ยังไม่อวสาน "บรรยิน" ล่าสุดส่ง ลูกชายบร ร ยิน บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 ระวัง พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ พรรคภูมิใจไทย จะเข้าวิน

บทความ

ยังไม่อวสาน "บรรยิน" ล่าสุดส่ง ลูกชายบร ร ยิน บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 ระวัง พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ พรรคภูมิใจไทย จะเข้าวิน

- ยังไม่อวสาน "บรรยิน" ล่าสุดส่ง ลูกชายบร ร ยิน บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 ระวัง พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ พรรคภูมิใจไทย จะเข้าวิน

- บรรยิน คือใคร มารู้จัก ครอบครัว "ตั้งภากรณ์" เสมือน กรงกรรม ที่ลูกชาย ลูกสาว ต่างเพ้อว่า พ่อเป็นคนดี เชื่อมั่นในตัวพ่อ พ่อโดนกลั่นแกล้ง พ่อถูกกล่าวหา

 

11/17/2022 : 23:10:42

ลูกชายบร ร ยิน

 ลูกชาย บรรยิน บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์

ลูกชายบร ร ยิน, ล่าสุด News Update - ยังไม่อวสาน "บรรยิน" นักฆ่าเลือดเย็นแห่งเมืองปากน้ำโพ News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565  ข่าว 17 พฤศจิกายน 2565  ข่าว 17 พย 65

เพราะ พรรคเพื่อไทย ส่งลูกชาย บรรยิน เป็น ว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 โดยส่ง บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลงแทน  ส.ส.ทายาท เกียรติชูศักดิ์

คนนครสวรรค์ ไม่แฮปปี้ เพราะ พรรคเพื่อไทย มีสิทธิ์แพ้ให้กับ พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ ลูกชายของ ธีระวัฒน์ ศิริวันสาณฑ์ ที่คนแถวนี้ไม่เอา พรรคประชาธิปัตย์ แต่วันนี้ พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ ไปอยู่กับ พรรคภูมิใจไทย ต่วันนี้ พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ ไปอยู่กับ พรรคภูมิใจไทย

ดังนั้น ควรคิดให้เยอะ สำหรับ ว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน ทุกเขตเลือกตั้ง โดยเฉพาะ เขตเลือกตั้งที่ 5 เพราะหากคิดดีๆ จะทำให้ เพื่อไทย แลนด์สไลด์ ใน 6 เขตเลือกตั้ง นครสวรรค์

เหตุใด จึงต้องกังวล กรณี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เรามาย้อนปมคดีดัง หลังจากได้ทราบคำศาลพิพากษาประหารชีวิต พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ นักการเมืองมากบารมีแห่งเมืองปากน้ำโพ พร้อมพวก อุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา แต่ให้การเป็นประโยชน์ลด 1 ใน 3 เหลือจำคุกตลอดชีวิต 

เป็นการวางแผนไว้ล่วงหน้า ของ พ.ต.ท.บรรยิน นักฆ่าเลือดเย็นแห่งเมืองปากน้ำโพ ที่ ศาลตัดสิน ประหารชีวิตแน่นอน แต่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ยังไม่อวสาน เพราะชีวิต "บรรยิน" นักฆ่าเลือดเย็นแห่งเมืองปากน้ำโพ ถูกจองจำแค่ตัวเท่านั้น 

ซึ่งโทษประหารชีวิต ไม่มีแล้วในไทย มีแต่จะลดโทษลงเรื่อยๆ อีกไม่นาน พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ จะออกมาคุมการเลือกตั้งภาคเหนือตอนล่าง เป็นแม่ทัพใหญ่ของ ภาคเหนือตอนล่าง

สมอง ระดับ พ.ต.ท.บรรยิน ไม่ธรรมดา เขากลับคำรับสารภาพกลางศาล อย่าง เลือดเย็น ว่าได้ฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา สุดอำมหิต อ้างว่าทำไปด้วยความโมโห และ ขาดสติ 

ระดับ พ.ต.ท.บรรยินไม่มีคำว่า โมโห และ ขาดสติ เพราะเขาผ่านการคิด ไตร่ตรองอย่างดี เช่นเดียวกันกับอีกหลายๆ ศพ 

และ ใครจะบอกว่า อวสาน "บรรยิน" สิ้นบารมีปากน้ำโพ ไม่ได้ เพราะ "บรรยิน" สารภาพให้การเป็นประโยชน์ได้ลดโทษ 1 ใน 3 เหลือจำคุกตลอดชีวิต โดยโทษจำคุกตลอดชีวิต ไม่มีอยู่จริง เพราะอีกไม่นานเขาจะได้ออกมาแล้ว  

เรามา ย้อนรอย เปิดชีวิตจริง ราวกะละครกรงกรรม เมื่อมีคนถามว่า  บรรยิน คือใคร ? 

มาทำความรู้จัก  บรรยิน ตั้งภากรณ์ ที่มีลูกสาวคนสวย บุษยา ตั้งภากรณ์บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ อดีต ผู้สมัคร ส.ส.ลูกชาย ของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพานิชย์  

และ อดีต สส.นครสวรรค์ หลายสมัย จากพรรคเพื่อไทย 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า ไม่ใช่แค่ พ.ต.ท.บรรยิน แต่ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 นางสาว บุษญา ตั้งภากรณ์ หรือ เบล  บุตรสาวของ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนทราบข่าวตามที่นำเสนอจากสื่อมวลชน

จากที่ คุณพ่อและพวก ถูกกล่าวหาว่า พยายามวางแผนแหกคุกเพื่อหลบหนี  โดยยืนยันว่า ส่วนตัวเชื่อว่า ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

เพราะเหตุการณ์ที่นำเสนอผ่านสื่อ เหมือนกับพล็อตเรื่องในภาพยนตร์ อีกทั้งส่วนตัว ทราบว่าในขณะที่คุณพ่อ อยู่ในเรือนจำ

ก็เป็นที่เพ่งเล็งของเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว เพราะคดีที่คุณพ่อถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับบุคคลากรศาล

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่า มีความเป็นห่วงและกังวลใจมาก โดยเฉพาะเรื่องที่มีข่าวว่า คุณพ่อคิดสั้น เพราะที่ผ่านมา พ่อทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีของลูกและคนในครอบครัว

รวมทั้งทำประโยชน์ ให้กับสังคมจำนวนมาก แต่ขณะนี้ ชื่อเสียงของคุณพ่อและครอบครัว ได้ถูกสังคมตัดสินไปแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อช่วง ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเยี่ยมคุณพ่อที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อเป็นครั้งแรก

หลังจากที่ กรมราชทัณฑ์ ประกาศงดเยี่ยมญาติ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 โดยยอมรับว่า คุณพ่อมีอาการเครียด และกดดัน ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร

รวมทั้งมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง หลังจากนั้นก็ทราบว่า คุณพ่อถูกย้ายไปคุมขังที่เรือนจำบางขวาง และห้ามญาติเข้าเยี่ยมโดยเด็ดขาด 

ผู้สื่อข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานอีกว่า จากการ เลือกตั้งทั่วไป 2562 ส.ส.แบ่งเขตเลือกตั้งในการเลือกตั้ง ส.ส. ของจังหวัด นครสวรรค์ ทั้ง 6 เขต เมื่อ

เขต 1 ปรากฏว่าคะแนนสูสีกัน ระหว่าง ภิญโญ นิโรจน์ พรรคพลังประชารัฐ ได้ 24,656 คะแนน กับ นางสาวบุษญา ตั้งภากรณ์ พรรคเพื่อไทย ได้ 22,643 คะแนน 

ซึ่งลูกสาว พตท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ มาเฟียนครสวรรค์ เกือบได้เป็น ส.ส.ใหม่ พรรคเพื่อไทย แล้ว 

ลูกชาย และ ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์
มีเพียงเขตเดียว คือ เขต 5 นายทายาท เกียรติชูศักดิ์  พรรคเพื่อไทย ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ทว่า หลังเลือกตั้งเพียงหนึ่งปี ครอบครัว ตั้งภากรณ์ ต้องโดนตำรวจจับติดคุก เรียกว่าเป็น กรงกรรม ในชีวิตจริง

เบล บุษญา เกือบได้เป็น ส.ส. สมัยแรก ที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ต้องการให้เป็นทายาททางการเมือง แต่ เบล บุษญา ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เขตวัฒนา กทม.  ที่ ตั้งด่านตรวจจับหลังตรวจค้นรถพบยาอีริมินไฟว์ ( ยาเสียสาว ) จำนวน 2 เม็ด

ก่อนจะนำไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเพิ่งเสพยาอี เมื่อ 2 วันก่อน ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยา พ.ต.ท. บรรยิน กับ ร.อ.จักรวาล ตั้งภากรณ์ พี่ชาย ก็กำลังถูกสอบสวนหนัก

คดีอุ้มฆ่าเผานั่งยางนายวีรชัย ศกุลตะประเสริฐ พี่ชาย น.ส.พนิดา ศกุลตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสศาลอาญากรุงเทพใต้

คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบรวมหลักฐาน จนสามารถดำเนินคดี  พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ได้แล้ว พร้อมแก๊งรวม 6 คน อุ้มฆ่าเผานั่งยางนายวีรชัย ศกุลตะประเสริฐ พี่ชาย น.ส.พนิดา ศกุลตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสศาลอาญากรุงเทพใต้

โดย พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก.รวมทั้ง พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้พนักงานสอบสวนรีบเร่งสอบปากคำพยานหลักฐานต่างๆให้ครบถ้วนสมบูรณ์และเสร็จสิ้นโดยเร็ว

นอกจากนี้ ได้นำเครื่องยิงวัดพื้นที่ ในส่วนที่เป็นจุดเผานั่งยางศพนายวีรชัย บริเวณไร่ใกล้เขาใบไม้ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่รังวัดอย่างละเอียด พบว่าไร่ดังกล่าวเป็นของ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน ในส่วนนี้พนักงานสอบสวนได้บรรจุการตรวจสอบที่ดินครั้งนี้ลงไปในสำนวนสอบสวนด้วย

โดย คณะพนักงานสอบสวนกองปราบฯ เรียกนางวราภรณ์มาสอบปากคำ รวมทั้ง เรืออากาศเอกจักรวาล ตั้งภากรณ์ พี่ชาย พ.ต.ท.บรรยิน ที่เกี่ยวพันกับคดี อุ้มฆ่าเผานั่งยางพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้

ภาพห่อยาสีแดง หรือ แผงสีแดง แผงละ 1,600 หรือ ถูกแบ่งขายเม็ดละ 500- 600 บาท ชนิดหนึ่ง ปรากฏในข่าวของเบล บุษญา ทำให้หลายๆ คน สงสัยว่า จะเป็นยาชนิดใหม่ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นหรือไม่ ? ท่ามกลางข่าวลือ บุษยา ตั้งภากรณ์ สามี คือใคร ?

เบล บุษยา แต่งงานกับใคร ? เบล บุษยา แต่งงาน แล้วหรือยัง ? 

ซองยาสีแดงที่ปรากฏในงานเลี้ยงดังกล่าวคือยานอนหลับชนิดรุนแรง หรือ ส่วนใหญ่เรียกว่า Happy 5, give-me-five, Five-five,  erimin-5

สำหรับ ฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย ของจังหวัด นครสวรรค์ ทั้ง 6 เขต เป็นพื้นที่ของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์  แต่การเลือกตั้งในครั้งล่าสุด พรรคพลังประชารัฐ ชนะ นางสาวบุษญา ตั้งภากรณ์ พรรคเพื่อไทยแค่เล็กน้อย 

โดยนางสาวบุษญา หรือ เบล  บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวคนสวยของ พ.ต.ท.บรรยิน  แพ้ไปเพียงพันคะแนน

ส่วน บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชายของ พ.ต.ท.บรรยิน  ได้คะแนนสูงลิ่วในเขต  2 แพ้ไม่กี่คะแนน ให้นายวีระกร คำประกอบ พรรคพลังประชารัฐ

บอส วรภัทร์ เกือบจะได้เป็น ส.ส.ใหม่ โดยเขตนี้ เป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอชุมแสง ตำบลทับกฤษใต้   

ทั้งนี้ ได้มีชาวออนไลน์ และ ชาวนครสวรรค์จำนวนมาก เปรียบเทียบ ครอบครัว ตั้งภากรณ์ มาเฟียนครสวรรค์ ดั่งกับ ละครฮิตทางช่อง 3 เรื่อง กรงกรรม  ที่เป็นเรื่องราวของ ของจังหวัดนครสวรรค์ 

โดยสุดท้ายในภาคแรก ทั้ง ลูกสาว บุษยา ตั้งภากรณ์ และ ลูกชาย บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ เป็นผู้รับเวรกรรม 

ที่พ่อบังเกิดเกล้า กระทำไว้ อย่างโหดร้าย เป็นที่กล่าวขานในลุ่มน้ำเจ้าพระยาว่า เขาคือ ลูกของ นักฆ่าเลือดเย็นแห่งเมืองปากน้ำโพ

แต่ ลูกชาย ลูกสาว ต่างเพ้อว่า พ่อเป็นคนดี เชื่อมั่นในตัวพ่อ พ่อโดนกลั่นแกล้ง พ่อถูกกล่าวหา ซึ่งจากการตัดสินใจของ พรรคเพื่อไทย ได้ส่ง ทั้ง ลูกสาว บุษยา ตั้งภากรณ์ และ ลูกชาย บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ รวมทั้ง เจ๊ไก่ วราภรณ์ ตั้งภากรณ์ เมียบรรยิน แม่ เบ ล บุ ษ ยา

คนนครสวรรค์ ที่ส่วนใหญ่นิยม พรรคเพื่อไทย เป็นห่วงถึงภาพลักษณ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ทั้ง 6 เขต ซึ่ง ส ส นครสวรรค์ มี กี่ คน, จังหวัดนครสวรรค์ มีเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 6 เขต มีได้ 6 คน 

และ ว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ โดยเฉพาะ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 : อำเภอตาคลี, อำเภอตากฟ้า และอำเภอไพศาลี (เฉพาะตำบลโพธิ์ประสาท ตำบลสำโรงชัย และตำบลตะคร้อ) 

ที่จะนำเอาลูกชาย บรรยิน ส่งลงใน เขตเลือกตั้งที่ 5 ที่เป็นพื้นที่ ของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว โดยครั้งที่แล้ว ส.ส.ทายาท เกียรติชูศักดิ์ ได้เพียงคนเดียว แบบไม่มีคู่แข่ง 

แต่  ว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 จะส่ง บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลงแทน  ส.ส.ทายาท เกียรติชูศักดิ์ งานนี้ไม่รู้ว่า คนนครสวรรค์ จะคิดอย่างไร เพราะ พรรคเพื่อไทย มีสิทธิ์แพ้ให้กับ พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ ลูกชายของ ธีระวัฒน์ ศิริวันสาณฑ์ ที่คนแถวนี้ไม่เอา พรรคประชาธิปัตย์ 

แต่วันนี้ พีระเดช ศิริวันสาณฑ์ ไปอยู่กับ พรรคภูมิใจไทย โอกาสที่ เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 จะสอบตกมีสูง คนนครสวรรค์ อยากให้คิดให้ดี เพราะ พรรคภูมิใจไทย ก็มีกลยุทธิ์หาเสียงแบบไม่ธรรมดา 

โดยคาดว่า พรรคเพื่อไทย จะส่ง ลูกสาว เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ และ ลูกชาย บอส วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ รวมทั้ง เจ๊ไก่ วราภรณ์ ตั้งภากรณ์ แน่นอน เนื่องจากมีการเดินทางไปตกลงกับ ทักษิณ ชินวัตร แล้ว จากภาพที่ปรากฏใน เบลบุษยา ig Instagram @bellebussaya

ดังนั้น ขอให้พิจารณา ว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์ ใน เขตเลือกตั้งที่ 5 ใหม่อีกครั้ง เพื่อ จะทำให้ เพื่อไทย แลนด์สไลด์ ใน 6 เขตเลือกตั้ง !! 

ขอขอบคุณภาพ จาก lapakteaw ช่อง 3 พันทิป

Tag : ลูกชายบร ร ยิน, ส. ส. นครสวรรค์ 2565, นักฆ่า, ศาลพิพากษาประหารชีวิต, บรรยิน ตั้งภากรณ์ ลูกสาว, บรรยิน ตั้งภากรณ์ ลูกสาว pantip, เบล ลูกบรรยิน, บุษญา ตั้งภากรณ์, บรรยิน คือใคร, ลูกชาย บรรยิน ตั้งภากรณ์, ลูกชาย บรรยิน, สส นครสวรรค์, เบล บุษยา , ยาอีริมินไฟว์,  Erimin5, ยาเสียสาว, อีรินมินไฟว์, ยา Happy 5, บุษยา ตั้งภากรณ์, บรรยิน ตั้งภากรณ์, พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์, จำคุกตลอดชีวิต, ว่าที่ผู้สมัคร สส เพื่อไทย นครสวรรค์, ส ส นครสวรรค์ พรรคเพื่อไทย, ส ส นครสวรรค์ มี กี่ คน, จังหวัดนครสวรรค์ มีเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 6 เขต, ผลการเลือกตั้ง ส. ส. นครสวรรค์,  เขตเลือกตั้งที่ 5, พีระเดช ศิริวันสาณฑ์, พรรคประชาธิปัตย์, พรรคภูมิใจไทย, ข่าวการเมือง   

13 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 33263 ครั้ง

Engine by shopup.com