เต๋า พิชัยรักษ์ หรือ เต๋า มข เปิดใจ กระแส เต๋า พิชัยรักษ์ หลุด ใน ทวิตเตอร์เกย์ ล้วงโชว์เป้าตุง ท้าใครมีมากกว่านี้งัดมาโชว์เลย

บทความ

เต๋า พิชัยรักษ์ หรือ เต๋า มข เปิดใจ กระแส เต๋า พิชัยรักษ์ หลุด ใน ทวิตเตอร์เกย์ ล้วงโชว์เป้าตุง ท้าใครมีมากกว่านี้งัดมาโชว์เลย

เต๋า มข , ประกวดผู้ชาย , เต๋า พิชัยรักษ์ หลุด , เต๋า i can see your voice , เต๋า พิชัยรักษ์

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม -  เต๋า พิชัยรักษ์ หรือ เต๋า มข เปิดใจ กระแส เต๋า พิชัยรักษ์ หลุด ใน ทวิตเตอร์เกย์ ล้วงโชว์เป้าตุง ท้าใครมีมากกว่านี้งัดมาโชว์เลย 

พร้อมเล่าประวัติเป็น ผู้บ่าวอินดี้ ชาวหนองหาน อุดรธานี ครอบครัวฐานะปานกลาง  

News Update วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ หลายๆ คนเรียกว่า เต๋า i can see your voice เต๋า มข เพราะเป็นกระแสมีแฟนคลับจำนวนมากติดตามทางโซเชียลมีเดีย

สำหรับ เต๋า หรือ เต๋า พิชัยรักษ์ พิมลมาศ อดีตรองที่ 4 มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ 2018 และ คว้ามิสเตอร์สตาร์ ของจังหวัดอุดรธานี 2018

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เต๋า พิชัยรักษ์ พิมลมาศ

มาคุยเป็นแขกสัมภาษณ์พิเศษ ทั้งกระแสข่าวคลิปหลุด ? มีเสี่ยเลี้ยง ? ทำตัวหรูไปต่างประเทศบ่อย ? เคยถ่ายภาพโชว์อวัยวะเพศ ? ซึ่งกระแสข่าว เต๋า พิชัยรักษ์ หลุด ใน ทวิตเตอร์เกย์ กลับมาอีกรอบ 

วันนี้ เต๋า พิชัยรักษ์ จะมาเคลียร์ทุกประเด็น พร้อมเล่าประวัติส่วนตัวที่ตนเองเป็น ผู้บ่าวอินดี้ หนุ่มอีสานแท้ ชาวหนองหาน จังหวัดอุดรธานี ที่เกิดมาในครอบครัวฐานะปานกลาง  

เต๋า พิชัยรักษ์ เล่าเรื่องราวส่วนตัวออกมาอย่างซื่อๆ เฉกเช่นคนอีสานทั่วไป โดย medhubnews.com อยากให้จับตาดาวรุ่งพุ่งแรงคนนี้ให้ดี เพราะเป็นที่สนใจของบรรดาผู้จัดละครเป็นอย่างมาก

เต๋า พิชัยรักษ์ เล่าว่า ตนเองไม่ได้เกิดมาร่ำรวย ครอบครัวเป็นชาวบ้านอำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี ตอนนี้ใกล้จะอายุ 22 ปีแล้ว 

เขาเล่าว่า โตมาในชุมชนอำเภอหนองหาน ไม่ได้อยู่ในเมืองอะไร จนกระทั่งจบมัธยมปลาย

จีงได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ศูนย์การศึกษาจังหวัดอุดรธานี ซึ่งก็ทำให้สังคมกว้างมากขึ้น 

ช่วงนั้นเริ่มมีแมวมอง ติดต่อมาบ้างแล้ว ซึ่งตอนนั้นทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัย โดยได้รับการคัดเลือกให้เป็นเดือนของ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ศูนย์การศึกษาจังหวัดอุดรธานี ก็มีคนรู้จักมากขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย

จากนั้นในปี 2018 มีผู้ใหญ่ชักชวนให้สมัครมิสเตอร์สตาร์ ของจังหวัดนครราชสีมาก่อน กระทั่งได้รองอันดับหนึ่ง แต่ก็มีพี่ๆ ชักชวนไปประกวดอีกครั้งที่จังหวัดอุดรธานี 2018

กระทั่งได้ตำแหน่งมิสเตอร์สตาร์ ของจังหวัดอุดรธานี 2018 และไปได้รางวัลระดับประเทศอีกด้วย 

หลังจาก เต๋า พิชัยรักษ์ เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ศูนย์การศึกษาจังหวัดอุดรธานี เจ้าตัวตัดสินใจสอบเข้าคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และก็สอบได้จนขณะนี้เรียนอยู่ปีที่สองแล้ว

ช่วงนี้เองที่ทำให้ เต๋า พิชัยรักษ์ ได้มีคนชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิงจำนวนมาก รวมทั้งมีหนังสือแนวเซ็กซี่ติดต่อมาให้ไปถ่ายแบบ 
"จริงๆ ก็อยากบอกตรงนี้เลยว่าผมไม่รับงานถ่ายแบบที่ดูแรงเกินไป เช่น ชุดชั้นใน กางเกงใน กางเกงว่ายน้ำ อาจจะดูว่าเลือกรับงาน แต่ผมต้องปฏิเสธเนื่องจากไม่ชอบ แต่แฟชั่นประเภทเสื้อกล้าม หรือ ถอดเสื้อ ก็ยังได้อยู่ เพราะผู้ชายก็ถอดเสื้อโชว์ซิกแพคอยู่แล้ว"

ส่วนเรื่องที่ เต๋า พิชัยรักษ์ มีกระแสข่าวคลิปหลุด ที่แชร์กันว่อนเน็ต ตนยอมรับแมนๆ ว่าคลิปที่ดูเหมือนปั่นเป้าตุง เป็นคลิปตัวเอง แต่คลิปที่ออกไปมันอาจจะดูน่าตื่นเต้นหน่อย เพราะคลิปมันสั้นๆ ซึ่งไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ปั่นหรือทำอะไร เป็นมุมกล้องมากกว่า

และตนยืนยันว่าตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงไม่เคยมีเรื่องคลิปอนาจาร ไปขุดที่ไหนก็ได้ งัดออกมาโชว์เลย

เพราะชอบมีมิจฉาชีพหลอกคนในทวิตเตอร์ว่ามีคลิปโป๊ผม ให้โอนเงินไป แล้วเขาก็จะส่งคลิปมา ซึ่งอยากให้ตรวจสอบให้ดี ไม่งั้นอาจสูญเงินไปฟรีๆ  

ส่วนเรื่องที่คนนิยมชอบเข้ามาสอบถาม หรือ ข้อความในโลกออนไลน์ ที่มักลงประมาณว่า เคยได้เสีย หรือมีอะไรกันกับเต๋า พิชัยรักษ์ มาแล้ว ตนอยากจะถามกลับไปจริงๆ ว่า อย่ามโน เพราะผมเสียหายด้วย เพราะอาจจะมีคนเชื่อข้อความเหล่านั้น 

ขณะที่เสียงซุบซิบนินทาว่า เต๋า พิชัยรักษ์ มีเสี่ยเลี้ยง นั้น เพราะเห็นรูปตนไปต่างประเทศบ่อย ตนอยากชี้แจงเลยว่าตนไปมาไม่กี่แห่ง และ เป็นการไปทำงานกองประกวดด้วย 

"ทุกวันนี้ผมทำงานส่งตัวเองเรียน ไม่ได้รบกวนทางครอบครัวเลย เพราะเราก็สามารถทำงานหาค่าใช้จ่ายได้ และอีกไม่นานผมจะมีซีรีส์วาย ที่ออนแอร์ทางแชนแนลยักษ์ใหญ่จากต่างประเทศ ผมเล่นคู่กับหนุ่มเดอะเฟซเมน อยากให้รอติดตามชมนะครับ"   

ภาพ เต๋า i can see your voice ig เต๋า พิชัยรักษ์ ig @pitcietao

ข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิ๊ก : หนุ่มเสียงดี จาก I can see your voice เต๋า พิชัยรักษ์ หล่อ เพราะเป็นนายแบบ ประกวดมิสเตอร์ ส ตา ร์ 2018 มาแล้ว

- เต๋า พิชัยรักษ์ ยอมรับแมนๆ คลิปปั่นเป้าตุง แชร์ว่อนเน็ต เป็นคลิปตัวเอง ยันไม่อนาจาร

27 เมษายน 2566

ผู้ชม 20802 ครั้ง

Engine by shopup.com