"นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา" นักข่าวแห่งช่อง "อมรินทร์ทีวี ช่อง 34" ทำข่าว "ไอ้ธน ผัวโหดทุบตีน้องเมย์" แต่เกิดเหตุไม่คาดคิด

บทความ

"นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา" นักข่าวแห่งช่อง "อมรินทร์ทีวี ช่อง 34" ทำข่าว "ไอ้ธน ผัวโหดทุบตีน้องเมย์" แต่เกิดเหตุไม่คาดคิด

( news update 12 มกราคม 2562 ) เป็นนักข่าวที่กำลังถูกพูดถึงอีกหนึ่งคน สำหรับ นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าวสุดหล่อแห่งช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34  ที่ตอนนี้มีคนแห่แชร์ภาพของเขากันทั่วโซเชียล ทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊ค

ทั้งนี้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า นอกจาก ต้น ศุภโชค โอภาสะคุณ นักข่าวช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34  

เนื่องจากกรณีการติดตามทำข่าว นายธนภัทร สงวนเขียว อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีทำร้ายร่างกาย นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ภรรยาของตนเองจนเสียชีวิต

ซึ่ง นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกาได้ติดตามไปทำข่าว จังหวัดสตูล ความคืบหน้าวันที่ 12 มกราคม 2562 คดี นายภนภัทร หรือ ธน ผัวโหดทุบตีน้องเมย์ นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28  ปี เนื่องจากโมโหที่ไม่ยอมซื้อรถบิ๊กไบค์ให้

โดยหนุ่มนัท ไปที่จังหวัดสตูลเพื่อสัมภาษณ์แม่ของนายภนภัทร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนแรกพ่อแม่ของนายธน ไม่ขอให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชน

แต่ภายหลัง หนุ่มนัทเดินทางไปที่บ้านพื้นที่ของจังหวัดสตูล เพื่อสัมภาษณ์แม่ของนายธน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดคือ ร่างทรงได้ลงประทับที่ร่างของแม่นายธน ขณะกำลังสัมภาษณ์สด จนทำเอานักข่าวทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ในโลกโซเชียลได้แชร์ภาพหนุ่ทนัทสมัยเป็นเด็กเรียนบางคนบอกว่า “อุบ๊ะ !! นักข่าวยังกะพระเอกเกาหลี”

“จริงๆแล้วเราติดตามผลงานของพี่คนนี้มานานมาก ตั้งแต่สมัยที่เค้าเป็น DJ อยู่ที่เชียงรายแล้ว เราชอบที่พี่เค้าทั้งหล่อและเก่งสุดๆไปเลย เพราะพี่เค้าเรียนบัญชีมาตั้งแต่ ปวช จนจบ ป ตรี ไม่ได้เรียนด้านนิเทศมาเลย

 แต่สามารถทำงานด้านนี้ออกมาได้ดีไม่แพ้คนที่เรียนมาโดยตรง จากตัวอย่างของพี่เค้ามันเลยทำให้เราคิดว่า แม้ว่าเราจะไม่ได้เรียนมาโดยตรง แต่ถ้าเราฝึกฝนไปเรื่อยๆ เราก็สามารถทำในสิ่งที่เราอยากทำได้ อย่ามัวแต่คิดว่าเราไม่ได้เรียนมา เราทำไม่ได้หรอก

พี่คนนี้เค้าชื่อนัท แถมตอนเรียนมหาลัย ยังเป็นเดือนคณะด้วยล่ะ แล้วปัจจุบบันก็ตามชื่อกระทู้เลยพี่เค้าเป็นนักข่าวอยู่ช่อง 3 นั่นเอง เป็นไงบ้าง หล่อสมตำแหน่งเดือนคณะมั้ยชื่อ : ณัฐวุฒิ ปงลังกา ชื่อเล่น : นัท. วัน เดือน ที่เกิด : 14 กันยายน ส่วนสูง : 172 cm.”

ใครอยากติดตามไปชมภาพในไอจีได้เลยจ้า

เครดิตภาพ  IG : natdjza  ไบรท์ทีวี

24 มกราคม 2564

ผู้ชม 12469 ครั้ง

Engine by shopup.com