แอพพลิเคชั่น Phyathai Intouch พญาไทอินทัช ช่วยผู้ป่วยให้สะดวก ทั้ง นัดแพทย์ เช็คผลตรวจสุขภาพ ได้ทุกที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ตลอด 24 ชั่วโมง

บทความ

แอพพลิเคชั่น Phyathai Intouch พญาไทอินทัช ช่วยผู้ป่วยให้สะดวก ทั้ง นัดแพทย์ เช็คผลตรวจสุขภาพ ได้ทุกที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ตลอด 24 ชั่วโมง

โรงพยาบาลพญาไท 2 ชูความเป็นเลิศด้านการแพทย์และการบริการ เชื่อมโยงคนไข้สู่บริการ ดูแลสุขภาพ จัดทำแอพพลิเคชั่น Phyathai Intouch  ( พญาไทอินทัช ) แอพพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความ สะดวกให้ผู้เข้ารับบริการ นัดแพทย์หรือเช็คผลตรวจสุขภาพ ได้ทุกที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เมื่อไร ก็ทำได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า นายแพทย์อนันตศักดิ์  อภัยรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 2 กล่าวถึง ทิศทางการให้บริการ แก่ผู้ป่วยของโรงพยาบาลพญาไท 2 ในปี 2562 นี้ยังคงเน้นในเรื่องของการมีผู้ป่วยเป็นจุดศูนย์กลาง

ควบคู่ไปกับการให้บริการดูแลสุขภาพด้วยความเป็นเลิศของศูนย์การแพทย์เฉพาะทางต่างๆ การจัดทำ แอปพลิเคชัน Phyathai InTouch เป็นการเสริมศักยภาพการให้บริการด้วยการนำเทคโนโลยีบริหารและ จัดการข้อมูลสุขภาพมาเชื่อมต่อกับผู้ป่วยให้เข้าถึงบริการต่างๆ ของโรงพยาบาลได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ยิ่งขึ้น ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

“ยุคนี้เป็นยุคของดาต้าและแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค แอปนี้ จะช่วยทั้งในการนัดหรือเปลี่ยนแปลงการนัดหมายได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องโทรเข้ามาที่คอลเซ็นเตอร์

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์เช็คและวินิจฉัยผลตรวจสุขภาพที่ผู้ป่วยสามารถเข้ามาดูข้อมูลหลังการตรวจได้ เพราะเราเข้าใจว่าเรื่องของการดูแลรักษาสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ป่วยไม่ควรต้องรอ”

Phyathai Intouch แอพพลิเคชั่น CRM ที่ ให้ผู้เข้ารับบริการ เข้าไปค้นหาชื่อแพทย์ดูตาราง การออกตรวจของแพทย์ และสามารถนัดหรือเปลี่ยนแปลงการนัดหมายแพทย์ ได้ด้วยตนเอง หรือนัดให้กับ คนในครอบครัวหรือผู้อื่นก็ได้สามารถนัดล่วงหน้าได้ 1วัน

และเปลี่ยนแปลงการนัดหมายได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังให้บริการเช็คผลตรวจสุขภาพหลังเข้ารับการตรวจภายใน 7 วัน มีการบันทึกและเปรียบเทียบ ประวัติสุขภาพย้อนหลัง เช่น ค่า BMI ค่าความดันโลหิต ระดับน้ำตาลในเลือด ผลการตรวจ Lab ต่างๆ ผลการวินิจฉัยโรค เป็นต้น ได้นานถึง 3 ปี

“ในอนาคตเรามีแผนที่จะพัฒนาให้เป็นแอปเพื่อสุขภาพเต็มรูปแบบ เช่น เก็บประวัติด้านต่างๆ และการเข้ารับบริการด้านสุขภาพ เชื่อมโยงข้อมูลกิจกรรมทางด้านสุขภาพโภชนาการของแต่ละบุคคล ผ่านทาง HealthKit และGoogleFit

เช่น การจับกิจกรรมการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน เพื่อนำมาวางแผน ปรับพฤติกรรมดูแลสุขภาพ (Total Lifestyle Modification) ฟีเจอร์Health Assesment เลือกซื้อโปรแกรม ตรวจดูแลสุขภาพและชำระเงินด้วยระบบ Online Payment

รวมไปถึง My Queue ฟีเจอร์แจ้งคิวเข้าห้อง พบแพทย์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ป่วยไม่ต้องนั่งรอที่หน้าห้องตรวจนานเกินไป และแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะมีการขยายไปในกลุ่มโรงพยาบาลอื่นๆ ของกลุ่มพญาไทและเปาโลเป็นต้น” นายแพทย์อนันตศักดิ์  อภัยรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 2  กล่าว

สามารถดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น Phyathai Intouch ได้ที่ Play Store และ App Store ได้แล้ววันนี้ .. ให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายแค่ปลาย touch

21 มีนาคม 2562

ผู้ชม 13446 ครั้ง

Engine by shopup.com