แชร์กระจาย หมอหล่อบอกต่อด้วยทวิต มีน จิรัฏฐ์ นายแบบโฆษณา #วิศวะหล่อบอกต่อด้วย #ใครอยากให้ซ่อมอะไรบอกนะ แนะข้อดีของ การวิ่งช่วยผู้ป่วยจิตเวชดีขึ้น

บทความ

แชร์กระจาย หมอหล่อบอกต่อด้วยทวิต มีน จิรัฏฐ์ นายแบบโฆษณา #วิศวะหล่อบอกต่อด้วย #ใครอยากให้ซ่อมอะไรบอกนะ แนะข้อดีของ การวิ่งช่วยผู้ป่วยจิตเวชดีขึ้น

 แชร์กระจาย หมอหล่อบอกต่อด้วยทวิต มีน จิรัฏฐ์ นายแบบโฆษณา #วิศวะหล่อบอกต่อด้วย #ใครอยากให้ซ่อมอะไรบอกนะ เผยการวิ่งช่วยผู้ป่วยจิตเวชดีขึ้น

News Update : ช่วง 1- 2 ปีที่ผ่านมา นี้ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีในวงการจิตเวชเมืองไทย ที่ผู้ป่วยได้รับการยอมรับมากขึ้น ทั้งโรคซึมเศร้า โรคหมดไฟในการทำงาน ฯลฯ

อีกทั้งยังพบว่าบรรดาเน็ตไอดอล ดารา ศิลปิน ออกมาช่วยเหลืองานด้านประชาสัมพันธ์จิตวิทยามากขึ้น ล่าสุดทางทวิตเตอร์ หมอหล่อบอกต่อด้วยได้ลงแชร์ภาพเกี่ยวกับ มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ นักแสดง นายแบบโฆษณา เช่น แบงค์กรุงศรีอยุธยา ฯลฯ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ทวิตเตอร์ หมอหล่อบอกต่อด้วย ลงภาพ และ ข้อความว่า 

น้องมิน วิศวะ SWU  #วิศวะหล่อบอกต่อด้วย  #intaniacuteboy  #ใครอยากให้ซ่อมอะไรบอกนะ  cr : @minjiradt

สำหรับ มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ ได้เข้ามาช่วยในวงการจิตเวชเมืองไทย เข้ามาวิ่งเป็นแบบอย่างที่ดี ทั้งวิ่งช่วยผู้ป่วยซึมเศร้า และ วิ่งเพื่อเพื่อนทางใจ 

หนุ่มมีน นายแบบสุขภาพดี  กล่าวถึงประโยชน์ของการวิ่งว่า  “ช่วงเวลาที่คุณกำลังวิ่งโดยจดจ่อกับเส้นทางที่อยู่ข้างหน้านี่แหละ คือช่วงเวลาที่จะได้ครุ่นคิดและทบทวนสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

โดยที่ไม่ต้องไปสนใจตัวเลขจำนวนแคลอรี่ ระยะทาง หรือระยะเวลาในการวิ่ง กว่าจะรู้ตัวอีกที คุณอาจวิ่งได้ไกลถึงขนาดไปแข่งมาราธอนได้สบาย ๆ เลยนะ

นอกจากนี้มันยังเป็นวิธีออกกำลังกายทางจิตใจด้วย เพราะการวิ่งช่วยฝึกฝนสมาธิให้จดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ช่วยเเรื่องทางจิตใจและอาการทางจิตเวช และโรคซึมเศร้าด้วย" 

มีน จิรัฏฐ์ ig @minjiradt 

06 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 12464 ครั้ง

Engine by shopup.com