ดิว เดอะ สตาร์ 9 ถ่ายแบบ ฟิตกล้ามให้ กล้ามเนื้อแขน หน้าท้อง มีซิกแพค เตะบอลกับเพื่อนเดอะสตาร์ ออกกำลังกาย สร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่น สุขภาพดี

บทความ

ดิว เดอะ สตาร์ 9 ถ่ายแบบ ฟิตกล้ามให้ กล้ามเนื้อแขน หน้าท้อง มีซิกแพค เตะบอลกับเพื่อนเดอะสตาร์ ออกกำลังกาย สร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่น สุขภาพดี

 "ดิว เดอะ สตาร์ 9 ถ่ายแบบ" ฟิตกล้ามให้ กล้ามเนื้อแขน หน้าท้อง มีซิกแพค เตะบอลกับเพื่อนเดอะสตาร์หวังออกกำลังกายสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่น สุขภาพดี 

News Update  : หลังจากเปิดคอลัมน์นำเสนอแรงบันดาลใจ สำหรับผู้ที่อยากมีสุขภาพแข็งแรง แนะนำการเล่นกีฬาต่างๆ และ การออกกำลังกายอย่างฉลาด ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น

ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ เครื่องแต่งกายชาย และ การบริการสุขภาพมากมาย ฯลฯ

ซึ่ง ดิว เดอะสตาร์ 9 นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ได้สร้างแรงบันดาลใจ จากกลุ่ม  ผู้ที่รักการออกกำลังกาย สะท้อนให้เห็นถึงชุมชนที่รวมไปด้วย กลุ่มคนที่รักการออกกำลังกาย สื่อถึงขุมพลังที่อัดแน่น ไปด้วยความแข็งแรงและความมุ่งมั่นของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ดิว เดอะสตาร์ 9 ได้สร้างวัฒนธรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคมของคนไทย ให้คนไทยกลับมารักการออกกำลังกาย และเข้าใจว่าการออกกำลังกาย ไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์

แต่การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในปัจจัยการสร้างสุขภาพที่ดี  โดย ดิวเดอะสตาร์ 9 ดูแลตัวเอง และให้คุณค่าประโยชน์กับตัวเองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนคลับ

บางครั้งเจ้าตัวก็เป็น Personal Trainer และ ร่วมกับเพื่อนๆ เดอะสตาร์ เช่น โตโน่ ภาคิน เพื่อแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องและให้ได้ผลเร็วที่สุด จากเดิม ดิว เดอะสตาร์ 9  ถ่ายแบบออกมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับผู้ที่อยากมีสุขภาพแข็งแรง

แม้เจ้าตัวออกมาอวดกล้ามล่ำ ซิกแพคแน่น เช่น Attitude ดิว เดอะสตาร์,  ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ nogridmen, ก็ไม่ถือว่าแรงมาก 

แต่ที่ช็อกกันสุดๆ คือ ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า ดิว เดอะสตาร์ 9 ถ่ายแบบจนเกินคำว่าศิลปะ 

ทำให้เกิดเป็นกระแสฮือฮา และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ ดิว เดอะสตาร์ 9  หรือ ดิว นัทธพงศ์  หลังเจ้าตัวออกมาสลัดผ้าถ่าย อวดกล้ามล่ำ ซิกแพคแน่น ให้กับ HABITSMEN จนเกินงาม

ต้องบอกว่า ดิว เดอะสตาร์ 9  ถ่ายแบบครั้งนี้ให้กับ ให้กับ HABITSMEN  แรงที่สุดในชีวิต 

เป็นแฟชั่น ที่ไม่มีศิลปะการถ่ายแบบเลย จนโดนเม้าท์ว่าที่ทำเพราะงานหดเลยยอมถอดเพื่อสร้างกระแส เรียกเงิน เรียกงาน หรือเปล่า ?

ภาพจาก ดิว เดอะ ส ตา ร์ ig  @dewvy__, นิตยสาร HABITSMEN , ดิว เดอะสตาร์ twitter 

แท็ก : ดิว เดอะสตาร์ 9, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ สลัดผ้า, ดิว เดอะสตาร์ 4, ดิว เดอะสตาร์ 6, ดิว เดอะสตาร์ 4 ig, ดิว เดอะสตาร์ ig, ดิว เดอะสตาร์ 5 แฟน, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ หน้ากาก, habitsmen,  habitsmen ดิ ว, habits men, นัทธพงศ์ พรมสิงห์,  ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ ถ่ายแบบ, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ ถ่ายแบบ, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 ถ่ายแบบ, ดิ ว twitter, ดิว the star, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ ทวิต, ภาพ ดิ ว เดอะ ส ตา ร์, ดิ ว เดอะ ส ตา ถ่าย หวิว, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์, ข่าว ดิ ว เดอะ ส ตา ร์, ดิว เดอะ ส ตา ร์ ig, HABITSMEN, ดิว เดอะสตาร์ 9  HABITSMEN

11 กันยายน 2564

ผู้ชม 127490 ครั้ง

Engine by shopup.com