"รถโฟล์ค" เนติไทย หลัดกอง เน็ตไอดอล สายเกมเมอร์ และ แอปพลิเคชันเครือข่ายสังคมออนไลน์แบบสดสุดฮิต ดูแลตัวเอง ตามแบบฉบับที่ผู้ชายก็อยาก "สุขภาพดี"

บทความ

"รถโฟล์ค" เนติไทย หลัดกอง เน็ตไอดอล สายเกมเมอร์ และ แอปพลิเคชันเครือข่ายสังคมออนไลน์แบบสดสุดฮิต ดูแลตัวเอง ตามแบบฉบับที่ผู้ชายก็อยาก "สุขภาพดี"

"รถโฟล์ค" “เน็ตไอดอล” แอปพลิเคชันเครือข่ายสังคมออนไลน์แบบสดสุดฮิต ดูแลตัวเอง ตามแบบฉบับที่ผู้ชายก็อยาก "สุขภาพดี"

 

18:01:42 : 2022-07-25

elyon

ถ้าพูดถึงความนิยมของ “เน็ตไอดอล” แล้ว  แน่นอนว่าคำว่าเน็ตไอดอลต้องมาจากสื่อโซเชียล หรือ ที่เรียกว่าสังคมออนไลน์   

โดยเฉพาะอย่างยิ่งยุคนี้ แอปพลิเคชันเครือข่ายสังคมออนไลน์แบบสดสุดฮิต หลายๆ แอป ช่วยให้แฟนคลับสามารถชมการถ่ายทอดสด ได้เห็นไลฟ์สไตล์ การพูด การทักทายแบบโต้ตอบไปมาได้ 

แม้จะมี ทั้งด้านดี และด้านเสีย แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นด้านดีทั้งนั้น แต่ถ้าพูดถึงอันดับเน็ตไอดอลชาย นอกจากความหล่อแล้ว  ก็คงต้องเป็นเสน่ห์ ในช่วงไลฟ์สดที่เปรียบเหมือน “เน็ตไอดอล” เป็นดาราคนหนึ่งที่มีคนชมจำนวนมาก บางครั้ง ยอดการชมมากกว่าเรตติ้งทีวีด้วยซ้ำ 

วันนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า เราคัดเลือก เน็ตไอดอลชาย มาให้ได้ชมกัน แต่ละคนจะมีใครกันบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลย

คนแรกต้องยกให้หนุ่ม รถโฟล์คจะสร้างความสนุกบนแอปพลิเคชันเครือข่ายสังคมออนไลน์แบบสดสุดฮิตเสมอ ยอดการชมก็พุ่งสูงขึ้น

หนุ่ม รถโฟล์ค นายเนติไทย หลัดกอง เน็ตไอดอล สายเกมเมอร์ หรือ Netithai Ladkong เป็น “เน็ตไอดอล” ที่ชอบการดูแลตัวเองด้วย

ทั้ง ด้านการดูแลตัวเองที่ผู้ชายก็อยากสุขภาพดี และ หล่อดูดีอยู่เสมอ เพราะทุกวันนี้ผู้ชายส่วนใหญ่จะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนแล้ว  

หนุ่ม รถโฟล์ค ก็อยากให้หนุ่ม ๆ แฟนคลับ ดูดีบ้างเลยจะมาบอกเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ทราบกัน อย่างแรกที่สำคัญคือก่อนออกจากบ้านต้องทาครีมกันแดดทุกครั้ง แม้ไม่มีแดด

หลายคนมักคิดว่าไม่จำเป็นต้องทาครีมกันแดดให้ตัวเหนียวเหนอะหนะทุกวันก็ได้ วันไหนแดดไม่มีก็ไม่ต้องทา ซึ่งนี่เป็นความเข้าใจเรื่องการใช้ครีมกันแดดที่ผิดมาก

เพราะความจริงแม้ไม่มีแดดก็ยังต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันอยู่ดี โดยทากันแดดที่มีค่า SPF30 เป็นอย่างน้อย และทาวันละ 2 ครั้ง

นอกจากนี้ ชาวเครือข่ายสังคมออนไลน์ มักจะนอนดึก มีวิธีช่วยบรรเทาใต้ตาคล้ำได้ โดยใช้ถุงชา ที่ใช้ดื่มแล้ว ช่วยฟื้นฟูรอยหมองคล้ำรอบดวงตาและใต้

หลังจากต้มถุงชาเพื่อดื่มเรียบร้อยแล้ว ให้ทิ้งไว้จนกระทั่งถุงชาเย็นลง จากนั้นจึงเอามาประคบผิวรอบ ๆ ดวงตาเป็นเวลา 5-15 นาที  รับรองยูเซอร์ที่นอนดึกๆ ถุงชาจะบรรเทาใต้ตาคล้ำ ได้อย่างดี

เมื่อทราบเคล็ดลับการดูแลตัวเองไปแบบนี้แล้ว  อย่าลืมเอาไปใช้กันดูนะครับ  หากอยากให้รูปลักษณ์เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น และสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้มากกว่าเดิมครับ

ล่าสุด รถโฟล์ค นายเนติไทย หลัดกอง เน็ตไอดอล สายเกมเมอร์เล่นเกม ROV ชวนคอเกมลุยของใหม่ เกม elyon จากเฟสบุ๊ค Netithai Ladkong  และ อินสตาแกรม rodfolk_st4r เผย ประสบการณ์เกย์

เน็ตไอดอลสายเกมเมอร์ ชวนคอเกมลุยของใหม่ เกม elyon Elyon ไทย  Elyon รีวิว เกมฟอร์มยักษ์ ELYON ที่ได้ elyon แบงค์ ธิติ เป็นพรีเซนเตอร์

นายเนติไทย หลัดกอง หรือ รถโฟล์ค นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม Realm of Valor หรือ ROV เกมแนว MOBA บนมือถือตระการตาด้วยฉากแฟนตาซีมากมาย

นายเนติไทย หลัดกอง เกม

โดยล่าสุดของใหม่ “ELYON” สุดยอดเกมแอคชั่น MMORPG แห่งปี คุณภาพระดับโลกจาก PlayPark.com หลังจากที่จบช่วงทดสอบ Closed Beta พร้อมเผยพรีเซนเตอร์นักรบหุ่นแซ่บ "แบงค์ ธิติ" ELYON

"ELYON" เป็นเกม Action MMORPG แบบ Open-World ที่ผู้เล่นจะได้เลือกสวมบทเป็น 1 ใน 5 อาชีพ ได้แก่ Warlord, Assassin, Elementalist, Mystic และ Gunslinger ออกผจญภัยสำรวจดินแดน Harth ได้อย่างอิสระ

ทั้งบนพื้นดิน ท้องฟ้า รวมถึงการต่อสู้กลางอากาศ พร้อมเข้าร่วมสงครามระหว่าง 2 อาณาจักร ร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรและวางกลยุทธ์เพื่อนำชัยชนะมาสู่อาณาจักรของตน

นายเนติไทย หลัดกอง

ทั้งนี้ "ELYON" เปิด Open Beta ในวันที่ 7 เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน ลุ้นของรางวัลมากมายได้ที่ https://bit.ly/3HGbcfK

ดาวน์โหลดเกมและเข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Beta ได้ทาง https://elyon.playpark.com

 

instagram @RodFolk_ST4R , FB Netithai Ladkong,  รถโฟล์ค นายเนติไทย หลัดกอง

25 กรกฎาคม 2565

ผู้ชม 10455 ครั้ง

Engine by shopup.com