จ๊าบ วอชั่นแมน บอกความลับหุ่นดี เป็นนายแบบแถวหน้า เพราะ เน็ตไอดอลชาย มอส วัชร์ศรณ์

บทความ

จ๊าบ วอชั่นแมน หรือ  จ๊าบ ปณิธาน บอกความลับหุ่นดี เป็นนายแบบแถวหน้า เพราะ เน็ตไอดอลชาย มอส วัชร์ศรณ์

 จ๊าบ วอชั่นแมน บอกความลับหุ่นดี เป็นนายแบบแถวหน้า เพราะ เน็ตไอดอลชาย มอส วัชร์ศรณ์

News Update  : หนุ่มบิ๊ก  หรือ จ๊าบ หรือ จ๊าบ วอชั่นแมน  จ๊าบ ปณิธาน คือใคร ? คำตอบคือ จ๊าบ วอชั่นแมน เป็นชื่อในวงการบันเทิง ส่วนชื่อเล่น บิ๊ก หรือ จ๊าบ ปณิธาน

มดฮับ นิวส์ medhubnews.com web สุขภาพ เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ เว็บไซต์สุขภาพเบื้องต้น ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า  เป็นนายแบบสุดฮอต “ผู้ที่ออกกำลังกาย” เล่นกีฬา ฟิตหุ่นจนทำให้ จ๊าบ วอชั่นแมน  ขึ้นแท่นเป็นนายแบบแถวหน้าไปแล้ว

ทั้งนี้ หลังจาก จ๊าบ วอชั่นแมน ประสบความสำเร็จ กับการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ฮังเกอร์ ออมม์ 4  พร้อมแนะนำวิธีการออกกำลังกาย สร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นมาออกเล่นกีฬา งดยาเสพติด

โดยผลงานที่สร้างชื่อ คือ การถ่ายแบบลงใน ฮังเกอร์ ออมม์ แมกกาซีน ฉบับที่ 4  Hunger Homme Magazine

แม้จะเข้าวงการมาทีหลัง แต่ จ๊าบ วอชั่นแมน  เป็นนายแบบฮอตเทียบเท่าคนอื่นๆ เช่น เสือใหญ่ รัชชานนท์สกาย ภานุวัฒน์  เจมส์เดชาวัฒน์  

นายแบบ แบงค์ ชินกรณ์ โรมภานุพงศ์ หรือ โรม ภานุพงศ์ วันทะมาตย์  แต่ยังไม่ถ่ายแบบ เหมือน โรม ภานุพงศ์ โอม ขอแค่ นิตยสารนายแบบ เท่านั้นพอ

เรียกว่า เป็น เน็ตไอดอลชาย ที่มีคนรุ่นน้องนำหุ่นเขาไปเป็นแรงบันดาลใจ   

เขาเพิ่มมูลค่าตัวเองด้วยการเป็น เทรนเนอร์ ฟิตเนส  เพื่อทำงานในแวดวงนายแบบ ที่ต้องเผยสรีระ หรือ เป็นพรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบกางเกงในชาย

ทำให้มีภาพ เบื้องหลังนายเเบบ กางเกงในชาย จ๊าบ วอชั่นแมน ออกมาบ้าง
แต่จะทำอย่างไร เพราะสินค้า กางเกงในชาย นายแบบกางเกงว่ายน้ําชาย ก็ต้องใช้นายแบบเป็นหุ่น ถ่ายแบบกางเกงในชาย เพื่อการตลาดของสินค้านั่นๆ

ความลับที่เจ้าตัวไม่เคยบอกใครคือ การมีไอดอล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่นขึ้นมาให้ดี เพื่อให้ได้งานเยอะๆ เขานำเอาหุ่นของรุ่นพี่นายแบบ มอส วัชร์ศรณ์ ศรีเพ็ญ มาเป็นแรงบันดาลใจ และ เดินสู่เป้าหมาย 

รุ่นพี่นายแบบ มอส วัชร์ศรณ์

ในที่สุด  จ๊าบ วอชั่นแมน ก็ทำได้ ไม่แพ้ รุ่นพี่อย่าง มอส วัชร์ศรณ์ เลย

ภาพในออนไลน์ จาก #จ๊าบ'วอชั่นแมน , #มอสวัชร์ศรณ์  Instagram  จ๊าบ วอชั่นแมน  @jab_panitan Facebook: จ๊าบ'วอชั่นแมน จ๊าบ วอชั่นแมน ทวิต @jabbybig ฯลฯ

29 กันยายน 2564

ผู้ชม 7336 ครั้ง

Engine by shopup.com