ย้อนชม เข้ม หัสวีร์ ละครเรื่องแรก ที่แจ้งเกิด บทพรเอกชั้นนำ เสือสมิง ช่อง 7 ปี 2561 กระแสฮอต จนต้อง จ้าวสมิง รีรันครั้งที่ 2 ล่าสุด ส่งจ้าวสมิง Rerun ให้ชมครั้งที่สาม แถมเป็นละครหลังข่าว ตอนแรก 14 เมษายน 2565

บทความ

ย้อนชม เข้ม หัสวีร์ ละครเรื่องแรก แจ้งเกิด บทพรเอกชั้นนำ เสือสมิง ช่อง 7 ปี 2561 กระแสฮอต จนต้อง จ้าวสมิง รีรันครั้งที่ 2 ล่าสุด ส่งจ้าวสมิง Rerun ครั้งที่สาม แถมเป็นละครหลังข่าว ตอนแรก 14 เมษายน

ย้อนชม เข้ม หัสวีร์ ละครเรื่องแรก ที่แจ้งเกิด บทบาทพรเอกชั้นนำ ละคร เสือสมิง ช่อง 7 ปี 2561 กระแสฮอต จนต้อง จ้าวสมิง รีรันครั้งที่ 2 ล่าสุด ส่งจ้าวสมิง Rerun ให้ชมครั้งที่สาม แถมเป็นละครหลังข่าว ตอนแรก 14 เมษายน 2565

 

วันที่ 31 มีนาคม 2565

05:43:49

 

  จ้าวสมิง

หลังจากช่อง 7 ส่งละครจ้าวสมิง ผลิตโดยค่ายโคลี เซี่ยมฯ ของผู้จัด พรพิมล มั่นฤทัย เอาใจคอละคร แอ๊กชั่นแฟนตาซี โดยนำเอา หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาลประเดิมพระเอกหลังข่าวคู่สาว ทับทิม– อัญรินทร์ 

พร้อมนักแสดง พล–พูลภัทร, เอก–รังสิโรจน์, ซาน่า–สิมิลัน ฯลฯ ถ่ายทอดเรื่องราวของ ตะวัน(เข้ม) ผู้ต้องคำสาปจนกลายเป็นเสือสมิง ต้องปกปิดตัวตน

แต่โชคชะตากลับนำพาให้พบ พิมพ์สาย (ทับทิม) รักแรก แถมต้องเผชิญหน้ากับ อูซาน(พล) เสือสมิง อีกตัว ผู้เป็นทั้งเพื่อนเก่าและศัตรูตัวฉกาจ ฝีมือกำกับฯ ของ ทองก้อน ศรีทับทิม

หลังจากออนแอร์ไปแล้วปรากฏการณ์เรตติ้งมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ได้เกือบ 7 แล้ว ตอนล่าสุดได้ 6.854 สูสีกับละครจักรๆ วงศ์ๆเรื่องสังข์ทองที่เรตติ้งอันดับหนึ่งของประเทศ

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ปรากฏการณ์เรตติ้ง "ละครจ้าวสมิง" ครั้งนี้ ไม่ธรรมดา อ่านข่าว : ปรากฏการณ์ "จ้าวสมิง" เข้ม หัสวีร์ ดันเรตติ้งเกือบ 7

เพราะเป็นปรากฏการณ์เรตติ้ง พร้อมกับกระแสที่แรงทั้งโลกออนไลน์ พระเอกใหม่หลังข่าวครั้งแรกของ หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่ดูเหมือนว่าชาวไทยจะชื่นชอบเขามาก และที่ผ่านมาเรตติ้งช่อง 7 จะสูงแค่ไหน กระแสจะไม่ค่อยมากเท่าไหร่

จากสถิติทุกสำนักโพล จากสถิติการวัดผลของต่างประเทศ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จะกลายเป็นพระเอกช่อง 7 ที่แรงด้วยเรตติ้ง จนทำให้ผู้จัดละครอยากได้ไปเป็นพระเอกของเรื่อง

งานนี้ต้องบอกว่า "ปัง" และ ช่อง 7 ตัดสินใจถูกแล้วจริงๆ   

 

รวมข่าวที่เกี่ยวกับ เข้ม หัสวีร์ ช่อง 7 ปั้นพระเอกใหม่ "เข้ม หัสวีร์" ละครแอ็คชั่นหลังข่าว “จ้าวสมิง”

ข่าวศึกดวลแข้ง 2 ทีม “7HD ยูไนเต็ด”  และ ข่าว "เข้ม หัสวีร์" พระเอกดาวรุ่งช่อง 7 ฟิตหนัก วิ่ง ปั่นจักรยาน 

รวมรูปภาพ ฟิตติ้งละครช่อง 7HD ต้อนรับปี 2562 จัดเต็มความบันเทิงเรียกเรตติ้งด้วยละครเด็ดล็อตใหญ่

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

31 มีนาคม 2565

ผู้ชม 8410 ครั้ง

Engine by shopup.com