เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5 พุ่งขึ้นอีก อ่านเรื่องย่อสร้อยสะบันงาตอนที่ 6 หรือ เรื่องย่อสร้อยสะบันงา ep 6 เข้มข้น วังรวิเวศน์ร้อนระอุ บรรดาหม่อมอิจฉางาม

บทความ

เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5 พุ่งขึ้นอีก อ่านเรื่องย่อสร้อยสะบันงาตอนที่ 6 หรือ เรื่องย่อสร้อยสะบันงา ep 6 เข้มข้น วังรวิเวศน์ร้อนระอุ บรรดาหม่อมอิจฉางาม

เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5 พุ่งขึ้นอีก อ่านเรื่องย่อสร้อยสะบันงาตอนที่ 6 หรือ เรื่องย่อสร้อยสะบันงา ep 6 เข้มข้น วังรวิเวศน์ร้อนระอุ บรรดาหม่อมอิจฉางาม

 

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565

 

เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5

News Update วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 - ข่าวล่าสุด ครั้งที่แล้ว นำเสนอ เรื่องที่แฟนๆ ละครอยากรู้คือ นั่นคือ เรตติ้งละคร, เรตติ้งละคร 2565, เรตติ้งสร้อยสะบันงา, สร้อยสะบันงา ep 1, เรตติ้งสร้อยสะบันงาตอนแรก, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 2, เร ต ติ้ง สร้อย สะบันงา ep 3, เร ต ติ้ง สร้อย สะบันงา ep 4

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิด เร ต ติ้ง สร้อย สะบันงา ep 3 สร้อยสะบันงา ep 4 พุ่งขึ้นสู่อันดับสอง เรตติ้งละคร พร้อมอ่าน สร้อยสะบันงา ep 5 สร้อย สะบันงา ตอน ที่ 5

และ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5 เมื่อคืน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เรตติ้งสร้อยสะบันงา ล่าสุด ที่เคยสูงขึ้น  จากที่ เร ต ติ้ง สร้อย สะบันงา ep 3 ได้  2.6 และ เร ต ติ้ง สร้อย สะบันงา ep 4 ได้ 2.6 ถือเป็น เรตติ้งละคร ล่าสุด, เรตติ้งละครสูงสุด, เรตติ้งละครสูงสุดวันนี้

ปรากฏว่า เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5 ได้  2.8 เกือบ 3 แล้ว  รวมทั้งกระแสจากทวิตเตอร์ก็ติดแทรนด์ #สร้อยสะบันงาep5 คึกคักในโลกออนไลน์มาก

สำหรับ , สร้อยสะบันงา ep 6 , สร้อยสะบันงาตอนที่ 6 วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33


สร้อย สะบันงา ตอน ที่ 5 เรื่องย่อสร้อยสะบันงาตอนที่ 6 หรือ เรื่องย่อสร้อยสะบันงา ep 6 นำโดย เทียน (นาย ณภัทร) กับ งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) กำลังเข้าใจกัน มีเวลาอยู่ใกล้ชิดกันที่บ้านคลองพลับพลา

แต่แล้วก็มีตำรวจจะมาจับตัวเทียน หาว่าเป็นกลุ่มก่อความวุ่นวาย และปล้นสินค้าจากโกดังของพระองค์เจ้าทองพันชั่ง(ชาย ชาตโยดม) ทำให้ทั้งคู่ตกใจมาก

ที่แท้เป็นท่านชายช้าง ( ปั้นจั่น ปรมะ) กับ สาธร ( วงศ์วชิรา ) เป็นคนแจ้งความจับ แต่ไม่มีหลักฐาน พอให้การเสร็จ เทียนกับงามรีบไปหาเซียะ(แมค ปวิช) ที่ถือวิสาสะ เอาสินค้าจากโกดังออกมา  เทียนขอให้เอาของไปคืน ตอนแรกเซียะไม่ยอม

ดีที่โบตั๋น (พริม พริมา) ช่วยขอร้องอีกแรงหนึ่ง เซียะจึงยอมเจรจากับเทียน  ยอมเอาสินค้าไปคืนที่วัง พระองค์เจ้าทองพันชั่ง ดีใจ ไม่ได้เอาผิดกับเซียะ

และเห็นความดีของเทียนที่เป็นคนดี มีน้ำใจ พระองค์เจ้าทองพันชั่ง ติดต่อให้เทียนมาช่วยงาน เพราะเห็นในความซื่อสัตย์ และมีหัวทางการค้า ทำให้ท่านชายช้างไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้         

พระองค์ชาย จัดงานต้อนรับมิสเตอร์โจนาธาน (ปีเตอร์ ธนูสตระ) แลโรส(พัชราวรรณ เชเฟอร์) หุ้นส่วนจากต่างประเทศ มีงานเต้นรำ  หม่อมแสงจันทร์ ต้องการให้งามได้หน้าจึงให้งามเล่นจะเข้โชว์แขกในงานเพื่อหวังจะประกาศให้งามเป็นหนึ่งในตระกูล “รวิกุล”

 หม่อม ใน สร้อยสะบันงาตอนที่ 6

หม่อมพวงนาคพยายามเตือนงามไม่ให้ทำตัวโดดเด่นจนเป็นภัย  ซึ่งก็เป็นความจริง หลังเสร็จงาน ทั้งหม่อมพิกุล (ฝน สรวงสุดา) ท่านหญิงเกด(น้ำหนึ่ง) ท่านหญิงแก้ว(โมนา) ต่างจ้องที่จะหาเรื่องงาม แต่หม่อมแสงจันทร์กลับพอใจที่เห็นงามโดดเด่น

สร้อยสะบันงาตอนที่ 6จาก เรื่องย่อสร้อยสะบันงาตอนที่ 6 หรือ เรื่องย่อสร้อยสะบันงา ep 6 เข้มข้นมาก เป็นเรื่องราว ใน วังรวิเวศน์ ที่เหมือนย้อนไปสู่ยุคเก่า ที่เจ้ามีเมียมาก บรรดาหม่อมๆ ที่เคยอยู่มาก่อน เกรงว่า เจ้าชายจะมีเมียใหม่ โดยงาม ถูกบรรดา พระชายา และ หม่อม จำนวนมากจ้องจะแกล้งงาม

รวมทั้ง บรรดาท่านหญิงเกด ท่านหญิงแก้ว ต่างจ้องที่จะหาเรื่องงามด้วย ซึ่งงาม ก็ต้องอดทนอย่างมาก คาดว่า สร้อยสะบันงา ep 6 จะฮิตติดลมบนไปแล้ว !

แท็ก : สร้อยสะบันงา ep 5, สร้อยสะบันงา ep 6, เรื่องย่อสร้อยสะบันงาตอนที่ 6,  สร้อยสะบันงา สปอยตอนจบ, เรตติ้งละครสร้อยสะบันงา, สร้อย สะบันงา ep 5, เรื่องย่อสร้อยสะบันงา ep 6, เรตติ้งสร้อยสะบันงา, สร้อยสะบันงา สปอย, สร้อยสะบันงา ตอน จบ pantip, สร้อยสะบันงา เรตติ้ง, สร้อยสะบันงา pdf ฟรี, เรตติ้งละคร, สร้อยสะบันงา เรื่องย่อ pantip, สร้อยสะบันงาเรตติ้ง, สร้อย สะบันงา ep 5 เต็ม เรื่อง, เรื่อง ย่อ สร้อยสะบันงา ตอน จบ, เรื่องย่อสร้อยสะบันงา pantip

09 มีนาคม 2565

ผู้ชม 4207 ครั้ง

Engine by shopup.com