ผู้จัดการส่วนตัว เอาจริง มือดีปล่อยคลิป "ก็อต อิทธิพัทธ์" หลุดรอบสอง จนว่อนโซเชียล ฝากสื่อช่วยกระจายข่าวขอ เบาะแส ให้ตำรวจจับคนปล่อยคลิป "ก็อต อิทธิพัทธ์"

บทความ

"ผู้จัดการส่วนตัว" เอาจริง มือดีปล่อยคลิปช่วยตัวเอง "ก็อต อิทธิพัทธ์" หลุดรอบสอง ว่อนโซเชียล ฝากสื่อช่วยกระจายข่าวขอ "เบาะแส" ให้ตำรวจจับคนปล่อยคลิป

Newหลังจากกลับมาเป็นกระแสข่าว ซ้ำซากอีกรอบ น่าหนักใจแทน ตามลบไม่หมด จากโลกอินเทอร์เน็ต ที่ยังคงปล่อยคลิปสำเร็จความใคร่ ของพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่ อ่านข่าว ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุดรอบสอง

( news update 21 มกราคม 2562 ) เรานำเสนอให้เป็นบทเรียนราคาแพง ของเด็กวัยรุ่น ที่ก่อนจะทำอะไรต้องคิดให้ดีๆ คิดแล้วคิดอีก คิดให้รอบคอบรอบด้าน อดีตแก้ไขไม่ได้ เป็นได้แต่บทเรียนคนสอนใจ ไม่ให้เราก้าวพลาดหรือไปทำผิดซ้ำๆ รอยเดิมอีก 

สำหรับคลิปที่เราต้องบอกว่าเป็น "คนหน้าคล้าย" ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์  เจ้าของ "พนา หรือ หมอป่า" พระเอกของเรื่อง "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" คู่จิ้นของหนุ่มบาส ผ่านมานานเท่าไหร่ แต่กระแส ฮือฮาสุดๆในโซเชียล ไม่มีวันหาย  

กระทั่งวันนี้ "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายออนไลน์แนววายอันแสนโด่งดัง ผลงานของนักเขียน Chiffon_Cake โดยผู้จัด โอ๋ Starhunter และ CCDM ทีมโมทีฟวิลเลจ เป็นผู้ผลิต

ที่คัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่มารับบทนำในเรื่องนี้ ออนแอร์นานแล้ว กระทั่งจะสร้างภาคสอง แต่คนยังคงดูซ้ำ วนขายได้ต่อเนื่อง

เพราะเป็นการรวมหนุ่มหล่อสะดุดตาไว้ด้วยกันกับการแคสติ้งเดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ จนสาวๆ ทั้งโซเชียลต้องไถจอทวิตเตอร์

ส่องแท็ก #เดือนเกี้ยวเดือน กันแบบรัวๆ ขอตามติดสถานการณ์ว่าใครบ้างที่จะเหมาะสมกับบทบาทของ "พนา-วาโย-มิ่ง-คิท-โฟร์ท-บีม"

แต่กระแสข่าว "หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์"  ที่มาแรงโดนข่าวคลิปหลุดไม่มีวันหมดเป็นกระแสข่าวครั้งใหญ่มีนาคม 2560

 

และ ล่าสุดNEWS UPDATES 21 มค. เมดฮับ นิวส์medhubnews.com รายงานว่า บรรดาพวกที่ตามล่าหาคลิป ก็ยังไม่มีวันลด ละ เลิก แม้จะมีการปรามๆ ไว้ว่า ตำรวจทางเทคโนโลยี กำลังตามล่าคนปล่อยคลิป

ซึ่งไม่รู้ว่าทำไมมันมีมากมายจัง เพราะครั้งแรกคนก็เห็นไปหมดแล้ว แต่มารอบสอง ยาวกว่าเดิม แถมมีหลายคลิป บางคลิปยาวเป็นชั่วโมง ...ช็อตหลบน้ำพุ่งถึงหน้าอกยังชิดซ้ายไปเลย ก็อต บาส  

 ก็อต อิทธิพัทธ์ ได้กำลังใจจาก บาส เสมอ 

จนบัดนี้ เราก็งงว่า ทำไมครั้งแรก ไม่ปล่อยให้หมด จะได้จบสิ้นไปเสียที เพราะน้องๆ ก็ต้องเดินหน้าทำงาน คราวนี้ขอบอกว่า ตำรวจเอาจริง และ ผู้จัดการส่วนตัวก็เอาจริงด้วย ก็อต บาส

โปรดอย่าทำลาย และ ลบทิ้งให้หมดเสียที MED HUB NEWS - ( news update 20 มกราคม 2562 )

21 มกราคม 2562

ผู้ชม 31292 ครั้ง

Engine by shopup.com