ดราม่า ดาวทวิตเตอร์ แฉ “กรดาวทวิต” กรดาว twitter หักหลัง นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ปล่อยคลิปมีเซ็กซ์แบบไม่เซ็นเซอร์ ทำให้อับอาย เสี่ยงติดเชื้อเอชไอวี

บทความ

ดราม่า ดาวทวิตเตอร์ แฉ “กรดาวทวิต” กรดาว twitter หักหลัง นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ปล่อยคลิปมีเซ็กซ์แบบไม่เซ็นเซอร์ ทำให้อับอาย เสี่ยงติดเชื้อเอชไอวี

เว็บไซต์สุขภาพ - ดราม่า ดาวทวิตเตอร์ ความลับของดาวแฉ “กรดาวทวิต” หลังนักศึกษามหาวิทยาลัยดัง โดนปล่อยคลิปมีเซ็กซ์แบบไม่เซ็นเซอร์ ทำให้อับอาย เสี่ยงติดเชื้อเอชไอวี

 

News Update วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563 - หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มเข้มงวดมากขึ้น กับ บรรดาดาวทวิตเตอร์ ต่างๆ ซึ่งคำว่า ดาวทวิตเตอร์ เป็นการสื่อถึง ทั้งชายหนุ่ม หญิงสาว หรือ กลุ่มเกย์ เช่น นายแบบเกย์,  เบื้องหลังนายแบบ, นายแบบ, โอลี่แฟนเกย์, นายแบบทวิต, กรดาว twitter  และ โอนลี่แฟน 

โดย รวมทั้ง โอนลี่แฟน ภาษาอังกฤษ only fans แปลว่า onlyfans หมายถึง, onlyfans แปลว่าอะไร, โอลี่แฟนคืออะไร  เว็บไซต์ออนไลน์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องลามก 


เมื่อไม่นานมานี้ ตำรวจจับกุม หญิงสาวอายุ 22 ปี ชาว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมโทรศัพท์มือถือ vivo 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ iphone 1 เครื่อง ภายในมีหลักฐานรูปภาพอนาจาร คลิปวิดิโอโป๊เปลือย รวมทั้งแชทสนทนา และหลักฐานการโอนเงินจำนวนมาก

โดย หญิงสาวอายุ 22 ปี หรือ ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง  มีพฤติกรรมเปิดกลุ่มลับในไลน์ เพื่อ ขายคลิปวิดิโอและภาพลามกอนาจารส่วนตัว นอกจากนี้ ยังประกาศขายบริการทางเพศ โดยเน้นให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบริการ

ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง คนนี้มีผู้ติดตาม 9.7 หมื่นคน ซึ่งภาพ และ คลิป บนทวิตเตอร์ จะเป็นการมีเซ็กซ์

โดยเจ้าตัว ระบุว่า ตนคิดอยากจะหาเงินด้วยการใช้เรือนร่างของตัวเองในการถ่ายภาพ คลิป เพื่อเชิญชวนให้คนที่สนใจจ่ายเงินเข้ามาในกลุ่มลับ ทั้งทางทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค และ ทางไลน์

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า มีบัญชีทวิตเตอร์ใช้ชื่อว่า ความลับของดาว ออกมาโพสต์เตือนบรรดากลุ่มเกย์ จำนวนมากที่ตกเป็นเหยื่อ

กรณีบุคคลชายที่ใช้ชื่อว่า “กรดาวทวิต” กรดาว twitter ได้เผยแพร่คลิปอนาจาร ของตนเอง กับ นักศึกษาชายมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต   

กร นิติกร ดาวทวิต, กร นิติกร ดาวทวิต ซึ่งมีคนถามหาว่า  กร ดาวทวิต คือใคร โดยเป็นคนละคนกับ ข่าวหมอกรดาวทวิต, หรือ หมอกรดาวทวิตหลอนยา, กร ดาวทวิตหลอนยา, ซึ่งเราจะมาอ่านประวัติว่า หมอ กรดาวทวิตคือใคร ? 

รูปกรดาวทวิต 

หมอกรดาวทวิตหลอนยา

ทวิตเตอร์ @KORNGun8

ทั้งนี้ บุคคลที่ใช้ชื่อว่า “กรดาวทวิต” กับ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต เป็นรักร่วมเพศ หรือ เกย์  ซึ่ง “กรดาวทวิต” มีอาชีพหาเงินด้วยวิธีการทำคลิปมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลทั่วไป

โดยมีพฤติกรรมเปิดกลุ่มลับในไลน์ เพื่อขายคลิปวิดิโอและภาพลามกอนาจาร ทั้งของส่วนตัว และ คนอื่น ซึ่งมีรายได้ตกเดือนละหลายแสนบาท  

หากเป็นกลุ่มฟรีทั่วไป ไม่มีใคร ที่ต้องเดือดร้อน เพราะไม่ได้ทำเพื่อแสวงหากำไร แต่ กลุ่มลับในไลน์ พวกนี้จะขายค่าเข้ากลุ่ม โดยเฉลี่ย กลุ่มละ 300 – 500 บาท

บางคนมีหลายกลุ่ม เป็นสิบกลุ่ม ซึ่งไลน์กลุ่ม  หรือ Group LINE นั้นมีสมาชิกได้สูงสุดถึง 500 คน

ส่วนกรณี ที่เป็นเรื่องใหญ่ เนื่องจาก “กรดาวทวิต” ได้จ้าง เกย์หนุ่ม นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต มาร่วมเป็นคู่นอนด้วยเพื่อทำคลิป โดยตกลงกันว่าจะปิดบังใบหน้า คู่กรณี

แต่จู่ๆ ก็มีคลิป เกย์หนุ่ม นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง โผล่ออกมาให้เห็นทั้งใบหน้า และ ลำตัว จนทำให้ เกย์หนุ่ม นักศึกษามหาวิทยาลัย รายนี้ถึงกับอับอาย เครียด หวั่นว่าจะคิดสั้น

เพื่อนของหนุ่ม นักศึกษามหาวิทยาลัย เป็นห่วงว่า นักศึกษาคู่ขาของ “กรดาวทวิต” จะคิดสั้น


ที่สำคัญคือ การร่วมเซ็กซ์ทางทวารหนัก ของทั้งคู่ ไม่ได้สวมถุงยางอนามัย โดยฝ่าย มักจะอ้างว่า ป้องกันโดย ใช้ยาเพร็พ

การมีเซ็กซ์ มีความเสี่ยงที่จะรับเชื้อเอชไอวีทุกครั้ง หากไม่ใช้ถุงยางอนามัย หรือ มีเซ็กซ์แบบเปลี่ยนคู่ขาบ่อย หรือ เราไม่ทราบ “สถานะจริงๆ ของการติดเชื้อเอชไอวีในคู่ขา”

ยาเพร็พ คืออะไร  ยาเพร็พ คือ ยาป้องกันไม่ให้ติดเชื้อเอชไอวีในคนที่เสี่ยงที่จะติดเชื้อเอชไอวี ก่อนมีเซ็กซ์ ซึ่ง ยาเพร็พป้องกันการรับเชื้อเอชไอวีได้เกือบ 100% ถ้ากินยาถูกวิธี  คำว่าเกือบ 100% ไม่ใช่ว่า ชัวร์

ยาเพร็ป  ( Prep ) ย่อมาจาก ยาป้องกันก่อนการสัมผัสเชื้อ (Pre-exposure prophylaxis)

ส่วน ยาเป็ป ( Pep ) เป็นยาป้องกันหลังการสัมผัสเชื้อ (Post-exposure prophylaxis)


จากการมีเซ็กซ์แบบมั่ว ร่าน สังคมจึงตั้งคำถามว่า ทำไมเกย์บางคนมีเซ็กซ์ แบบไม่ป้องกัน โดยไม่กลัวติด HIV

ถ้าเปรียบ เป็ป เป็นยาคุมกำเนิดที่กินหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ตามตรรกะนี้ เพร็ป ก็จะเปรียบเหมือนกับยาคุมกำเนิดที่ต้องกินประจำทุกวัน

แม้จะกินยาเพร็ป ก็ไม่ได้หมายความว่าความเสี่ยงลดลงจนเป็นศูนย์ ความจริงแล้ว การศึกษาระบุว่า มันใช้ได้ผล 86% ซึ่งยังไม่สูงพอสำหรับคนจำนวนมาก

ดังนั้น อย่าไว้ใจใครที่อ้างสถานะ ผลตรวจเอชไอวีเป็นลบและกำลังรับยาเพร็ปอยู่ ( HIV negative on Prep)  

เพราะกลายเป็นการตั้งค่าเริ่มต้นของเกย์ จำนวนมาก

ทำให้ในปัจจุบัน แพทย์ และ พยาบาลวิชาชีพ ที่ทำงานด้าน เอชไอวี แสดงความกังวลว่า ยังมีโรคที่เกิดจากการติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกหลายอย่าง

โดยอาจจะเพิ่มขึ้นในหมู่ชายรักชาย หากมีการใช้ถุงยางอนามัยลดลง หรือ ไม่ใช้เลย !

ล่าสุด กร ดาวtwitter, กร โดนจับ, กร โดนรวบ กร ดาวทวิตถูกจับ แล้ว 

กร ดาวทวิตถูกจับ

 เรื่องราวยังไม่จบ ...อ่านต่อได้ใน ดราม่าดาวทวิตเตอร์ แฉ “กรดาวทวิต” หักหลัง นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง EP2

ขอขอบคุณข้อมูล เพร็พ (PrEP) คืออะไร , เป็ป (PEP) คืออะไร , ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย

แท็ก กรดาว twitter, กร ดาวtwitter, นายแบบเกย, เรื่องเล่าเกย์, เบื้องหลังนายแบบเกย์, โอนลี่แฟน ภาษาอังกฤษ, กร ดาวtwitter, กร ดาวติ๊กต๊อก, กร ดาวทวิตซึมเศร้า, นายนิติกร อายุ 29, กร ดาวทวิตถูกจับ, กร โดนจับ, https://twitter.com/KORNGun8

28 เมษายน 2566

ผู้ชม 26692 ครั้ง

Engine by shopup.com