กลิ่นกาสะลองep3 มาแรง หลังออนแอร์เพียง 2 ตอน เจมส์ มาร์ ญาญ่า พาย้อนอดีต พายเรือจีบริมคลอง

บทความ

กลิ่นกาสะลอง ep 3 มาแรง หลังออนแอร์เพียง 2 ตอน เจมส์ มาร์ ญาญ่า พาย้อนอดีต พายเรือจีบริมคลอง

กลิ่น กาสะ ลอง ค่าย ไหน , กลิ่นกาสะลองเรื่องย่อ , เรื่องย่อกลิ่นกาสะลอง , กลินกาสะลอง ep 4 , ย้อนหลังกลิ่นกาสะลอง ep 3 , ดูกลิ่นกาสะลอง ep 2 , กลิ่นกาสะลองวิกิ , กลิ่นกาสะลองep2 , กลิ่นกาสะลอง ep2 , กลิ่นกาสะลองep4 ดูกลิ่นกาสะลอง ep 3 , กลิ่นกาสะลอง ep 3 , กลิ่นกาสะลอง , กลิ่นกาสะลองep3 , #กลิ่นกาสะลองep3 ,  กาสะลอง ep3 , กลิ่นกาสะลองep3 , กลิ่นกาสะลองep 3 , กลิ่นกาสะลอง ep3 , กลิ่นกาสะลอง EP3

พริมพี่ , หมอทรัพย์ , ซ้องปีบ เจมส์มาร์ , บัวเกี๋ยง , กลิ่นการสะลองep2 , กาสะลองep2 , กลิ่นกาสะลอง เนื้อเรื่อง , กลิ่นกาสะลอง ออกอากาศ , กลิ่นกาสะลอง นักแสดง , กลิ่นกาสะลอง วิกิ , กลิ่นกาสะลอง เพลง , กลิ่นกาสะลอง เรื่องย่อ , กลิ่นกาสะลอง ค่าย , กลิ่นกาสะลอง สปอย    

News Update วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 62 : ต้องบอกว่าเป็นละครช่อง 3 ที่มาแรงต่อจากเรื่อง กรงกรรม ในรอบปี 2562 สำหรับ "กลิ่นกาสะลอง" ที่แค่ออนแอร์เพียง 2 ตอน ( คลิ๊กอ่าน กลิ่นกาสะลอง ep4 ) 

ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดี โดยเทรนด์ทวิตเตอร์ติดอันดับหนึ่ง  #กลิ่นกาสะลองep3 สำหรับละคร กลิ่นกาสะลอง ล่าสุดใน กลิ่นกาสะลองep3

สำหรับ กลิ่น กาสะ ลอง ค่าย ไหน บริษัท ฟิลกู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด บทประพันธ์โดย เนียรปาตี และ บทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล กลิ่นกาสะลองออกอากาศ ทางช่อง 3  

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า ที่สนุก เพราะได้นางเอกมากความสามารถอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แสดงถึง 4 คาแรกเตอร์

ส่วนพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์  ไม่น้อยหน้าฟาด ไป 2 คาแรกเตอร์ โดยเฉพาะบท หมอทรัพย์ ในพาร์ทอดีตที่เรียกว่าละมุนสุด

กลิ่นกาสะลอง ep1 กลิ่นกาสะลองep2  สร้างความประทับใจไปแล้ว มาอ่่าน เรื่องย่อกลิ่นกาสะลอง  โดยเฉพาะ กลิ่นกาสะลองep3 ฉากย้อนเวลาหาอดีตสมัยก่อนที่หนุ่มสาวกว่าจะจีบ

กว่าจะจีบกัน ได้นั้นยากเย็นแสนเข็ญเพียงไร เมื่อ หมอทรัพย์ ( เจมส์ ) เกิดตกหลุมรักกาสะลอง ( ญาญ่า ) จึงแอบ พายเรือมาคอย พอกาสะลองออกมาก็เลยเข้าไปทำความรู้จักถามชื่อ

ส่วนกาสะลองที่เป็นแม่หญิงก็ สงวนท่าที ถามคำตอบคำ แถมยังไม่ตอบตรง ๆ หนีเข้าบ้านลูกเดียว งานนี้หมอทรัพย์เลยตกใจลุก ขึ้นยืนสุดท้ายตกน้ำโครม

รู้ไหมว่า  ฉากนี้ถ่ายทำกันแถวๆ ที่ท่าน้ำแถวสระบุรี  เจมส์ มาร์ ญาญ่า  ถ่ายทอด ออกมาถึงการจีบกันของหนุ่มสาวในสมัยก่อนว่าคลาสสิคขนาดไหน เพราะกว่าที่จะได้เจอกันแต่ละทีมันยากแค่ไหน

เจมส์จะต้องอยู่ในเรือ ส่วนญาญ่าก็อยู่ที่ท่าน้ำ เมื่อญาญ่าลงมาที่ริมน้ำเจมส์ที่คอยแอบดูอยู่ ก็รีบพายเรือออกมาเซอร์ไพรส์ทันที

ทำเอาญาญ่าที่มักจะคอยหลบหน้าตั้งตัวไม่ทัน งานนี้เจมส์เลยได้พบหน้า สาวในระยะประชิด หลังจากมองหน้ากันไปมา ถามคำตอบคำ เจมส์ก็ส่งตา หวานพร้อมถามชื่อญาญ่า แต่ ญาญ่ากลับไม่ตอบตรง ๆ ก่อนจะวิ่งหนีจะขึ้นเรือนไปด้วยความเขินมาก

เจมส์ตกใจที่สาววิ่งหนี เลยลุก ขึ้นร้องห้าม แต่ลืมไปว่าตัวเองอยู่บนเรือ กว่าจะรู้สึกตัวเรือก็โคลง ตัวก็เอียงจนทรงตัวไม่อยู่ สุดท้ายเลยหงาย หลังร่วงน้ำตูมใหญ่

คราวนี้ญาญ่าต้องตกใจ เพราะเจมส์หายไปกับสายน้ำ ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบมาที่ริมน้ำ แล้วตะโกนเรียกหา

สุดท้ายเจมส์ก็โผล่ขึ้นมาตรงหน้าแบบหน้าเกือบชนกัน ญาญ่าตกใจถึงกับนั่งแปะไป กับพี้น ก่อนจะหลุดยิ้มหวานเพราะบนหัวเจมส์มีผักตบชวาติดอยู่  

ก่อนที่ญาญ่าจะช่วยเอาผักตบ ชวาออกจากผมให้ ก่อนจะเขินกันไปมากกว่านี้ ญาญ่าเลยต้องรีบหนีขึ้นเรือน ฉากนี้เรียกได้ว่าสนุกสนาน เพราะทั้งเจมส์และญาญ่าบอกเป็นซีนที่แทบจะไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวกันเลย

เรียกว่า เจมส์ มาร์  ญาญ่า ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ โดยเฉพาะบทบาทของ บัว เกี๋ยง กลิ่น กาสะ ลอง

สำหรับ เรื่องย่อ กลิ่นกาสะลอง เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๖๗ หมอหนุ่มเชื้อสายจีนอย่าง ทรัพย์ เขาเรียนวิชาการแพทย์สมัยใหม่ และได้มาประจำอยู่ที่โรงพยาบาลมิชชันนารี ที่มณฑลพายับ “เชียงใหม่”

ทรัพย์ได้ตกหลุมรักสาวเมืองเหนือคนหนึ่งชื่อ กาสะลอง เธอเป็นคนที่งดงามและเพียบพร้อมเป็นอย่างกุลสตรีที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี

แต่ด้วยความที่ทรัพย์ไม่รู้ว่ากาสะลองมีฝาแฝดอีกคนชื่อ ซ้องปีบ ซึ่งมีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว จึงทำให้เรื่องโศกนาฏกรรมแห่งความรักเกิดขึ้น

ซ้องปีบนั้นต้องการที่จะแย่งความรักไปครั้งนี้ไปจากกาสะลอง เธอทำทุกอย่างที่จะเอาชนะหัวใจของหมอทรัพย์ ซึ่งบิดาของกาสะลองและซ้องปีบอย่าง นายแคว้นมั่ง เกลียดคนต่างเชื้อชาติ ศาสนา

ทำให้เป็นอุปสรรคในความรักของกาสะลองและซ้องปีบความรักครั้งนี้จึงไม่สมหวัง

ทั้งคู่พยายามที่จะวางแผนหนีไปบางกอกด้วยกันหลายๆครั้งแต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง จนได้พยายามที่จะหนีเป็นครั้งสุดท้ายจึงหนีไปได้สำเร็จแต่ก็โดนสืบตามจนพบ

ซ้องปีบได้สวมรอยเป็นกาสะลองเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับหมอทรัพย์ ส่วนกาสะลองนั้นเธอถูกขังไว้ที่ยุ้งฉางจนสิ้นลมจากโลกไปอย่างน่าสงสาร

เมื่อหมอทรัพย์ และ ซ้องปีบได้เกิดมาในชาติภพใหม่ ทั้งคู่เป็นคู่รักกันอีกครั้งคือ ทินกฤต และ พิมพ์พิศา ทั้งคู่ตั้งใจที่จะแต่งงานกันแต่ก็ไม่ลงเอยกันสักที

ทินกฤตรู้สึกได้ว่าตนเองยังเฝ้ารอใครสักคน และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้วิญญาณของกาสะลองที่เฝ้ารอคนรักของตนได้ทำให้ทุกคนได้รู้เรื่องราวในอดีต

โดยเรื่องราวทั้งหมด พิมพ์พิศา เป็นสื่อกลางในการเผยอดีตว่าเป็นอย่างไร ทำให้ทินกฤตไม่ต้องการที่จะแต่งงานกับใครตลอดชีวิต เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร กาสะลองจะได้คนรักของเธอคืนหรือไม่

ติดตามความรักที่มาพร้อมกับการทวงคำสัญญาได้ในละคร กลิ่นกาสะลอง ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กลิ่นกาสะลอง 

อ่านข่าวในหมวดเดียวกัน คลิ๊ก กลินกาสะลอง ep 4 

ย้อนหลังกลิ่นกาสะลอง ep 3

26 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 6299 ครั้ง

Engine by shopup.com