หมอกั้ง อริย์ธัช ตั้งสง่า หมอหล่อ จาก โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี กับไลฟ์สไตล์ชิวๆ ใส่กางเกงว่ายน้ำโชว์เต็มที่ สร้างแรงบันดาลใจ

บทความ

หมอกั้ง อริย์ธัช ตั้งสง่า หมอหล่อ จาก โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี กับไลฟ์สไตล์ ชิวๆ ใส่กางเกงว่ายน้ำโชว์เต็มที่ สร้างแรงบันดาลใจ

 

 หมอกั้ง อริย์ธัช ตั้งสง่า หมอหล่อ จาก โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี กับไลฟ์สไตล์ ชิวๆ ใส่กางเกงว่ายน้ำโชว์เต็มที่ สร้างแรงบันดาลใจ

วิธีสวมหน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง ป้องกันเชื้อ ไวรัสโคโรนา 

News Update -  17 เมษายน 2564 หลังจากพาเยี่ยมชม คณะแพทยศาสตร์  จากมหาวิทยาลัยต่างๆ มาหลายแห่งแล้ว วันนี้มาดู ผลผลิตแพทย์ จากรั้วสวนดอก กันบ้าง

ทั้งนี้  คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นโรงเรียนแพทย์แห่งที่สามของประเทศไทย และเป็นโรงเรียนแพทย์ในส่วนภูมิภาคแห่งแรก

ด้วย สถานการณ์ COVID-19 (โควิด 19) หรือ โคโรนาไวรัส ยังคงเข้มข้น และหนึ่งในผู้ที่สังคมยกให้เป็นฮีโร่เสื้อกาวน์ก็คือเหล่าคุณหมอ

ซึ่งช่วงนี้ก็มีคุณหมอหลายท่านที่ออกมาขอให้ทุกคนกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยจากการติดเชื้อ แต่เชื่อว่าพอหลายคนกักตัวอยู่แต่ห้อง

เรามาดูไลฟ์สไตล์ของหมอคนดัง จากโรงพยาบาลเอกชนที่ถูกจัดเป็นอันดับหนึ่งในไทย คือ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท แต่ คุณหมอท่านนี้ ประจำโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี Samitivej Chonburi Hospital

ประวัติหมอกั้ง หมอกั้ง มีชื่อจริงว่า อริย์ธัช ตั้งสง่า จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ใครที่ดูภาพ หมอกั้ง, อริย์ธัช ตั้งสง่า คงต้องบอกว่า เป็นหมอสายชิวมาก เพราะใส่กางเกงว่ายน้ำโชว์เต็มที่ เนื่องจากเจ้าตัวชอบออกกำลังกาย

ทำให้หุ่นดี จึงอยากเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายๆ คน

ก่อนหน้าจะมาเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สมัยที่ยังเป็นนักศึกษาอยู่นั้นเขาเคยได้รางวัล MED CMU Bye Grand 2013 มาแล้วด้วย

ส่วนคำถามยอดฮิต สมิติเวช ชลบุรี แพงไหม ? ต้องบอกว่าราคา ค่าบริการ เป็นไปตามมาตรฐานของโรงพยาบาลเอกชน ที่มีเครื่องมือแพทย์ทันสมัยกว่าโรงพยาบาลรัฐ ! 

ภาพ หมอกั้ง อริย์ธัช ตั้งสง่า ig  @kang_touch_this

ข่าวที่เกี่ยวข้อง สมิติเวช ชลบุรี แพงไหม ? คลิ๊กช็อก สาวกักตัว 1 คืนตรวจ covid-19 ที่ โรงพยาบาลสมิติเวช ใบเสร็จออกมา 40 ,750 บาท ถามว่า แพงไหม

23 เมษายน 2564

ผู้ชม 7140 ครั้ง

Engine by shopup.com