เรตติ้งช่องวัน 31 พุ่ง หลังจาก bnk 48 และ เหล่าโอตะบุกรายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0”

บทความ

เรตติ้งช่องวัน 31 พุ่ง หลังจาก bnk 48 และ เหล่าโอตะบุกรายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0”

ยุทธการขยับเหงือก 5.0 , เว็บไซต์สุขภาพ , bnk 48 , bnk , ช่องวัน , bnk48

News Update วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 : หลังจากทำเอาสตูดิโอแทบแตกเมื่อ เหล่าโอตะบุกรายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0” หรือ ยุทธการขยับเหงือก ช่องวัน ที่ได้แขกรับเชิญเป็นไอดอลหญิงสุดฮอต bnk48 

นำทีมโดย มิคสิคแพรวา สุธรรมพงษ์,  ปูเป้ จิรดาภา อินทจักร , ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี, อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, เจนนิษฐ์  โอ่ประเสริฐ

ที่ยกกันมาพร้อมกับความน่ารัก สดใส  มาปะทะ กับ เสนาหอย  เกียรติศักดิ์ อุดมนาค , เสนาปอ อรรณพ  ทองบริสุทธิ์ , เลขาเนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง , เลขาน้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์,เสนาปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร และ เสนาส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์  

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า  ไอดอลหญิงสุดฮอต bnk 48 

ทำให้เรตติ้งช่องวัน ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นคอนเทนต์ที่มีเรตติ้งสูงสุด ( สถิติจากทีวีดิจิทัลวอช ) จนทำให้ภาพรวมเรตติ้งช่องวัน 31 ขยับขึ้นมาทันที

ในวันเดียวกันหลายๆ ช่องได้เริ่มปรับผัง โดยเฉพาะทางช่อง 7 เอชดี  ได้ปรับผังรายการใหม่ วันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาเช่นกัน

ย้อนกลับไปดูรายการ “ยุทธการขยับเหงือก5.0” ในวันนั้น ทำไมจึงทำให้ช่องวันเรตติ้งพุ่งขึ้น เพราะเหล่าเสนารายการ “ยุทธการขยับเหงือก5.0”  ทำรายการสนุก มีการพูดคุยล้วงลึกกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงความฝันในวัยเด็กของแต่ละคน

ในสคริปต์รายการ เสนาหอยเลยจัดให้ BNK48  สมใจอยาก น้องๆ ทั้ง 6 คนได้ทำอาชีพอย่างที่ตัวเองอยากเป็นในช่วงละครสั้นสไตล์ยุทธการ ที่จะให้แกล้งเบาๆ ก็คงจะเสียชื่อ ว่าแล้วเหล่าเสนาก็จัดหนัก จัดเต็ม ทำเอาน้องๆถึงกับสะดุ้ง

แต่เรื่องไม่ได้เป็นในแบบที่เหล่าเสนากะไว้ เพราะการแกล้งของเหล่าเสนานั้นไม่สามารถทำให้ความน่ารักของน้องๆ BNK 48 ลดลง

แถมยังสามารถเล่นมุกฮากลมกลืนไปกับเหล่าเสนาและสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ชมและโอตะที่มาร่วมชมอีกด้วย

จนโอตะที่มาให้กำลังในสตูถึงกับเอ่ยปากไม่คิดว่าน้องๆ BNK 48 จะเล่นตลกได้ ปิดท้ายด้วยช่วงเอาคืนที่น้องๆ BNK 48 จะได้เอาคืนเสนา

เทป ย้อนหลังรายการยุทธการขยับเหงือก 5.0 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ทางช่อง One31

เรียกได้ว่า เหล่าโอตะ ทำให้รายการ “ยุทธการขยับเหงือก5.0” พุ่งแรงจริงๆ

27 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 3900 ครั้ง

Engine by shopup.com