หลังคอนเสิร์ต The Memory Concert ก็ไม่ได้มีผลงาน ล่าสุุดรวมตัวรอบ 7 ปี เกิดดราม่า KOTIC The first Comeback

บทความ

หลังคอนเสิร์ต The Memory Concert ก็ไม่ได้มีผลงาน ล่าสุุดรวมตัวรอบ 7 ปี เกิดดราม่า KOTIC The first Comeback

เขื่อน k otic , ภัทรดนัย เสตสุวรรณ , เขื่อนเคโอติก , k otic the first comeback , คอนเสิร์ต k-otic , เคโอติก , k otic comeback , k otic , kotic , คอนเสิร์ตเคโอติก , k-otic

K-Otic คัมแบ็ก เขื่อน ภัทรดนัย  ตำนานของ K-Otic , ทรงผมสุดพีค  , K-OTIC : The First Comeback , k otic the first comeback , KOTIC The first Comeback , วงเคโอติก ,  K-OTIC, กลุ่มศิลปินชายไทย , ค่ายกามิกาเซ่ , บอยแบนด์สไตส์เกาหลี , คอมเสิร์ต K -otic ในรอบ 7 ปี , ​ untoldproject , ย่านเอกมัย

News Update วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 : วงเคโอติก  K-OTIC ถือว่าเป็น กลุ่มศิลปินชายไทย ค่ายกามิกาเซ่ บอยแบนด์สไตส์เกาหลีที่โด่งดังอย่างมากในยุคปลาย 90  ในเครือ อาร์เอส

ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน 3 เชื้อชาติ ได้แก่ ป๊อปปี้  ภาณุ จิระคุณ  เขื่อน  ภัทรดนัย เสตสุวรรณ  โทโมะ  วิศว ไทยานนท์ ( ลูกครึ่งญี่ปุ่น -ไทย) เคนตะ - เคนตะ ซึทจิยะ ( ลูกครึ่งญี่ปุ่น ไทย ) และ จงเบ - จงเบ พาร์ค ( เกาหลี )

การปิดตำนานของ วงเคโอติก  K-OTIC ไม่ใช่มาจากความนิยมที่ลดน้อยลงไป แต่มาจากการที่ จองเบ หนุ่มเกาหลี มีสาเหตุจำเป็นที่ต้องขอออกจากค่ายกามิกาเซ่ไป

เนื่องด้วย จองเบ ต้องเดินทางไปเกณฑ์ทหารที่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อรับใช้ชาติ จองเบ ไม่อยากจะออกจากวงการ เพราะยังอยากอยู่เป็นหนึ่งในสมาชิกของ เคโอติก

และเมืองไทยก็เปรียบเสมือนบ้านของจองเบ แต่มันเป็นหน้าที่ ที่ต้องทำ ไม่มีทางที่ไม่ไป และ จองเบไม่ได้ต่อสัญญากับอาร์เอสอีก เพราะไม่แน่ใจว่าจะได้กลับมาเป็นนักร้องเหมือนเดิมหรือเปล่า

นี่คือสาเหตุหลักของการยุบวง ส่วน ป๊อปปี้ ต้องไปเรียนต่อเมืองนอก ซึ่งการไปครั้งนี้ก็ไปแค่ชั่วคราว โดยป๊อปปี้กล่าวว่า อย่างที่เรารู้กันว่าวัฒนธรรมไทยเรางดงามแต่ตนอยากจะไปรับรู้วัฒนธรรมประเทศอื่น

ซึ่งเป็นการรับรู้ด้านใหม่ๆ ตนเลยไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศเยอรมันแต่ก็ยังนับว่าอยู่ในการควบคุมการดูแลในค่ายกามิกาเซ่

โดย เคโอติก ได้สื่อสารความรู้สึกที่ เคโอติก มีต่อแฟนคลับถึง 5 ปีด้วยผ่าน MV เพื่อน ( Friend ) และคอนเสิร์ต K-OTIC The Memory Concert ในวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สมาชิกอีก 3 คน ได้แก่ เขื่อน , โทโมะ และเคนตะ ยังคงอยู่ในค่ายกามิกาเซ่ กระทั่งหมดสัญญา

ดังนั้นการขาดสมาชิกจองเบ  ทำให้ เคโอติก ไม่สามารถรวมตัวกันได้ เพราะทั้ง 5 กล่าวเอาไว้ว่า ถ้า เคโอติก อยู่กันไม่ถึง 5 คนก็ไม่สามารถเป็น เคโอติก ได้ สุดท้ายยุบวงไป

ขณะที่ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ  ได้ทำงานในวงการบันเทิงต่อไป จากนั้นจึงไปเรียนต่อด้านจิตวิทยาที่ต่างประเทศ รวมทั้งสร้างความฮือฮาว่าตนเองเป็นเกย์ หรือ กลุ่ม LGBT

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า  K -otic กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในรอบ 7 ปี

ซึ่งวง K -otic กลับมารวมตัวกันในครั้งนี้ สามารถจัดคอนเสิร์ตใหญ่ระดับอิมแพ็ค เมืองทองธานีได้เลย

แต่ในวันที่ 22 มิถุนายน 2562  K -otic กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในรอบ 7 ปี​ ปรากฏว่าฐานแฟนคลับยังแน่นอยู่แน่นอน เพราะเป็นวงบอยแบนด์สไตส์เกาหลีในยุคแรกๆ

การจัดงาน ไม่ใช่คอนเสิร์ต เป็นเหมือนการร้องเพลงในผับ โดยใช้ชื่อว่า KOTIC The first Comeback จัดโดย untoldproject ย่านเอกมัย

ทำให้เกิดดราม่าเรื่องของจำนวนการขายบัตร กับ สถานที่ เพราะคนเยอะมาก แต่สถานที่เล็ก จนเบียดกันแน่น อันตรายมาก

หากหน่วยงานราชการมาตรวจสอบเรื่องความปลอดภัย การหาทางออกฉุกเฉิน จะทำให้เรื่องใหญ่แน่นอน

บางคนมาไกลจากต่างจังหวัด ประทับใจศิลปิน แต่เบียดจนทำให้อันตราย ทั้งการเหยียบเท้า การชนกัน ซึ่งถือเป็นอุทาหรณ์ของผู้จัดงานด้วย

27 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 4062 ครั้ง

Engine by shopup.com