ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว นายแบบหนุ่มโสด สร้างแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง สายมู ทักว่า พื้นดวงหนุ่มโสดคนนี้จะได้ แม่ม่าย เป็นภรรยา

บทความ

ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว นายแบบหนุ่มโสด สร้างแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง สายมู ทักว่า พื้นดวงหนุ่มโสดคนนี้จะได้ แม่ม่าย เป็นภรรยา

 ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว นายแบบหนุ่มโสด สร้างแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง สายมู ทักว่า พื้นดวงหนุ่มโสดคนนี้จะได้ แม่ม่าย เป็นภรรยา  

ก่อนฟิตหุ่น...ออกกำลังกายดูแลตัวเอง   

                     News Update - ข่าว 25 กันยายน 2564 ไม่ต้องตกใจ ทำไมช่วงนี้เว็บไซต์ สุขภาพ medhubnews.com ไม่ได้ "Update" ข่าวสารให้ต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนี้เรากำลังเตรียมตัวเข้าสู่ สมาชิกสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์แห่งประเทศไทย

ดังนั้น เนื้อหา และ ภาพ อาจลดความรุนแรง คงไม่ได้โชว์ นายแบบ นางแบบ  หรือ ฉากเลิฟซีน จากละคร เพราะมีกฎเกณฑ์ ที่เข้มงวด

แม้ว่าจะเป็นละคร หนัง การแสดง นายแบบโชว์, จริงๆ แล้ว เว็บไซต์สุขภาพ ต้องนำเสนอเนื้อหา เช่น แรงบันดาลใจ ลดน้ําหนัก, แรง บันดาล ใจ ลดความอ้วน ผู้ชาย, แรง บันดาล ใจ สู่ความสําเร็จ, แรงบันดาลใจ ในการใช้ชีวิต, แรงบันดาลใจ สู้ชีวิต, แรงบันดาลใจลดอ้วน, แรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง, แรงบันดาลใจลดหุ่น ฯลฯ

เพราะสมัยนี้ ใครก็อยากดูดี หุ่นดี เหมือน นายแบบ นางแบบ ดารา ที่เราเห็นตามสื่อทั่วไป ว่าเขามีเคล็ดลับ อย่างไร ที่เราเห็นเขาสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง เขาเข้าฟิตเนส วันละกี่รอบ กว่าจะได้หุ่นแบบนี้ อยากชมทั้งก่อนและหลัง

แต่แม้เราจะลดความรุนแรง ของภาพที่สื่อออกไป แต่เนื้อหาเราจะเข้มข้นกว่าเดิม ติดตามอ่าน และ ดูความเปลี่ยนแปลงใน ไตสมาสสุดท้ายของปี 2021 และ รอดูสถานการณ์ว่าเราจะกลับออฟฟิต ได้เมื่อไหร่

หลังจาก เวิร์คฟอร์มโฮม Work from Home มาตั้งแต่เริ่มต้นโควิด 19 ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นบาริสต้า 

ผ่านการถ่ายแบบ มาทั้ง ทางนิตยสาร UNFOLD* 6 และ อื่นๆ อีกมากมาย ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว นายแบบกล้ามสวยหุ่นแน่น ดูแลตัวเอง และออกกำลังกายอย่างหนัก มาโชว์ความสวยงามของกล้ามเนื้อ แบบจัดเต็ม

ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว มีความเชี่ยวชาญการคัดเลือกเมล็ดกาแฟ และเป็นคนชอบเที่ยวมาก เขายอมรับว่าเคยเลิกกับแฟนเพราะเป็นคนกลัวความสูง

ตามพื้นดวงลายมือด้านซ้าย เป็นคนช่างเลือก จิตใจดี อีโก้สูง ชอบเดินทาง เด่นด้านเจรจา ลายมือด้านขวาคู่จะให้โชค

จะได้ผู้หญิงมีตำหนิ เป็นแม่ม่ายอีกด้วย

นอกจากนี้ ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว ยังเคยแสดงซีรีส์ My Girl 18 มงกุฏ สุดที่รัก ที่ฮอตอย่างมากในช่วงซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ 

ภาพจาก tawanstudio, ภาพ Xperiment Ford Saksit

แท็ก : เบื้องหลังนิตยสารเกย์ไทย, นายแบบเกย์ไทย, เบื่องหลังนายแบบ, นายแบบโชว์, เรื่องเล่าชายรักชาย, เรื่องเล่าชาวเกย์, ประสบการณ์เกย์, นายแบบเกย์, เบื้องหลังนายแบบ, UNFOLD* 6, ฟอร์ด นายแบบ, นิตยสารUNFOLD*6, ฟอร์ด, นายแบบกล้ามสวย, ฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว, ซีรีส์ My Girl 18 มงกุฏ สุดที่รัก

ผู้ชายดูแลตัวเอง, การออกกำลังกาย, Metrosexual, ผู้ชายที่มีรสนิยมเล่นฟิตเนส, ข่าวกระทรวงสาธารณสุข, ข่าวสุขภาพวันนี้, ข่าววันนี้, ข่าวสุขภาพ, เว็บไซต์เพื่อสุขภาพ 

25 กันยายน 2564

ผู้ชม 15881 ครั้ง

Engine by shopup.com