ดวงตาที่3 ep10 ดวงตาที่สาม ep10 สนุกมาก คนดูถาม ดวงตาที่สาม ทําไมนางเอกจําพระเอกไม่ได้ ต้องรอติดตาม ดวงตาที่สาม ep 11 เผยดวงตาที่3 เรตติ้งขยับพุ่งขึ้น

บทความ

ดวงตาที่3 ep10 ดวงตาที่สาม ep10 สนุกมาก คนดูถาม ดวงตาที่สาม ทําไมนางเอกจําพระเอกไม่ได้ ต้องรอติดตาม ดวงตาที่สาม ep 11 เผยดวงตาที่3 เรตติ้งขยับพุ่งขึ้น

 ดวงตาที่3 ep10 ดวงตาที่สาม ep10 สนุกมาก คนดูถาม ดวงตาที่สาม ทําไมนางเอกจําพระเอกไม่ได้ ต้องรอติดตาม ดวงตาที่สาม ep 11 เผยดวงตาที่3 เรตติ้งขยับพุ่งขึ้น

 

4 ตุลาคม 2021

Last updated : Oct 04, 2021 at 19 : 05 hrs. News Update - วันที่ 4 ตุลาคม 2564   หลังจาก ละคร ดวงตาที่สาม ซึ่งเป็น ดวงตาที่สาม ช่อง3 กำลังเข้มข้น

เพราะ ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง เข้าสู่ ดวงตาที่3 ep10, ดวงตาที่สาม ep10, ดวงตาที่สาม ep 10,  ดวงตาที่สามตอนที่ 10 แล้ว ซึ่ง ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง เริ่มสนุกตั้งแต่ ดวงตาที่สาม วันที่ 27 กันยายน 2564, หรือ ดวงตาที่สามตอนที่ 8, ดวงตาที่สาม ep 8

ทำให้ ดวงตาที่3 เรตติ้ง, เรตติ้ง ดวงตาที่3, เรตติ้ง ดวงตาที่สาม, เรตติ้งละคร ใน ดวงตาที่สาม ep 8 ได้ เรตติ้งถึง 2.1

ข้อมูล จาก tvdigitalwatch

เหตุผลเพราะ แฟนละคร สงสัยว่า ดวงตาที่สาม ทําไมนางเอกจําพระเอกไม่ได้, ต้องกลับไปอ่าน เรื่องย่อละคร ดวงตาที่สาม ใหม่

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่าสำหรับ ดวงตาที่3 ep10, ดวงตาที่สาม ep10  เริ่มเรื่องด้วย ครูชาญ ชาติโยม หิรัณยัษฐิติ มาช่วยปราบผีต่างๆ

เริ่มจาก ผีวันชนะ โดย ปอม ภาสกร เครือโสภณ  ที่สิงอยู่ในร่างประสงค์ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร พ่อของมาวิน ปราโมทช์

ต่อด้วยการไปช่วยปลดปล่อยวิญญาณของ ผีแจม หรือ ผีแจมี ดวงตาที่สาม ออม นรวรรณ ให้ไปเกิดใหม่

รวมทั้ง คุณนายเจ้าของร้านญี่ปุ่น จรรยา ธนาสว่างกุล ทำให้ ตรีกาล เจมส์ มาร์  และ ปุ้ม มิว นิษฐา  รวมทั้งทุกคนสบายใจ

ทางผีแม่เชฟโอ วาสนา สิทธิเวช ก็ช่วยให้เชฟโอ อั๋น วิทยา  และ เจ๊ฮิเดโกะ แพท ณปภา ยอมเปิดใจสารภาพรักขอแต่งงานกัน ทำให้ ผีแม่เชฟ ปลื้มใจมีความสุข

แต่ทาง ผีวารี  ที่มีคนถามมากมายว่า ผีวารี คือใคร, ผีวารี ดวงตาที่สาม, ผีวารี นักแสดง, ซึ่งก็คือ มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์  ไม่ยอมเลิกคิดแค้น ตรีกาลและ ปุ้ม

ครูชาญชี้ทางให้ ผีวารี ไปผุดไปเกิด เลิกคิดแค้นอีกเลย  แต่เรื่องร้ายยังไม่หมด เมื่อ แวววาว  อ้น ศรีพรรณเกิดอุบัติเหตุ วิญญาณออกจากร่าง จะเป็นหรือตายไม่รู้ ส่วนปุ้มอยู่ดีๆก็หายตัวไป ติดต่อไม่ได้ ทำให้ทุกคนเป็นห่วง

อย่าพลาด ดวงตาที่สาม ep10, ถ้าพลาดแล้วก็สามารถรับชม ดวงตาที่สาม ep 10 ย้อนหลัง, ดวงตาที่สามย้อนหลัง, ดวงตาที่สามย้อนหลังทุกตอน, ผ่านทาง ดวงตาที่สามออนไลน์ ในเว็บ ดวงตาที่สาม watchlakorn, ch3plus ดวงตาที่3 คือสามารถดู ดวงตาที่สามย้อนหลังทุกตอน หลังเที่ยงคืน ทาง ch3plus live

สำหรับเบื้องหลังความสนุก ใน ดวงตาที่สาม ep10  ตอนที่ตรีกาล ไปเชิญอาจารย์ของตัวเองคือ ครูชาญให้มาช่วยปราบผีที่ค้างคาอยู่

เริ่มจากผีวันชนะ ที่สิงอยู่ในร่างของประสงค์ พ่อของมาวิน โดยสะกดวิญญาณไม่ให้เข้ามาวุ่นวายในบ้านของเจ๊ฮิเดโกะ และมาหาเรื่องตรีกาล กับ ปุ้มอีก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวสุขุมวิท101/1ซึ่งมีความยุ่งยากในการถ่ายทำกับการที่ ผีวันชนะ โดย ปอม ภาสกร เครือโสภณ เข้าสิงร่าง น้าวอ จิราวัฒน์ ไปมา แล้วยังจะพุ่งไปทำร้าย มิวอีก

ทำให้พี่ชายต้องกระชากจับไปมา จนสุดท้ายก็หนีไปได้อีก แต่ก็ทำให้น้าวอปลอดภัย สร้างความโล่งใจให้กับเจ๊แพท และ พี่อั๋น วิทยา รวมทั้งภรรยาน้าวอ ที่พี่แดง ปาณสกุณา หลงเจริญลาภ แสดง

รวมทั้ง ตอนไป ปราบผีแจม ที่ใช้ชีวิตอยู่กับ ข้าวปั้น ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ จนทำให้ ข้าวปั้น โทรมสุดชีวิต เกือบเอาชีวิตไม่รอด

ดีที่ครูชาญไปช่วยได้ทัน รวมทั้งพ่อ คุณากร เกิดพันธุ์ และแม่ ก้อย นฤมล พงษ์สุภาพ ของจิม หรือ โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ และ แจม ไปร่วมด้วยช่วยกัน

ตรีกาลกับครูชาญต้องเกลี้ยกล่อมให้ จิม หรือ โมสต์ วิศรุต กล้ามใหญ่ ยอมปล่อยน้องสาวแจมไปผุดไปเกิดเสียที แม้จะต้องจากกัน ก็ยังดีกว่าที่ผ่านมา เพราะแจมจากไปอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร่มเย็น เรสสิเดนซ์ และบ้านแถวประชาชื่น ฉากนี้ ออม นรวรรณ ลูกสาวของ ก้อย นฤมล ( รุ่นพี่ผม ที่ ร ร สี กัน วัฒนา นั น ท์ อุปถัมภ์ ไม่คิดว่าจะต้องมารับบทแม่ ซะแล้ว ) ต้องแต่งหน้าผี หลอนสุดฤทธิ์ ใช้เวลาแต่งเกือบ 3 ชั่วโมง

กว่าจะได้หน้าหลอนน่ากลัวแบบนี้ ส่วน ฟรอยด์ ก็แต่งหน้าเสียโทรมสุดสุด เหมือนศพเดินได้ ไม่มีเรี่ยวแรง เป็นฉากดราม่าตอนท้ายระหว่างพี่ชายที่รักน้อง กับ ผีน้องสาวที่ต้องจากไป ได้อารมณ์แบบหลอนๆด้วย สงสารด้วย ทั้งโมสต์ และ ออม เล่นได้ซึ้งทีเดียว

พรุ่งนี้ อย่าพลาด ดวงตาที่สามตอนที่ 11, ดวงตาที่สาม ep 11, ดวงตาที่3 ep 11, สนุกกว่านี้อีก !

แท็ก : ดวงตาที่3 ep10, ดวงตาที่สาม ep10, ดวงตา ที่ สาม ep 9, ดวงตาที่สาม ep 10 ย้อนหลัง, ดวงตาที่สามตอนที่ 10, ดวงตาที่สามตอนที่ 8, ดวงตาที่สาม ep 8, ดวงตาที่สาม ep 8 ย้อนหลัง, ดวงตาที่สาม 10, ดวงตาที่สาม watchlakorn, ดวงตาที่สาม ละคร ย้อนหลัง, เรตติ้งละครดวงตาที่ 3, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, ดวงตาที่สามตอนที่ 10, ดวงตาที่สามตอนที่ 11, ดวงตาที่สาม ep 11, ดวงตาที่3 ep 11, ดวงตาที่3 เรตติ้ง, เรตติ้ง ดวงตาที่3, เรตติ้ง ดวงตาที่สาม, เรตติ้งละคร, เรตติ้งละครสูงสุดตลอดกาล, ดวงตาที่สาม วันที่ 27 กันยายน 2564, ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง, ละคร ดวงตาที่สาม, เรื่องย่อละคร ดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สาม ทําไมนางเอกจําพระเอกไม่ได้, ผีวารี คือใคร, ผีวารี ดวงตาที่สาม, ผีวารี นักแสดง

25 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 2911 ครั้ง

Engine by shopup.com