ย้อนรอยความสัมพันธ์ ณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ผู้ต้องหาคดีนักต้มตุ๋น กับ คดีบรรยิน ตั้งภากรณ์ ระหว่างอยู่ในเรือนจำ

บทความ

ย้อนรอยความสัมพันธ์ ณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ผู้ต้องหาคดีนักต้มตุ๋น กับ คดีบรรยิน ตั้งภากรณ์ ระหว่างอยู่ในเรือนจำ

ณัฐพล นรการ , นายณัฐพล นรการ หรือ ท็อป , ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน , ท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ไฮโซท็อป , ณัฐพล  นรการ , รูปนายณัฐพล นรการ , “อายุน้อยร้อยล้าน” , คดีบรรยิน , แผนแหกคุก  

News Update วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563  : หากพูดถึงคำว่า อายุน้อยร้อยล้าน  คือ นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ดำเนินกิจการถูกกฎหมาย และ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย

โดยคดีของไฮโซท็อป ณัฐพล นรการ ได้ถูกแฉออกมาแล้ว และ ล่าสุดเกิดกระแสนายณัฐพล นรการ หรือ ท็อป อีกครั้ง 

เมื่อกับ ไฮโซท็อป ณัฐพล นรการ ติดคุกในแดนเดียวกันกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ 

ย้อนคดีของไฮโซท็อป ณัฐพล นรการ ปรากฏเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2562 ทางเว็บ medhubnews.com และ เพจ sasook รายงานว่า กองปราบปราม นำกำลังจับกุม ไฮโซท็อป ณัฐพล นรการ 

ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ จ.755/2561 ลงวันที่ 22 ตุลาคม 2561ข้อหา “ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับตามกฎหมาย

โดยมีเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้นฯ ตาม พรบ.เช็คฯ” โดยจับได้บริเวณลานจอดรถห้างท็อป มาร์เก็ต ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

พ.ต.อ.ธงชัย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มเจ้าของร้านขายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟหลายรายย่านธนิยะ มาประสานให้กองปราบปรามเร่งติดตามจับกุมนายณัฐพลมาดำเนินคดี หลังก่อเหตุหลอกซื้อไม้กอล์ฟเป็นจำนวนมากแล้วหลบหนีไป

“ตอนแรก นายณัฐพลได้ทำทีมาติดต่อซื้อขายอุปกรณ์กอล์ฟ โดยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ร้านเช่นชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดหลักหมื่นจนถึงหลักแสนบาทจำนวนหลายครั้ง

ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อว่านายณัฐพลเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ซึ่งมีหน้าตาและบุคลิกดี อีกทั้งยังแอบอ้างว่ารู้จักกับนายทหารชั้นผู้ใหญ่อีกด้วย”

พ.ต.อ.ธงชัย กล่าวต่อว่า เมื่อสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจได้แล้ว นายณัฐพลก็จะสั่งซื้ออุปกรณ์กอล์ฟจำนวนมากในราคาหลักแสนถึงหลักล้านบาท ก่อนแจ้งว่าจะนำเงินมาชำระภายในวัน 2 วัน ซึ่งร้านค้าก็หลงเชื่อ

เนื่องจากที่ผ่านมานายณัฐพล มีการชำระเป็นเงินสดและตรงเวลาทุกครั้ง เมื่อได้รับอุปกรณ์กอล์ฟแล้วนายณัฐพล ก็จะบ่ายเบี่ยงการจ่ายเงินจนกระทั่งไม่สามารถติดต่อได้ในที่สุด ซึ่งเกิดความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบเพิ่มเติมว่า เมื่อปี 2559 นายณัฐพล เคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง ยักยอกทรัพย์ และ พ.ร.บ.เช็คฯ โดยเฉพาะคดีหลอกรับจำนำรถยนต์แล้วนำไปขายต่อ

ซึ่งมีผู้เสียหายกว่า 50 ราย 1 ในนั้นมีดารานักร้องรวมอยู่ด้วย มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท จนได้รับฉายา “อายุน้อยร้อยล้าน”

นอกจากนี้สืบทราบอีกว่า นายณัฐพล มีหมายจับอีกหลายหมาย ได้แก่ หมายจับศาลแขวงนครสวรรค์ 1 หมายจับ และเป็นผู้ต้องหาหลบหนีตามหมายจับของศาลแขวงพระนครเหนือ 2 หมายจับ ซึ่งระหว่างที่หลบหนีผู้ต้องหาก็ยังก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้อย่างต่อเนื่อง

จากการสอบสวน นายณัฐพล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยทำธุรกิจเช่าซื้อรถแต่กิจการไปไม่รอด จึงหันมาทำธุรกิจซื้อขายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ และได้ก่อเหตุหลอกลวงผู้เสียหายจริง

นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป

โดยนำไม้กอล์ฟที่หลอกลวงมาได้ไปขายราคาต่ำกว่าท้องตลาดให้กับลูกค้าตามสนามกอล์ฟต่างๆ ในกทม.และต่างจังหวัด นำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเช่าบ้านหรู ซื้อรถหรูมาขับ

ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า  นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน โดนดำเนินคดีตามกฎหมาย และ ศาลพิพากษาให้ได้รับโทษ ติดคุกในเรือนจำแล้ว 

ทั้งนี้ ณัฐพล นรการ หรือ นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ระหว่างรับโทษติดคุกในเรือนจำ

ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีของสองนักโทษ ระหว่างนายท็อป และ นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน  กับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ซึ่งเป็นนักโทษที่มีดีกรีรัฐมนตรี

นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน  กับ พ.ต.ท.บรรยิน จึงสนิทกัน เมื่อ พ.ต.ท.บรรยิน รู้ว่า นายณัฐพล จะได้ประกันตัวออกจากเรือนจำ

จึงจ้างวานให้ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ไปติดต่อกับบุตรชาย คือ นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ให้วิ่งเต้นทำเรื่องเข้าเยี่ยม

นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชายบรรยิน 

ขณะที่ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ได้รับการช่วยเหลือประกันตัวออกไปได้ เพราะบารมีของอดีจรัฐมนตรี ต่อมา ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยให้ พ.ต.ท.บรรยิน ใช้ชีวิตภายในเรือนจำสบายขึ้น

โดยหลังจากที่ นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้านได้ประกันตัว จึงได้ไปติดต่อกับนายวรภัทร์ ตามที่ถูกไหว้วาน แต่เรื่องแผนแหกคุก นายณัฐพล ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

พร้อมยืนยันว่าเรื่องแผนแหกคุก ผู้ต้องขังที่อยู่ในเรือนจำหลายคนรู้ดีว่า พ.ต.ท.บรรยิน วางแผนดังกล่าวจริง ส่วนเรื่องรายละเอียดแผนแหกคุก นายณัฐพล ยืนยันว่าไม่เคยรับรู้

นี่คือ ....ความสัมพันธ์ที่ดีของสองนักโทษ ระหว่าง นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน  กับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ 

04 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 19741 ครั้ง

Engine by shopup.com