งานเข้า พระเอกอิสระ ชี้ต้นตอ ดราม่า พอร์ช ศรัณย์ โดนชาวเน็ตร่วมวงแฉมั่ว หลัง เกรซ ชลิตา ดาว พิมพ์ทอง แฟนเก่าออกมาแหกดาราชาย

บทความ

งานเข้า พระเอกอิสระ ชี้ต้นตอ ดราม่า พอร์ช ศรัณย์ โดนชาวเน็ตร่วมวงแฉมั่ว หลัง เกรซ ชลิตา ดาว พิมพ์ทอง แฟนเก่าออกมาแหกดาราชาย

 ชี้ต้นตอ ดราม่าแรง  จนทำให้ พอร์ช ศรัณย์ โดนชาวเน็ต เกรียนคีย์บอร์ดร่วมวงแฉมั่ว หลัง เกรซ ชลิตา ดาว พิมพ์ทอง แฟนเก่าออกมาแหก "ดาราชายคนหนึ่ง" นิสัย ไม่ดี ปลอมเปลือกสุดๆ ล่าสุดเจ้าตัวแจ้งความเพจดังกล่าวแล้ว

ภาพ พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์ News Update -  18 เมษายน 2564 กลายเป็นอดีตพระเอกหนุ่มช่อง7 ไปแล้ว หลัง พอร์ช ศรัณย์ ย้ายช่อง เนื่องจาก พอร์ชศรัณย์ หมดสัญญา ล่าสุดก็เดินหน้าออกรายการสัมภาษณ์ตามช่องต่างๆ ได้อิสระ  

แต่ที่เป็นประเด็นคือ มีการพูดคุยถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมา คือ ความรักครั้งเก่า นี่ขนาดไม่ใช่ รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ กระแสดราม่า ยังติดเทรนด์ Google Trend  

เรื่องของเรื่องคือ เกรซ ชลิตา แฟนเก่าพอร์ช และ ดาว พอร์ช หรือ ดาว พิมพ์ทอง อดีตแฟนสาวของ พอร์ช ศรัณย์ ( แฟนเก่าพอร์ช ศรัณย์

ออกมาแหกดาราชายคนหนึ่ง ที่มินิสัยค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของเธอไปพูด สร้างความเสียหาย ให้คนอื่นทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมเปลือกสุดๆ

งานนี้ พอร์ช ศรัณย์ หลังโดนชาวเน็ต เกรียนคีย์บอร์ด จากเพจหนึ่ง ประโคมข่าวร่วมวงแฉมั่ว ก็ควง นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ที่เหล่านักข่าวรู้จักกันเป็นอย่างดี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ร่มเกล้า

( รวมทั้งกระทู้ต่างๆ ในพันทิป ที่กล่าวถึง พอร์ช ศรัณย์ เช่น เกรซ พอร์ช pantip, ถามถึง พอร์ช ศรัณย์ นิสัย ฯลฯ ) 

ภายหลังจากเพจเฟสบุ๊ค นำข้อความอ้างว่า อดีตแฟนสาว เกรซ ชลิตา ได้ออกมาโพสต์พาดพิง ว่า ดาราชายคนหนึ่ง ที่มินิสัยค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของเธอไปพูด สร้างความเสียหาย ให้คนอื่นทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมเปลือกสุดๆ จนกระทั้งถูกเกรียนคีย์บอร์ด เข้าไปคอมเมนต์เชื่อมโยงสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเอง

ทั้งนี้ พอร์ช เปิดเผยว่า ที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความก็เพื่อปกป้องศักดิ์ศรี และสิทธิ์ของตนเอง ภายหลังจากที่เพจ เพจหนึ่ง ได้นำข้อความที่อ้างว่าอดีตคนรักของตนออกมาแฉดาราหนุ่ม

ถึงแม้ว่าเพจนั้นจะไม่ได้เอ่ยถึงชื่อตน แต่มีการนำรูปของตนมาโพสต์ประกอบ และมีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์เชื่อมโยงว่าเป็นตนเอง จึงทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องก็เข้าใจว่าตน คือดาราชายคนดังกล่าว

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  คราวนี้ งานเข้า พอร์ช ศรัณย์ ทันที ต้องบอกว่า  Sorry ซารังเฮโย จริงๆ เพราะถือเป็นข่าวประเดิมบทบาท พระเอกอิสระ

แม้ว่า ต้นตอ ดราม่าแรง  จนทำให้ พอร์ช ศรัณย์ ต้องออกมาแจ้งความ เพราะชาวเน็ตวิจารณ์รุนแรงเกินไป  

ย้อนกลับไป พอร์ช ศรัณย์ ได้ไปเล่าประสบการณ์ผ่านรายการแฉ ช่อง Gmm25 และ รายการอื่นๆ เช่น รายการ ทูเดย์โชว์ ของช่อง 3 รายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 รายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

ประเด็นมันอยู่ที่ว่า พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เล่าว่า เจ้าตัวเจอพระทักถี่ว่ามี เจ้ากรรมนายเวร ตามติด จึงมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นบ่อยๆ ทำอะไรก็เจออุปสรรค จนถึงขั้นเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ซึ่งคำถาม พอร์ชศรัณย์แฟนใหม่ ? เจ้าตัว พอร์ช ศรัณย์ เล่าถึง รักครั้งใหม่ว่ามีคนที่คุยด้วยแล้ว เป็นคนนอกวงการ คุยกันมาได้ 3 เดือน

นอกจากนี้ยังมีพาดหัวข่าวว่า พอร์ช ศรัณย์ เป็นพ่อบุญทุ่มเปย์เงินนับล้านให้ผู้หญิง แอร์เมส เคยซื้อให้แฟนเก่า  ใบละ 500,000 บาท แถมเลิกกัน ก็ไม่เคยทวง  ให้แล้วให้เลย ไม่เคยทวง

แถม พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรันย์ เปิดใจฉายา พระเอกเสือผู้หญิง เรื่องผู้หญิง

“ผมว่าอยู่ที่คนมองมากกว่า เวลาผมคุยกับใครจริงจัง  ผมก็คุยแค่คนเดียว มันก็ถือเป็นการให้เกียรติคนที่เราคุยด้วย

จริงๆ แล้วผมเป็นคนเฟรนลี่ด้วยแหละ บางทีเราไม่ได้คิดอะไร แต่บางทีคนภายนอกมองพอร์ชเอาอีกแล้วนะ สนิทกับผู้หญิงอีกแล้วนะ แต่จริง ๆ เราไม่ได้คิดอะไรเลย

ผมชอบผู้หญิงแบบเนื้อ นม ไข่ แต่สุดท้ายมันก็ย้อนกลับมาว่ามันอยู่ที่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตว่ามันเข้ากันได้หรือเปล่า

คนที่เป็นแฟนจริงๆ มีไม่กี่คน ไม่เกิน 5-6 คน   เพราะว่าเรามีแฟนคบนาน คบแบบ 4-5 ปี นานสุดคือประมาณ 5 ปี

ประเด็นสุดท้ายคือ คำถาม พอร์ชสามารถกลับไปเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม?

พอร์ช : สำหรับผม ผมโอเคนะ ผมต้องขอบคุณเขาด้วยที่คบผม ที่ยอม อดทนนิสัยไม่ดีของผม แล้วได้มาสอนผมในเรื่องต่างๆ ว่าอย่างที่บอกเราไม่ดียังไงเราจะได้รู้

เพราะบางทีคนเรามันไม่ยอมรับตัวเองหรอกว่าข้อเสียของเราคืออะไร เราจะมองข้ามข้อเสียของตัวเอง เพราะฉะนั้น อย่างน้อยเราจะได้รู้ว่าข้อเสียคืออะไรจากคนที่เราคบด้วย”

งานนี้ต้องบอกว่า เบาได้เบา เนื่องจากต้นตอที่แท้จริง เป็นสิ่งที่คนสองคนรู้กันดีว่าเกิดอะไรขึ้น แต่บรรดาชาวเน็ต นักเกรียนคีย์บอร์ด ทั้งหลาย ก็ไม่ควรขยี้แรงเกินไป เพราะแต่ละคอมเม้นต์ หยาบคายมาก 

จนทำให้ พอร์ช ศรัณย์ ต้องแจ้งความ หมิ่นประมาท อย่าลืมว่า การโพสต์ด่าคนอื่นด้วยถ้อยคำหยาบคาย แม้จะเป็นเรื่องจริง ก็ผิดกฎหมายค่ะ

สุดท้ายนี้ ในฐานะสื่อมวลชน ขอเอาใจช่วย พอร์ช ศรัณย์ และ บรรดาแฟนคลับ ด้วยนะคะ  ! 

19 เมษายน 2564

ผู้ชม 5252 ครั้ง

Engine by shopup.com