “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” หายไปไหน ตลอดเดือนธันวาคมนี้

สามารถติดตามได้ทาง LINE TV และไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก KikDuu กิ๊กดู๋ และติดตามชมความสนุกบนจอโทรทัศน์ได้ ตั้งแต่มกราคม 2562 ทุกวันอังคารเวลา 20.15 เวลาใหม่ ทางสถานี PPTV"

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

18 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3657 ครั้ง

Engine by shopup.com