ย้อนดูกรรมของ อีย้อย แห่งละครกรงกรรม รักลูกในทางที่ผิด จนลูกต้องขอชีวิตคืน ชมคลิป "ด่าเรณู เป็น กะหรี่" ( มีคลิป )

บทความ

ย้อนดูกรรมของ อีย้อย แห่งละครกรงกรรม รักลูกในทางที่ผิด จนลูกต้องขอชีวิตคืน ชมคลิป "ด่าเรณู เป็น กะหรี่" ( มีคลิป )

News Update 24 เมษายน 2562 : ตาคลีสมัยก่อน , กระหรี่ตาคลี , ตาคลี ชุมแสง , ตาคลี สมัยก่อน , ชุมแสง ตาคลี , กรงกรรม EP 15 , กรงกรรม ep16 , ชุมแสง , ดูละครกรงกรรม , พิไล 

ละคร กรงกรรม ทางช่อง 3 กระแสแรงในโลกโซเชียล ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่เบลล่าต้องมาปะทะกับแม่สามีอย่าง ย้อย รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ

และ เรณู ลูกสะใภ้สุดแซ่บ รับบทโดย เบลล่า ราณี โดยเกิดกระแสไปทั่วอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อ “เบลล่า” พลิกบทแซ่บ “โสเภณี 2019”

ตอนนี้ ถึงในช่วงเวรกรรม ตามสนอง อีย้อย แห่ง กรงกรรม มีแต่คนสงสาร แต่หากย้อนไปดูการกระทำ หรือ กรรม จะพบว่าสมเหตุสมผลแล้ว

เนื่องจาก อีย้อย เป็นแม่ที่บงการชีวิตลูกชาย 4 คน ในบ้าน  เริ่มที่ เพ็ชร ฐกฤต ลูกชายคนโตของตระกูลแบ้ , ประสงค์ หรือ อาตง รับบทโดย แชมป์ ชนาธิป ลูกชายคนที่ 2  ไปขอให้สึกจากพระแล้วคลุมถุงชนกับ พิไล 

ส่วน อาซา รับบทโดย เจมส์ จิรายุ ลูกชายคนที่ 3 ก็ถูกบงการแต่งงาน  และ อาสี่ในกรงกรรม รับบทโดย ออกัส วชิรวิชญ์ จนกระทั่งจมน้ำตาย

ชมคลิป "ด่าเรณู เป็น กะหรี่"

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ และบันเทิง รายงานว่า ละคร กรงกรรม ทางช่อง 3 เป็นประวัติศาสตร์ ตามบทประพันธ์ และบทโทรทัศน์ที่เกิดขึ้นจริง 

ตาคลี สมัยก่อน : สำหรับชาวบ้านของอำเภอตาคลี ได้มีการแชร์คลิปฉากนี้จำนวนมาก โดยในอดีตในอำเภอตาคลีได้มีกองกำลังจากประเทศสหรัฐ มาตั้งถิ่นฐานในกองบิน 4 เกิดความสัมพันธ์กับสตรีอำเภอตาคลีจำนวนมาก

ทั้งนี้ มีความเชื่อในตำนานที่เล่าขานกันมานาน ตั้งแต่บรรพบุรุษจนถึงลูกหลานปัจจุบัน จะพบเห็นได้จาก การที่นำเอาชื่อของบุคคลที่สำคัญในตำนาน ที่เล่าขานกันมาตั้งชื่อถนนและชื่อซอยต่าง ๆ ในเมืองตาคลี

เช่น ถนนพระสังข์ ถนนยศวิมล ถนนบ้านไร่ปลายนา ซอยพันธุรัต ซอยลูกคลี ซอยไม้คลี ซอยสนามคลี และธงประจำอำเภอ ตาคลีก็ใช้เครื่องหมายรูปพระสังข์ทองทรงม้าเดาะคลีอยู่เหนือเมฆ

อีกทั้งสัญลักษณ์ประจำเทศบาลตำบลตาคลีก็เป็นสัญลักษณ์พระสังข์ทรงม้าตาคลี

ภาพจากช่อง 3 

24 เมษายน 2562

ผู้ชม 8531 ครั้ง

Engine by shopup.com