เข้ม หัสวีร์ มาแล้ว เข้ม ช่อง 7 ดันเรตติ้งละคร หัวใจลูกผู้ชายพุ่งอีก ผ่านมาแล้ว 1 ep คว้าเรตติ้ง 5.2

บทความ

เข้ม หัสวีร์ มาแล้ว เข้ม ช่อง 7 ดันเรตติ้งละคร หัวใจลูกผู้ชายพุ่งอีก ผ่านมาแล้ว 1 ep คว้าเรตติ้ง 5.2

เข้ม ช่อง 7 , เข้ม หัสวีร์ , เข้ม , เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ประวัติ , หัวใจลูกผู้ชาย เรตติ้ง , หัวใจลูกผู้ชาย , เรื่องย่อ , เรื่องย่อหัวใจลูกผู้ชาย , เรื่องย่อละครหัวใจลูกผู้ชาย ช่อง 7 , ละครช่อง 7 , ช่อง 7, ละคร , - ซีรีส์ , เรื่องย่อละครซีรีส์ , เรื่องย่อละครซีรีส์ช่อง7 , เรื่องย่อละคร หัวใจลูกผู้ชาย , ละครช่อง 7 , เรตติ้ง , ซีรีย์ , ประวัติเข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล , หัวใจลูกผู้ชาย ep 1 หัวใจลูกผู้ชาย ep2  

News Update วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 : ผ่านมาแล้ว 1 ep  ทั้งบทบาทสนุก เข้มข้น จาก หัวใจลูกผู้ชาย ep 1 และต่อเนื่องด้วย หัวใจลูกผู้ชาย ep2 เป็นการแข่งเดือดสำหรับละครวันจันทร์ อังคารในล็อตนี้

แต่ตัวเลข หัวใจลูกผู้ชาย ep1 ออกมาแล้วแซงทุกโค้งจนคว้าเรตติ้ง 5.2 ประเดิมตอนแรกไปอย่างสวยงาม

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ผู้จัดฯ บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด จับพระเอกดาวรุ่ง เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มาพิสูจน์ฝีมือ

รับบทบอดี้การ์ดหนุ่มผู้มุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อการแก้แค้น  ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวคุณภาพ นาว ทิสานาฏ ศรศึก ในบทคุณหนูคิดบวก

พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความรัก และยังมี วรพล จินตโกศล, บารมิตา สาครจันทร์, พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, จาด้า อินโตร์เร, ขวัญกวินท์ ธำงรงรัฐเศรษฐ์, กชกร ส่งแสงเติม, ฌาน์รัชต์ มณฑากูล, สันติสุข พรหมศิริ, กชกร นิมากรณ์

ปวีณา ชารีฟสกุล, สาริน บางยี่ขัน ฯลฯ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความแค้นสุดเข้มข้น จากบทประพันธ์ของ รัชนี โกลด์ริค

บทโทรทัศน์โดย อรุณรุ่ง กำกับการแสดงโดย บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ คลิ๊กอ่าน เรื่องย่อ หัวใจลูกผู้ชาย นำโดย เข้ม หัสวีร์ ) 

เข้ม หัสวีร์  เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น นพ ครับ ผมชอบบทของนพมาก ถ้าไม่มีเรื่องความแค้น นพถือเป็นผู้ชายอบอุ่น ครบเครื่องคนหนึ่ง

ที่รักความถูกต้อง แต่เมื่อมีองค์ประกอบหลายอย่างที่บีบบังคับให้เขาต้องตามล้างแค้น ตัวนพเลยเปรียบเสมือนเปลวไฟที่พร้อมจะเผาไหม้ตลอดเวลา

ถือเป็นอีกเรื่องที่ยาก เพราะแต่ละฉากความรู้สึกจะไม่เหมือนกัน เลยต้องทำการบ้านหนัก และผมอยากทำให้ออกมาดีเรื่อยๆ ผมเลยทุ่มเทมาก

ในส่วนของฉากบู๊ จัดเต็มมากๆ มีทั้งมวย ปืน ระเบิด  นอกจากนี้ยังมีฉากรักให้ได้ฟินกัน และผมดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับพี่นาว พี่นาวเป็นคนน่ารัก ทำให้ไม่เกร็งเมื่อต้องเข้าฉากด้วยกันครับ”

ขณะที่ นาว  เล่าถึงการร่วมงานกับ “เข้ม” ว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเข้มเหมือนกันค่ะ เข้มเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงาน ถือเป็นพระเอกเลือดใหม่ที่มีความสามารถ มีพัฒนาการ

สำหรับเรื่องนี้นาวรับบท ปิ่นปัก ค่ะ คาแรคเตอร์จะเป็นลูกคุณหนู ไฮโซ เรียนจบเมืองนอก ใฝ่ฝันอยากสานต่องานภาพยนตร์จากคุณพ่อ

จริงๆ มันมีความคล้ายตัวนาวนะ เวลานาวอยู่กับคนสนิท นาวจะสดใสร่าเริง ด้วยความที่ปิ่นปักเป็นคนคิดบวก เป็นคนน่ารัก ก็จะคิดบวกทุกสิ่งที่เจอ บทนี้นาวว่ามันท้าทาย

เพราะโดยส่วนตัวนาวไม่เคยเล่นละครแนวนี้ ซึ่งตัวนาวค่อนข้างเล่นบทดราม่าบ่อย แต่ในส่วนของคอเมดี้ ความสดใส น่ารัก กุ๊กกิ๊ก แบบเรื่องนี้จะไม่ค่อยเจอ ถือว่าเป็นมุมใหม่ที่นาวได้เล่น เป็นความท้าทายที่นาวอยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”

ติดตามชมในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” ได้ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20 น  ทางช่อง 7HD กด 35   

27 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 7594 ครั้ง

Engine by shopup.com