โอนลี่แฟน แปลว่า onlyfans คืออะไร โอนลี่แฟน คืออะไร ถามตรงๆ กับ ครีเอเตอร์ onlyfans เสนอแก้กฎหมาย แต่ผลสืบสวนของบีบีซี พบผลเสียหายหนักมาก

บทความ

โอนลี่แฟน แปลว่า onlyfans คืออะไร โอนลี่แฟน คืออะไร ถามตรงๆ กับ ครีเอเตอร์ onlyfans เสนอแก้กฎหมาย แต่ผลสืบสวนของบีบีซี พบผลเสียหายหนักมาก

โอนลี่แฟน แปลว่า onlyfans คืออะไร โอนลี่แฟน คืออะไร ถามตรงๆ กับ ครีเอเตอร์ onlyfans เสนอแก้กฎหมาย แต่ผลสืบสวนของบีบีซี พบผลเสียหายหนักมาก

 

ภาพ บีบีซี 

29 กันยายน 2564

Last updated: Sep 29, 2021 at 01:31 hrs, News Update - ข่าว 29 กันยายน 2564 ช่วงนี้ประเทศไทย เพิ่งจะมีข่าวเกี่ยวกับการปราบปราม เว็บไซต์เก็บเงินค่าสมาชิก OnlyFans ซึ่งเชื่อว่า บรรดาพ่อแม่ ปู่ย่าตายายเรา ไม่รู้จักแน่นอน

คำถาม โอลี่ แฟน คืออะไร, โอนลี่แฟน แปลว่า, onlyfans คืออะไร, แอพ onlyfans คืออะไร, onlyfans คือ, onlyfans app คือ, onlyfans app คืออะไร, onlyfans app คืออะไร pantip, OnlyFans คือ, onlyfans app เล่น ยัง ไง, onlyfans คืออะไร, onlyfans app คืออะไร, โอนลี่แฟน คืออะไร, โอนลี่แฟน คืออะไร pantip, โอนลี่แฟน หมายถึง

OnlyFans คือ แพลตฟอร์มสำหรับคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่  [1]

เนื่องมาจากกรณีข่าวของน้องไข่เน่า นั่นเอง แต่เชื่อไหมว่า บรรดาผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ของไทย ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย หรือ เพศทางเลือก ที่เรียกตัวเองว่า ครีเอเตอร์ onlyfans ซึ่งแน่นอนว่า ครีเอเตอร์ onlyfans ต้องผลิตคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ จำนวนมาก

ซึ่งก็ไม่น่าเชื่อว่า เหล่าครีเอเตอร์ onlyfans ของไทย ที่เป็นกลุ่ม LGBT จะผลิต คอนเทนต์ที่อยู่ในชั้นแนวหน้าของโลกเลยทีเดียว เป็นอันดับต้นๆ ของเอเชีย

onlyfans ผิดกฎหมายไหม ? เรื่องนี้มีหลายมุมมองที่เราจะนำเสนอ ซึ่ง อย่างไรก็ตาม การโชว์ลามก อนาจาร เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายไทยมีโทษจำคุก

โดยล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า มี Influencer อินฟลูเอนเซอร์ หรือ บุคคลผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ เช่น นายธนวัฒน์ วงค์ไชย @tanawatofficial [2]

ออกมาให้ความคิดเห็นว่า “ขอสนับสนุนให้มีการแก้ไข ป.อาญา ม.287 เพื่อปลดล็อก creator ให้สามารถผลิต content ได้อย่างถูกกฎหมาย

กฎหมายใดที่ล้าหลัง ย่อมสมควรถูกแก้ไขให้เข้ากับยุคสมัย  ในระหว่างนี้ ก็ควรพักการดำเนินคดีกับ creator ทั้งหมด เพราะนี่เป็นคดีที่ไม่สมควรเป็นคดีตั้งแต่แรก”

เสียงของ นายธนวัฒน์ วงค์ไชย สร้างการตื่นตัวให้สังคมมากพอสมควร ขณะที่ creator OnlyFans ระดับแนวหน้า ที่มีผลงาน การทำคอนเทนต์ ที่หลากหลาย

เป็น creator OnlyFans แถวหน้าของเอเชีย เป็นที่รู้จักของ ยูสเซอร์ จำนวนมาก เช่น แอคเคาท์ และ แอคล็อคเสือน้อย, Me Myself, หนุ่มออฟฟิศทวิตภพ, TRIPLE B, Mr.PT, CNX7YOD, MY STYLE, จะก้อน, หมาน้อย, ผมชื่อ 10 K นะครับ, March CMU, Pamnop, August Some ฯลฯ ก็ออกมาขานรับกับแนวคิดดังกล่าว

ขณะเดียวกัน [3] การสืบสวนของบีบีซี ซึ่งตีพิมพ์เป็นบทความเมื่อเดือน ก.ค. พบว่า ผู้ใช้เว็บไซต์นี้ต้องเผชิญกับปัญหามากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการถูกส่งวิดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการก่อการร้ายมาให้ ถูกเหยียดเชื้อชาติ ถูกขู่ข่มขืน ไปจนถึงถูกนำภาพที่ไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าตัวไปขาย

บีบีซี ระบุว่า ได้ไปพูดคุยกับผู้หญิงหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อจากการใช้เว็บไซต์นี้ มีช่วงหนึ่ง ทีนา บีน หญิงอเมริกันวัย 22 ปี เคยโพสต์รูปตัวเองแล้วได้เงินค่าสมาชิกเดือนละ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ จนกระทั่งเมื่อเดือน ม.ค. บัญชีเธอถูกแฮก เธอถูกขู่รีดไถเงิน และแฮกเกอร์คนดังกล่าวก็เริ่มโพสต์วิดีการก่อการร้ายของกลุ่มไอเอสลงบัญชีเธอ

หลังจากเผชิญเรื่องนี้อยู่เดือนกว่า เธอตัดสินใจร้องเรียนเรื่องนี้ไปยัง OnlyFans และทางเว็บไซต์ก็ตัดสินใจระงับบัญชีเธอชั่วคราว ทำให้เธอก็สูญเสียสมาชิกไปหมด และทำเงินได้แค่ 100 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

นอกจากนี้ ปัญหาของ OnlyFans ยังสร้างผลกระทบอย่างรุนแรง เมื่อมีสมาชิกที่คลั่งไคล้ creator OnlyFans ซึ่งแน่นอนว่า การชอบ หรือ คลั่งไคล้ creator หนีไม่พ้น เนื้อหาที่เธอผลิตจนอยากจะมีอะไรด้วย กระทั่งเธอโดนคุกคามอย่างรุนแรง  

ผลกระทบอีกเรื่อง คือ รูปหลุด คลิปหลุด ออกไปสู่สาธารณชนอย่างรวดเร็ว จนไปถึงพ่อแม่ ผู้ปกครอง ต้องอับอาย

แม้ว่า กฎของ OnlyFans ห้ามไม่ให้มีการแชร์รูปที่วาบหวิวหรือโป๊โดยที่ไม่ได้รับคำยินยอมจากเจ้าตัว และบังคับให้คนที่อยู่ในรูปหรือวิดีโอที่เอามาเผยแพร่ต้องแสดงความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย

กระทั่ง เคต ไอแซคส์ นักเคลื่อนไหวต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศ บอกว่า เว็บไซต์ OnlyFans ไม่มีการตรวจสอบและเทคโนโลยีที่ดีพอในการปกป้องคนที่เลือกจะเผยแพร่ภาพหรือวิดีโอของตัวเองบนเว็บไซต์นี้

ดังนั้นเสียงของคนที่ไม่เห็นด้วยจึงดังมากพอที่จะกำราบ หรือ แบน เว็บไซต์ OnlyFans ทั้งต่างประเทศ และโดยเฉพาะเมืองไทยที่ต้องบอกว่า ยังอีกนาน แสนนาน กว่าที่คนไทยส่วนใหญ่ จะรับเรื่องแบบนี้ได้ !

คำเตือน : บทความนี้ได้วิเคราะห์ และสะท้อนมุมมองเชิงวิชาการ ไม่ได้ส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้ใดปฏิบัติตาม หรือ ทำผิดกฎหมายเด็ดขาด !

แหล่งอ้างอิง : เว็บไซต์บีบีซีไทย, วิกิพีเดีย, ทวิตเตอร์  นายธนวัฒน์ วงค์ไชย

แท็ก : ครีเอเตอร์ onlyfans, onlyfans, onlyfans คือ, onlyfans app คือ, onlyfans app คืออะไร, onlyfans app คืออะไร pantip, OnlyFans คือ, onlyfans app เล่น ยัง ไง, onlyfans คืออะไร, onlyfans app คืออะไร, โอนลี่แฟน คืออะไร, โอนลี่แฟน คืออะไร pantip, โอนลี่แฟน หมายถึง, onlyfans ผิดกฎหมายไหม, จ่าย onlyfans ผ่าน true wallet, onlyfans ผูกบัตรไม่ได้, หลุด onlyfans vk, ต้นยางเชียงใหม่ vk, vk เชียงใหม่ ต้น ยาง, โอลี่ แฟน คืออะไร, โอนลี่แฟน แปลว่า, เสือน้อย, Me Myself, หนุ่มออฟฟิศทวิตภพ, TRIPLE B, Mr.PT, CNX7YOD, MY STYLE, จะก้อน, หมาน้อย, ผมชื่อ 10 K นะครับ, March CMU, Pamnop, August Some  

11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 37691 ครั้ง

Engine by shopup.com