ดวงตา ที่ 3 ep 1 เรื่องย่อดวงตาที่สาม ละคร ดวงตา ที่ 3 ที่มีอยู่จริงๆ เมื่อ เจมส์ มาร์ ตาที่3เปิด มีตาทิพย์ เห็นผีสาง วิญญาณเมียเก่า ตามหึง ถึงภพปัจจุบัน ที่มี มิว นิษฐา เป็นแฟน ลุ้นทั้งคู่สู้กับผี

บทความ

ดวงตา ที่ 3 ep 1 เรื่องย่อดวงตาที่สาม ละคร ดวงตา ที่ 3 ที่มีอยู่จริงๆ เมื่อ เจมส์ มาร์ ตาที่3เปิด มีตาทิพย์ เห็นผีสาง วิญญาณเมียเก่า ตามหึง ถึงภพปัจจุบัน ที่มี มิว นิษฐา เป็นแฟน ลุ้นทั้งคู่สู้กับผี

 ดวงตา ที่ 3 ep 1 เรื่องย่อดวงตาที่สาม ละคร ดวงตา ที่ 3 ที่มีอยู่จริงๆ เมื่อ เจมส์ มาร์ ตาที่3เปิด มีตาทิพย์ เห็นผีสาง วิญญาณเมียเก่า ตามหึง ถึงภพปัจจุบัน ที่มี มิว นิษฐา เป็นแฟน ลุ้นทั้งคู่สู้ กับคน และผี

News Update - ข่าว 21 สิงหาคม 2564 ยังไม่ได้ออกอากาศ ละคร ดวงตา ที่ 3 ละครช่อง3 ก็เริ่มมีการตั้งกระทู้ ดวงตาที่สาม ละคร pantip, ดวงตาที่สาม pantip, ดวงตาที่ 3 pantip, ถึง ดวงตาที่สาม นิยาย, ดวงตาที่สามละครนักแสดง, ดวงตา ที่ สาม คือ, อาการ ตาที่สามเปิด, ตาที่สาม คืออะไร, ดวงตาที่สาม ละคร ผู้กํากับ, ดวงตาที่สาม ละคร ผู้จัด

ซึ่ง ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ดวงตาที่สาม ละคร, ดวงตา ที่ 3 ละคร ออ น แอร์, มีคิวออกอากาศให้ได้ชม ดวงตาที่สาม ออนแอร์ วันแรกอังคารที่ 31 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33  

จะเปิดตัว ดวงตาที่สาม ตอนที่ 1 หรือ ดวงตาที่ 3 ตอนที่ 1,  ดวงตา ที่ 3 ep 1 สำหรับ ละคร ดวงตาที่สามเป็น ละครโรแมนติก คอมมาดี้ ลี้ลับ

โดยใช้ชื่อเรื่องจริงๆ ว่า ละคร ดวงตาที่ 3  สร้างจากบทประพันธ์ ตรีกาล บทโทรทัศน์ เอกลิขิต ดวงตาที่สาม ละคร ผู้กํากับ โดย ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

ดำเนินงานสร้าง ดวงตาที่สาม ละคร ผู้จัด โดย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด ส่วน ดวงตา ที่สาม ละคร นัก แสดง

ดวงตาที่สาม นักแสดง นำแสดงโดย สองพระนางคู่ฮอต เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน พร้อมนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง

ดวงตาที่ 3 เรื่องย่อ เรื่องเริ่มที่ ตรีกาล หรือ เจมส์ มาร์ ชายหนุ่มผู้มี ดวงตาที่ 3 หลายคนที่มีความเชื่อเรื่องนี้ และ ยังไม่ทราบข้อมูลถามว่า

ดวงตาที่ 3 คือ, อาการ ตาที่สามเปิด, สวดมนต์ ดวงตา ที่สาม, อาการ ตาที่สามเปิด, ตาที่สามของมนุษย์, ตาที่ 3 ของร่างกายมนุษย์, ตาที่สาม คืออะไร

ตาที่สาม พลังจิต ตามความเชื่อในรหัสยลัทธิและคุยหลัทธิ ตาที่สาม ไม่ใช่ตาเนื้อ แต่เป็นตาภายในที่ทำให้เห็นสิ่งเหนือปกติวิสัย แสดงถึงการรับรู้ระดับสูงในทางจิตวิญญาณ และเป็นสัญลักษณ์ของการรู้แจ้ง รวมถึงการหยั่งรู้พิเศษ

เช่น การเห็นนิมิต ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ต่าง ๆ ล่วงหน้า ดวงตาที่สามที่สามารถมองเห็น และสัมผัสได้อีกมิติหนึ่ง

ชีวิตของ ตรีกาล จึงวุ่นวายตั้งแต่เล็กจนโต อาการ ตาที่สามเปิด เขาเหมือนถูกเจ้ากรรมนายเวรตามเอาชีวิต แต่ก็รอดตายครั้งแล้วครั้งเล่ามาได้อย่างปาฏิหาริย์

และถือว่าเป็นโชคดีที่ ตรีกาล มีเพื่อนซี้อย่าง ปุ้ม หรือ ดวงตาที่3 มิว, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ลูกสาวของพ่อสายสิญจน์ วัชระ ปานเอี่ยม และแม่โสภี ดารณีนุช ปสุตนาวิน เจ้าของตำหนักร่างทรง คอยช่วยเหลือ

ทั้งคู่ชอบกัน แต่ยังคบกันเป็นเพื่อนไปก่อน ส่วนพ่อแม่ของตรีกาล พ่อเอก ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ และแม่พลอยอริศรา วงษ์ชาลี ห่วงลูกชาย จึงหาทางออกด้วยการพาเขาไปบวชพระ

ถือเป็นการทำบุญลบล้างบาปกรรมแต่หนหลัง ซึ่งพอได้บวช ตรีกาล กลับเลื่อมใสในศาสนา ไม่ยอมสึก ปุ้ม หรือ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน แอบเสียใจ แต่ก็ต้องอนุโมทนาไปกับตรีกาลด้วย สายสิญจน์กับโสภี พ่อแม่ปุ้มไม่สบายใจที่ปุ้มยังแอบรัก พระตรีกาล อยู่

กลัวลูกสาวจะเป็น มารศาสนา เลยจัดการจับคู่ให้กับ วันชนะ ภาสกร เครือโสภณ ลูกชายกำนัน ศานติ สันติเวชชกุล บังคับให้แต่งงานกัน

ปุ้ม ไม่ชอบ วันชนะ ก็เลยหนีงานแต่งงานไป แต่ที่สุด ตรีกาล ก็สึกออกมา พอพ้นสถานภาพพระ ออกพ้นเขตวัด ขาดที่ยึดเหนี่ยว ความกลัวผี ที่เคยเป็นก็กลับมาอีก แต่ก็ดีขึ้นบ้าง ซึ่งสวนทางกับการเห็นภูติผีวิญญาณที่เพิ่มมากขึ้น

ตรีกาล ตกใจมากที่รู้ว่าปุ้มหนีออกจากบ้าน ตรีกาล ได้มาพบกับลุงชาญ ชาตโยดม ปิรัณยัษฐิติ ซึ่งเป็นคนมีวิชาอาคมอยู่บ้างเป็นศาสตร์ไสยขาว

ตรีกาล ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของลุงชาญ และฝึกวิปัสสนา จนทำให้ ตรีกาล มีความสามารถที่จะสื่อสารกับวิญญาณได้ ตรีกาลรู้สึกได้ว่า ผีวารี ฑาริกา อินสุวรรณ์ เจ้ากรรมนายเวรที่เคยเป็นเมียเก่าของเขาในอดีตชาติ คอยตามอาฆาตและติดตามไปทุกที่ และขัดขวางไม่ให้เขายุ่งเกี่ยวกับใคร

ตรีกาล เข้ากรุงเทพมาเพื่อตามหาปุ้ม พร้อมเงินติดตัวไม่มากนัก เขาได้งานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารญี่ปุ่น เพราะช่วยเหลือ ฮิเดโกะแพท ณ ปภา ตันตระกูล เจ้าของร้านอาหาร จากอุบัติเหตุเพราะความสามารถเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า

ที่ร้านญี่ปุ่น ตรีกาลได้เพื่อนเพิ่มอีกหลายคน ทั้งเชฟโอ วิทยา วสุไกรไพศาล พ่อครัวของร้าน ข้าวปั้น ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ เด็กเสิร์ฟหนุ่มจอมกวนกับ วาว อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และ วิน ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์

สองพี่น้องญาติห่างๆขอ งฮิเดโกะ ที่มาช่วยงานที่ร้าน ฮิเดโกะ วาว  วิน  ข้าวปั้น  เชฟโอและตรีกาล ต่างรู้เรื่องความสามารถพิเศษการมี ดวงตาที่ 3 ของตรีกาล และการตามหาปุ้ม

ทั้งหมดจึงช่วย ตรีกาล ตามหาปุ้ม ซึ่งในขณะเดียวกัน ทั้งก๊วนก็ต้องผจญกับ เหตุการณ์สยองขวัญสั่นประสาทจากบรรดาวิญญาณที่ดาหน้ามาขอความช่วยเหลือจาก ตรีกาล ทุกรูปแบบ

บางครั้งก็ช่วยได้ แต่ไม่ช่วยเพราะกลัว และที่น่ากลัวที่สุดก็คือ วารี วิญญาณผีสาว ที่ยังตามจองล้างจองผลาญเขาไม่เลิกรา 

และวันที่ทุกคนไม่คาดฝันก็มาถึง หลังช่วยกันตามหาปุ้มแทบพลิกแผ่นดินก็ไม่เจอ คลาดกันไปเฉียดกันมา อยู่ๆ ปุ้มก็มากินข้าวที่ร้านอาหาร

หากแต่มากับ เรืองฤทธิ์ หรือ ท็อป นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย เจ้านายที่ทำงานด้วยกัน  ปุ้มเปลี่ยนไปมาก ดูเป็นสาวเมืองกรุง บุคลิกต่างจากปุ้ม และทันทีที่ปุ้มเจอ ตรีกาล ปุ้มกลับบอกว่าไม่รู้จัก ตรีกาล และเธอไม่ได้ชื่อปุ้ม

แต่ชื่อ ปาลิศา เป็นแฟนกับท็อป ทำให้ ตรีกาล ผิดหวังมาก คิดว่า ปาลิศา เป็นคนที่หน้าเหมือนปุ้ม แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ ตรีกาล และ ปาลิศาได้ใกล้ชิดกัน

หลายๆ เหตุการณ์กับการเจอวิญญาณ และ ปาลิศา ได้ช่วยแก้ปัญหา ทำให้ ตรีกาล เชื่อมั่นว่า ปุ้มกับปาลิศา เป็นคนเดียวกัน แต่ปาลิศาก็ไม่ยอมรับ

แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็วจนท็อปเองก็รู้สึกหึงหวง และที่ทุกคนคาดไม่ถึงก็คือ การมากรุงเทพของ วันชนะ อดีตว่าที่เจ้าบ่าวของปุ้ม 

วันชนะ เจ็บแค้นใจมากเข้าใจว่าปุ้มทิ้งตนมาอยู่กับ ตรีกาล ที่กรุงเทพ แต่ยังไม่ทันได้เคลียร์กัน วันชนะก็โดนฆ่าตายเพราะคู่อริ ที่ตามมาจากต่างจังหวัด 

แต่ที่สุดปุ้มก็ต้องยอมรับว่าเธอคือ ปาลิศา เพราะจนมุมด้วยหลักฐาน และด้วยความห่วง ตรีกาล

ความสัมพันธ์และความรักของ ตรีกาล และ ปุ้ม กำลังจะเดินหน้าต่อ แต่ก็มีแต่อุปสรรค ทั้งจากคน ก็คือ ท็อป และ จาก ผีวารี กับ ผีวันชนะ

นี่ยังไม่รวมถึงวิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือแบบไม่เว้นวรรค และเจ้ากรรมนายเวรที่ดาหน้ามาจองเวรไม่หยุดหย่อน

จนเขาอดสงสัยไม่ได้ว่าเคยไปก่อกรรมกับใครเอาไว้นักหนา แต่เขาและปุ้มก็สัญญาว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทั้งคู่จะสู้ ทั้งคนและผี ไปครองคู่กันได้อย่างไร ต้องติดตามชมกัน

สุดท้ายขอฝากไว้ว่า  ตาที่สามของมนุษย์ เกิดขึ้นได้จริงกับทุกๆ คน  มี วิธีการ เปิดดวงตาที่สาม ที่คุณสามารถเลือกได้ว่า จะมีดวงตาที่ 3 เป็นจักระแห่งจิต คือดวงตาแห่งพุทธิปัญญา เป็นสายขาว  

หรือ ตาที่สาม ที่ทำให้เห็นสิ่งผิดปกติเหนือปกติวิสัย รับรู้ระดับสูงในทางจิตวิญญาณ เห็นผี  เหมือน ตรีกาล หรือ เจมส์ มาร์ ที่ไม่อยากเกิดมาพร้อมกับ ดวงตาที่ 3 สายดำ ที่บังคับไม่ให้ ตาที่3เปิด ได้ !

ดวงตาที่สามออกอากาศวันไหน, ดวงตาที่สามเล่นวันไหน, ดวงตาที่สาม ย้อนหลัง, ดวงตาที่สาม เล่นวันไหน ติดตาม ดวงตา ที่ 3 ep 1, ดวงตาที่สาม ออนแอร์,  ดวงตาที่สาม ตอนที่ 1, ดวงตาที่ 3 ตอนที่ 1

แล้วจะรู้ว่า ดวงตาที่ 3 คืออะไร วันอังคารที่ 31 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3 กด 33  

แท็ก : ละคร ดวงตา ที่ 3, ดวงตา ที่ 3 ละคร ออ น แอร์, เรื่องย่อดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สาม นิยาย, เรื่องย่อ ดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สาม ละคร pantip, ดวงตาที่สาม pantip, ดวงตาที่ 3 pantip, ดวงตา ที่ 3 เรื่องย่อ, ดวงตา ที่ 3 ep 1, ดวงตาที่สามละครนักแสดง, ดวงตา ที่ สาม คือ, ดวงตาที่สาม ออนแอร์,  ดวงตาที่สาม ตอนที่ 1, ดวงตาที่ 3 ตอนที่ 1, ดวงตาที่ 3 คือ, อาการ ตาที่สามเปิด, สวดมนต์ ดวงตา ที่สาม, อาการ ตาที่สามเปิด, ตาที่สามของมนุษย์, ตาที่ 3 ของร่างกายมนุษย์, ตาที่สาม คืออะไร, ตาที่3เปิด, ดวงตาที่3 มิว, ดวงตาที่สามออกอากาศวันไหน, ดวงตาที่สามเล่นวันไหน, ดวงตาที่สาม ย้อนหลัง, ดวงตาที่สาม

01 กันยายน 2564

ผู้ชม 3110 ครั้ง

Engine by shopup.com