เติ้ลธนพลหายไปไหน ย้อนอดีต เติ้ลธนพล พระเอกช่อง 7 จากสูงสุด ชีวิตดิ่งลงสู่จุดต่ำสุด

บทความ

เติ้ลธนพลหายไปไหน ย้อนอดีต เติ้ลธนพล พระเอกช่อง 7 จากสูงสุด ชีวิตดิ่งลงสู่จุดต่ำสุด

 เติ้ลธนพลหายไปไหน ย้อนอดีต เติ้ลธนพล พระเอกช่อง 7 จากสูงสุด ชีวิตดิ่งลงสู่จุดต่ำสุด กระทั่งมีข่าวลือ เติ้ลธนพล ตกอับ

 

02/11/2022 : 23:56:43

 

เติ้ลธนพล, เติ้ล ธนพล, เติ้ล พระเอกช่อง7 - News Update -  ข่าววันนี้ หลังจากเป็นข่าว เติ้ล ธนพล หรือ เติ้ล พระเอกช่อง7 สร้างความเป็นห่วงให้กับแฟนๆ ละคร เป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม เติ้ลธนพล หลังจากที่ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะป่วยนอนในโรงพยาบาล

เติ้ลธนพล

เติ้ลธนพล

แฟนๆ ต่างพากันเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และ เติ้ลธนพล เผยถึงชีวิตที่พลิกผันของตัวเอง รวมทั้งอาการป่วยให้ทุกคนได้ทราบ

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "เติ้ล ธนพล" เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ประเด็น เติ้ล ธนพล มีคดีอะไร ชีวิตตกต่ำ  เติ้ ล ธน พล ติด คุก ไหม เติ้ล ธนพล ตกอับ เติ้ลธนพล คดีความ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  สำหรับ เรื่องราว เติ้ลธนพล ที่มีจุดหักเห คือ เริ่มมาจากการโชว์บ้านหรู เพราะอยากสร้างภาพ ความลับของเติ้ลธนพล จึงแตก จากที่โชว์ บ้าน เติ้ ล ธน พล วัน วาน ยัง หวาน อยู่

และ เติ้ ล ธน พล  เรื่องราวความรักกับตำนาน เติ้ล ธนพล บ้าน60ล้าน  เท่านี้ไม่พอ เติ้ลธนพล ถูกสั่งจำคุก เหตุขโมยไฟหลวง ไปเช่าพื้นที่ทำธุรกิจคาร์แคร์ชื่อ “ทรี มังกี้” จ.ฉะเชิงเทราศาล

กระทั่งศาลสั่งจำคุกพระเอกดัง เติ้ลธนพล 2 ปี 6 เดือน โดยโทษจำคุก ไม่รอลงอาญา แต่คดียังมีการต่อสู้ในชั้นศาล และล่าสุด เติ้ลธนพล ถูกศาลสั่งยึดทรัพย์ หลังผิดเงื่อนไขชำระเงินกู้

ทั้งนี้ เติ้ลธนพล ได้โพสต์ภาพเลือดที่เลอะพื้นห้อง พร้อมกับข้อความเล่าเรื่องราวว่า "เริ่มต้นเลยแล้วกันเอาเป็นว่าชีวิตที่ไม่คิดว่าจะพลิกผันเป็นเเบบนี้ หลังจากมีคดีความชีวิตก็เปลี่ยนไป เครดิตที่มีก็หมดแต่ก็ไม่คิดอะไร

เพราะยังพอมีงานทำแต่ก็น้อยลงยังพอใช้ชีวิตเป็น แต่ก็มีจุดเปลี่ยนคือเพื่อนญาติคนรู้ใจ (เเฟน) คนรอบๆ ตัวเริ่มมองแปลกๆ เหมือนผมไปฆ่าคนตาย ทำความผิดแบบมึงไม่น่าอยู่บนโลกนี้ได้

หรือเราคิดไปเองก็ไม่รู้ คิดไปทั่วคิดไปหมด ระแวงไปหมด จุดจบคือหาสิ่งที่ทำให้ลืมและคิดบวกไม่อยากพูดถึงญาติชั่วๆ นะ หลอกเงินทองเหมือนเปรต พอละอย่าให้ความสำคัญมัน

เติ้ลธนพล เล่าต่อ ถึงวิธีลืมเรื่องไม่ดีที่ผ่านมา คือเก็บตัวกินเหล้า กินเบียร์ กินแอลกอฮอล์ กินยานอนหลับ ไปวันๆ จนน็อคเข้า รพ. รอบแรก 5 วันหมดเงินไป 1,040,000 อ่านไม่ผิดหรอกครับ หนึ่งล้านสี่หมื่นบาท

มัดยางลำไส้เป็นแผลในกระเพาะ ถ่ายเป็นเลือด บทที่ 2 เคยกลัวที่ไหน ทำเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ โควิดรอบแรกอยู่บ้านซิครับ ทำไรหละเหมือนเดิมดื่ม ดื่ม แล้วก็ดื่ม แต่คราวนี้ทำกับข้าวกินนะ

สุดท้ายเบื่อจ้างช่างสัก Tattoo มาสักที่บ้านสบาย สักไปด้วย เมาไปด้วย จนได้ฉายา ขวัญใจรถเขียว งงดิ คือ ไร มันคือรถเก็บขยะ จะมาทุกวันจันทร์แต่เรากินวันนึงขั้นต่ำวันละ 3 ลัง เบียร์นะ บ้านอื่นเค้าเก็บไม่เกิน 5 นาที บ้านผมเป็นชั่วโมงเพราะต้องคัดขวดแยกเลยได้ฉายา ขวัญใจรถเขียวมา

จบโควิดรอบแรกก็ออกกำลังกาย เห้ยๆๆ หุ่นกลับมานะแทบจะเหมือนเดิมทุกอย่างกลับมา งาน อย่างเดียวแหละความมั่นใจกลับมาได้แป๊ปเดียวรอบ 2 ก็มา ใช้คำว่าท้อ พินาศ แต่รอบนี้ไม่ค่อยกลัวนะ

แต่เงินเริ่มหมดเลยรู้จักคำว่าคิดหน้าคิดหลังเยอะๆ อยู่บ้านออกกำลัง เอาตำแหน่งขวัญใจรถเขียว กลับมากิน เมา หลับ วนไป ไม่นานรอบ 2 คิดถึงแม่กับพ่ออยากกลับบ้านแต่เค้าไม่ให้กลับอยู่คนเดียวในบ้าน ก็เริ่มใช้คำว่าจะแย่งข้าวหมาแ-กอยู่แล้ว

ในที่สุดฟ้าก็เปิดจากจะหมดตัว รอบเริ่มรู้ชะตาชีวิต หมดซิครับ เริ่มหารอบนี้ใช้คำว่าจะแ-กหมา เอาตัวเองไม่รอดจนเป็นลำไส้แต่คราวนี้แย่แบบสุดๆไม่มี รพ.ให้เข้าไม่มีเตียงไม่มีเลือดแต่อาการเก่าก็กลับมา

แต่คราวนี้แย่กว่าเก่าเป็น10 เท่าคืออาเจียนเป็นเลือดอ่างล้างหน้า 7-8 รอบแบบเต็มอ่างเป็นแบบลิ่มเลือดเกือบช็อคดีนะมีพยาบาลเป็นพี่เลยโทรบอกว่าจะช็อคเลยได้กลูโคสกับน้ำเกลือหมดไป 5 ขวด วิตามินอีกเพียบอัดมันเข้าไปแล้วลุ้นเอาว่าเลือดจะหยุดไหม สรุปหยุด ออกตูดต่อ อ้วก 2 วันเหม็นคาวไปทั้งบ้านแล้วทุกอย่างก็เหมือนจะดีแต่ ควบคุมการขับถ่ายไม่ได้ต้องใส่แพมเพิสตลอดแล้วเลือดก็หยุด

ดีใจว่าเราทำได้ แต่เจ้ากรรมริดสีดวงแ-ก นั่งไม่ได้ไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นก็ไปทำบุญทั้งๆ ที่ยังไม่หาย ลองคิดดูว่าจะเป็นยังไงลำไส้พองเป็นริดสีดวงแถมขับรถจิฟขึ้นท่าสองยาง พระเจ้าดีนะมีแค่ 2 โค้ง ซ้ายกับขวา ตายซิครับ

ก่อนขึ้นเจอไวน์ชั้นดีของโปรดซิครับผม ใครจะอดใจไหวผมไม่ใช่นักบวช แ-กซิคับ 2 เเก้วนิดๆ เห้ย ไม่มีอาการเอาหละวะ ได้ใจดิ กลับลงมา ซ้ำซิครับผม 2 แก้วก็ยังไม่เป็นไรแถมหลับสบาย วันที่ 3 จะกลับบ้านมาพัก โรงแรมแห่งหนึ่งวันนี้เพลียเหนื่อยเลยไม่ดื่ม กลับเข้าห้องพักอาบน้ำกำลังจะนอน

เอิ่ม คิดตามนะเหมือนพะอืดพะอมจะอาเจียนกระอักออกมาเหมือนอมปีโป้ 3 ชิ้น เลย เข้าบ้วนทิ้งในอ่างล้างหน้า ชิ-หายนั่นลิ่มเลือดแต่ก็คิดดีคงเป็นยาที่กินเข้าไปแล้วสีมันละลาย เลยมานั่งดูทีวี ซักพักอาการก็เกิดขึ้นอีก

คราวนี้เอาถังขยะมาวางใกล้ๆ ผลที่ได้ คือ เต็มถังดิครับลือด เจ้ากรรมดันปวดขี้ เลยไปเข้าห้องน้ำ โอ้ทั้งขี้ทั้งอ้วก พอออกมภาพตัดล้มหัวกระแทก ขี้แตก กระอักเป็นเลือด ดีนะยังโรงพยาบาลอยู่ใกล้ๆ ไม่งั้นต้องกลับบ้านเก่า

วันแรก icu ให้เลือดสบายตัว พอวันที่ 2 ต้องไปศัลยกรรมชายเริ่มกลัวทั้งชีวิตไม่เคยอยู่ห้องรวม พัดลม เชื้อโรคก็เยอะ ภาพเก่าๆ เริ่มกลับมาเพราะแม่เคยทำงานในตึก icu เจอคนไข้แบบทุกรูปแบบ แล้วทุกอย่างก็เป็นเหมือนที่คิดไว้เป๊ะ

พยาบาลพูดด้วยคำแรก คือ ลุง 2 คนข้างๆ แค่ดึงสายช่วยหายใจเค้าก็ไปแล้ว เออดีไม่ต้องบอกก็ได้มั้ง คือแม่กับพ่อผมทำงานโรงพยาบาลมาก่อน ผมก็โตมากับโรงพยาบาล กิน นอน มาเหมือนกันเลยรู้จักเครื่องช่วยชีวิตแทบทุกเครื่อง

คืนแรกคงเสียเลือดไปมากหลับสบายมาก รู้สึกเออว่ะมันก็เหมือนห้องพิเศษ คืน 2 เริ่มนอนไม่ได้มีเพื่อนเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่มมาเพิ่ม เพ้อทั้งคืน ไม่จบเท่านั้น เพื่อนคงมีเพื่อนชื่อเดียวกับผมหรือคงทะเลาะกันมาเรียก กูทั้งคืน แถมตี 2 ด่าอีกว่ามึงไม่ต้องพูดมากเงียบๆ ไป เอิ่มไม่มีใครพูดอะไร แต่ผมก็หลับเพราะคงเพลียเสียเลือดมาเยอะ เอาย่อๆ นะ

คืน 3 กับ 4 รวมทุกอย่าง ทุกเตียงต้องทำซัคชั่นทั้งวัน ทั้งคืน เรียกว่ารวมมิตร ซัคชั่นคือผู้ป่วยที่เจาะคอแล้วต้องดูดเสมหะออกเพราะเค้าจะหายใจไม่ได้รวมถึงเพื่อน 2 เตียงข้างๆ ผมตั้งชื่อเรียกเค้าว่าลุงเนื้อเปื่อย คือ จับตรงไหนก็เนื้อหลุดไปหมดวัดความดันก็ไม่ได้เนื้อปลิ้นไปหมด

ส่วนเตียงข้างๆ ผมเรียกลุงน้ำหวาน ไม่ใช่แกชอบของหวานนะแต่มดขึ้นทั้งตัว นี่แหละต่อให้คุณมีเงินเป็นร้อยล้านก็หาเข้าห้องพิเศษไม่ได้เพราฉะนั้นดูแลสุขภาพตัวเองกันดีๆ นะครับในยุคนี้

ส่วนผมตัดสินใจตรวจทุกอย่างในวันนั้น ไม่เคยกลัวตาย แต่กลัวเป็นภาระของคนอื่นๆ ตรวจทุกอย่างเลือด เชื้อ ปอด ปกติทุกอย่าง โชคดีไป

มีสิ่งทีแนะนำมาสำหรับลำไส้นะเพราะเคยไปล้างมาเป็นราคาที่สูง แต่ผมทำเองที่บ้านคือผมใช้ดีท็อกซ์ก่อน แล้วใช้คอลลาเจนปัญหาต่างมันก็หายไป ถ่ายยาก ลำไส้สกปรก ตดมีกลิ่นเหม็น ลดน้ำหนักไม่ลงท้องพอง สิว ฝ่า กระ"

สำหรับ เติ้ลธนพล เคยกลับมาดังอีกครั้ง ในช่วงที่รายการ 10 fight 10 ออกอากาศนั้น สิ่งที่ทำให้คนดูหลายคนร้องว้าวได้เลยก็คือ การจับคู่ชกเป็นการเอาดาราที่เราไม่ได้เห็นเค้ามานานมาก มาขึ้นชกออกทีวีได้อย่างไม่น่าเชื่อ

หนึ่งนักชกที่เราคิดไม่ถึงว่า จะขึ้นเวทีเลยก็คือ เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข อดีตพระเอกระดับแม่เหล็กของช่อง 7เลยทีเดียว ในช่วงเวลาพีคของเค้าเอง แม้ว่าตอนนี้จะถอยออกจากวงการไปบ้างก็ตาม แต่เราก็ยังจำเรื่องราวของเค้ากับผลงานเค้าได้ดีทีเดียว

โดย ข้อมูลส่วนตัว เติ้ล ธนพล เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2527 ปัจจุบัน เติ้ ล ธน พล อายุ 36 ปี ตามภูมิลำเนา เกิดที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ด้านการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจบจากโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฏิ์ แล้วมาต่อระดับอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาเอกวิทยุโทรทัศน์การเข้าสู่วงการบันเทิง

ช่วงแรกๆ ก่อนเป็นพระเอกฮิต เติ้ลธนพล มีคนชวนเข้าไปแคสงานวงการบันเทิง เรียกได้ว่า แคสงานบันเทิงมากถึง 200 งาน แต่ได้เล่นเพียงแค่ 2 งานเท่านั้น แต่เติ้ลธนพล ก็ไม่ย่อท้อ

กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ เติ้ลธนพล ในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เพราะว่า 2 งานที่ว่าได้กลายเป็นงานที่ทำให้ทางช่อง 7 เห็นแววและสนใจ

จุดแจ้งเกิดของ เติ้ล ธนพล ในวงการบันเทิงอยู่ที่ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีในเวลานั้นอย่าง ดั่งดวงหฤทัย ที่พระเอก นางเอก เสื้อผ้า ฉาก ทุกอย่างจัดเต็มหมด เติ้ล ธนพล ได้เล่นเรื่องนี้ในบทบาทของ ราชิต องครักษ์

หนุ่มที่ทั้งหล่อ เก่ง แข็งแกร่ง จากบทบาทนี้ทำให้สาวไทยกว่าครึ่งประเทศ อยากให้ เติ้ล ธนพล มาเป็นบอดี้การ์ดอารักขาให้เลย จากกระแสเรตติ้งความดังจากเรื่องนี้ทำให้ต่อจากเรื่องนี้ เติ้ล ธนพล ได้กลายเป็นพระเอกเต็มตัว ของช่อง 7

เติ้ล ธนพล ในช่วงเวลาที่อยู่กับ ช่อง 7 สี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่มีผลงานอย่างน้อย ปีละ 1 เรื่องกับช่องตลอด ไล่มาตั้งแต่ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้, สู่แสงตะวัน, พลิกฟ้าล่าตะวัน, รักแท้แก้ได้, บ่วงร้ายพ่ายรัก, หงส์ฟ้า, รักในม่านเมฆ, ป่านางเสือ, เพลิงพรหม, เพลงรักบ้านนา, ปางเสน่หา, เกิดเป็นหงส์, ป่านางเสือ 2, ไฟหวน, หางเครื่อง, สะใภ้หัวแดง, บ้านศิลาแดง, และ เจ้านางเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนจะหมดสัญญากันไป

เติ้ลธนพล ig IG เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข @tle_tanapol

โดยกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เติ้ล ธนพล จำนวนมาก ทั้งในกระทู้ เช่น เติ้ ล ธน พล ป่วย pantip, เติ้ลธนพล pantip, เติ้ ล ธน พล ป่วยเป็นอะไร pantip, เติ้ ล ธน พล pantip, เติ้ ล ธน พล บ้าน pantip, เติ้ ล ธน พล บ้าน pantip

มีแต่คนถามถึง เติ้ ล ธน พล แต่งงาน, เติ้ ล ธน พล หายไปไหน, เติ้ลธนพล แต่งงาน, เติ้ลธนพล, เติ้ล ธนพล, เติ้ล พระเอกช่อง7, เติ้ล ธนพล แต่งงาน, ข่าววันนี้, ละครเติ้ล ธนพล, เติ้ล ธนพล บ้าน60ล้าน, เติ้ลธนพล ดั่งดวงหฤทัย

เติ้ลธนพล ดั่งดวงหฤทัยอดีตพระเอกคนดัง เติ้ล ธนพล ได้โพสต์ภาพของตัวเอง ขณะที่ใส่สายยางโยงจมูก ซึ่งเป็นการโพสต์ภาพเก่าให้หลายคนเห็นอีกครั้ง ไม่มีเจตนาสร้างความตกใจ หรือโพสต์สร้างกระแสใด ๆ ทั้งนั้น หลังจากนี้ก็จะยังคงเดินหน้าทำความดีอยู่เรื่อย ๆ ช่วยเหลือคนในพื้นที่ทุรกันดารต่อไป

แท็ก : เติ้ลธนพล, เติ้ลธนพลนิ่มทัยสุข, เติ้ล ธนพล ตกอับ, เติ้ลธนพลหายไปไหน, เติ้ล ธนพล ปัจจุบัน, เติ้ล ธนพล แฟนปัจจุบัน, เติ้ ล ธน พล ติด คุก ไหม, เติ้ล ธนพล แต่งงาน, เติ้ล ธนพล pantip, เติ้ล ธนพล ล่าสุด, เติ้ล ธนพล ig, เติ้ลธนพล ประวัติ, เติ้ลธนพล ละคร, เติ้ลธนพล คดี, เติ้ ล ธน พล อายุ, เติ้ ล ธน พล ป่วย pantip, เติ้ลธนพล pantip, เติ้ ล ธน พล ป่วยเป็นอะไร pantip, เติ้ ล ธน พล pantip, เติ้ ล ธน พล แต่งงาน, เติ้ ล ธน พล หายไปไหน, เติ้ลธนพล แต่งงาน, เติ้ลธนพล, เติ้ล ธนพล pantip, เติ้ ล ธน พล บ้าน pantip, เติ้ล ธนพล, เติ้ล พระเอกช่อง7, เติ้ล ธนพล แต่งงาน, ข่าววันนี้, ละครเติ้ล ธนพล, เติ้ล ธนพล บ้าน60ล้าน, เติ้ลธนพล ดั่งดวงหฤทัย

 

26 มีนาคม 2565

ผู้ชม 15612 ครั้ง

Engine by shopup.com