อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จัดหนักนักข่าวทีวีพูล ทำเป็นร้องไห้ แต่ใช้สื่อต้นสังกัด นักข่าวไลฟ์แฉพระเอก นักข่าวไลฟ์ด่าพระเอก เวียร์ศุกลวัฒน์ จนสังคมเข้าใจ ดราม่าพระเอกดังด่าหยาบ ผิด

บทความ

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จัดหนักนักข่าวทีวีพูล ทำเป็นร้องไห้ แต่ใช้สื่อต้นสังกัด นักข่าวไลฟ์แฉพระเอก นักข่าวไลฟ์ด่าพระเอก เวียร์ศุกลวัฒน์ จนสังคมเข้าใจ ดราม่าพระเอกดังด่าหยาบ ผิด

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จัดหนักนักข่าวทีวีพูล ทำเป็นร้องไห้ แต่ใช้สื่อต้นสังกัด นักข่าวไลฟ์แฉพระเอก นักข่าวไลฟ์ด่าพระเอก เวียร์ศุกลวัฒน์ จนสังคมเข้าใจ ดราม่าพระเอกดังด่าหยาบ ผิด

 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565

 


เวียร์สัมภาษณ์ล่าสุด

News Update -  ข่าววันนี้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ดาราด่านักข่าวกลางลานจอดรถ ทำให้ นักข่าวร้องไห้  เรื่องนี้ ยังเป็น ดราม่าพระเอกดัง, พระเอกวคือใคร, กระทู้ฮิต พระเอก ด่า นักข่าว pantip, พระเอก ด่า นักข่าว คือ ใคร pantip, พระเอก ดัง ด่า นักข่าว pantip, พระเอก ด่า นักข่าว ใคร pantip ? , พระเอก ว หยิ่ง, พระเอก ด่า นักข่าว ใคร พัน ทิป จำนวนหลายกระทู้

กระทั่งมีคำใบ้ พระเอก ว คือ ใคร, พระเอก ชื่อย่อ ว, พระเอกวใคร, พระเอก อักษร ย่อ ว, พระเอก ว ช่อง7 และ ที่ ต้องยืนยันว่าใช่  เวียร์ศุกลวัฒน์, เพราะ เวียร์ให้สัมภาษณ์ ในงานเปิดตัวสินค้า และ เวียร์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดคลิป, สัมภาษณ์ เวี ย ร์ ล่าสุด, กรณี เวียร์แฟนใหม่

อ่านข่าว : ดราม่าพระเอกด่านักข่าว แฉ พระเอกด่านักข่าว พระเอกด่านักข่าวใคร เวี ย ร์ ศุกล วั ฒ น์ นิสัย พระเอกดังด่าหยาบ พระเอกด่านักข่าวกลางลานจอดรถคือใคร

พระเอกที่เป็นข่าว มีการส่งต่อ ข่าวพระเอกด่านักข่าว จำนวนมาก ซึ่ง ส่งผลต่อภาพลักษณ์ และ เป็นการให้ข่าวฝ่ายเดียวด้วยการที่ นักข่าวไลฟ์แฉพระเอก, นักข่าวไลฟ์ด่าพระเอก ฝ่ายเดียวโดยใช้ช่องทางสื่อโซเชี่ยลของต้นสังกัด ที่มีคนติดตามจำนวนมาก

กรณี การทำงานร่วมกันระหว่าง นักข่าว กับ ดารา ที่ผ่านมาเกิดการกระทบกระทั่งมากมายหลายๆ  ครั้ง ซึ่งในยุคก่อนหน้าดิจิตอล มีนักข่าวจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นส่วนน้อย ใช้ช่องทางสื่อของต้นสังกัดเล่นข่าวแบบเสียๆ หายๆ ซึ่งประชาชนก็ต้องเสพสื่อ

แต่ในยุคนี้ ยุคที่ใครก็เป็นสื่อได้ วิธีการใช้สื่อของตนเองเป็นเครื่องมือ เป็นอาวุธทำร้ายคนอื่นๆ เรื่องแบบนี้มันหมดยุคสมัย ตั้งแต่ ติ๋มทีวีพูล ประกาศเลิกกิจการช่องไทยทีวีแล้ว

จนปัจจุบัน ติ๋มทีวีพูลอายุ 55 ปี ผ่าน วิกฤตทีวีดิจิตอล ซึ่งเกือบทำให้ ติ๋มทีวีพูล ชีวิตเกือบพัง ค้องเกือบกระโดดตึกตาย แต่ระดับ เจ้าแม่สื่อบันเทิง “ติ๋ม ทีวีพูล” ในวันนี้ ไม่ออกงานสังคม ไม่แต่งตัวเหมือนสมัยก่อน

แต่พี่ติ๋มจะใส่ชุดขาว เป็นลูกไม้ เน้นขาวทุกวัน และ ถ่ายทอดธุรกิจพันล้าน ที่ล้วนเกิดจากการบริหารด้วยความสามารถ ให้ลูกๆ เช่น  "ฮ่องเต้  หรือ เต้  กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย ลูกติ๋ม ทีวีพูล, เข้ามาดูแลแทนแม่ 

ติ๋มทีวีพูล ใช้ธรรมะในการดำเนินชีวิต และ ตั้งเป้าหมายว่าจะปฏิบัติธรรมนุ่งขาวห่มขาว แต่ที่เห็น ติ๋ม ทีวีพูล พระมหาสมปอง ออกมาแถลงข่าว เนื่องจากจำเป็นจริงๆ

ย้อนอ่านชีวิต "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" เกือบพัง วิกฤตทีวีดิจิตอล ส่งผลกระทบต่อคนข่าว วอน กสทช. กำหนดค่าเยียวยา ก่อนคืนเงินชดเชย

“ติ๋ม ทีวีพูล”  สร้างคุ้มเตวะดา จ.ลำปาง  เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไว้สอนเรื่องธรรมะ 


คุ้มเตวะดา จ.ลำปาง

ส่วน ข่าวพระเอกด่านักข่าว, ข่าวพระเอกดังด่านักข่าว ใครๆ ก็อยากรู้ว่า ข่าวพระเอกด่านักข่าวคือใคร, พระเอกดังด่านักข่าวคือใคร และ นักข่าวทีวีพูล โดน พระเอกด่าดาราพระเอกวคือใคร


เวียร์ โมโห

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เรื่องนี้ถึงหูอีเจี๊ยบ ขณะที่ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เพจดังที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง ดราม่าพระเอกด่านักข่าว,ดราม่าพระเอกดังด่าหยาบ,  ว่า มันหมดยุคแล้วมึง !! ที่สื่อจะเป็นมาเฟียในวงการบันเทิงเหมือนเมื่อก่อน

อีเจี๊ยบ เลียบด่วนไม่พอใจดาราคนไหน ใครไม่ทำตามใจมึง ใครไม่มาพี่ครับพี่ขา ใครไม่พอใจ ดึงหน้ากะมึงเวลาเจอคำถามเหี้ยๆ

มึงก็เขียนด่า เขียนใส่ไข่ แบนคนนั้น แบนคนนี้  แบนแม่งทั้งวงการ

เพราะคิดว่า ดาราต้องอาศัยมึงเป็นช่องทางโปรโมท ดาราต้องยอมมึง ต้องกลัวมึง มึงจะชี้เป็นชี้ตายใคร ทำให้ใครเกิดใครดับก็ได้

แต่เดี๋ยวนี้ พอมีโลกโซเชี่ยล ดาราเค้าก็มีช่องทางของเค้าเองแล้ว ไอจีดาราแต่ละคน มีคนตามเป็น ล้านๆ ดาราเกรดรองๆ ยังมีคนตามหลักแสน

ดาราโพสต์ทีคนไลค์เป็นแสน เพจสำนักข่าวโพสต์ทีคนไลค์ 70

ตอนนี้ เค้ามีพื้นที่ มีสิทธิ์อย่างเต็มที่ ที่จะอธิบาย เล่าความจริงในมุมของเค้า โดยไม่ต้องไปง้อ ไปยอม ไปก้มหัว อาศัยตะหมูกสื่อหายใจอีกแล้ว

ไหนจะเพจ กลุ่ม ด้อม FC ติ่ง ของเค้า ไหนจะเพจบันเทิงหลายเพจที่ดี ที่มีสามัญสำนึก เคารพสิทธิ์ส่วนตัว ที่เค้าเข้าใจดารามากขึ้น

ถ้าดาราสักคนจะพัง ก็พังเพราะพฤติกรรม สันดานของเค้าเอง

ไม่ใช่พัง เพราะโดนสื่อบันเทิงแย่ๆบางคน บางกลุ่มปั่นข่าว ใส่ไข่ แต่งเรื่อง หรือ พังเพราะโมโหเวลา ถูกถามด้วยคำถามเลวๆ

คนเสพสื่อบันเทิงเดี๋ยวนี้ เค้ามีความคิด เค้าไม่ถูกสื่อชี้นำง่ายๆอีกแล้ว และที่สำคัญ เค้าเข้าใจเรื่องการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลมากขึ้น

จริงอยู่ดารา เป็นบุคคลสาธารณะ แต่ เค้าไม่ใช่ส้วมสาธารณะ ที่มึงจะมาถ่มถุย ล้วง จก อยากพูด อยากถามอะไรทรามๆใส่ จะทำอะไรกับมันก็ได้

 พระเอก เวียร์ศุกลวัฒน์

ไม่ได้บอกว่า สื่อห้ามยุ่ง ห้ามถามเรื่องส่วนตัวของดาราเลย ให้ถามแต่เรื่องงานมันก็เกินไป

เข้าใจว่า ประชาชน ก็สนใจ ว่า ใครเป็นแฟนใคร ใครเลิกกะใคร

ดาราส่วนใหญ่เค้าก็เข้าใจ และยินดีที่จะตอบ แต่ บางทีที่เค้าตอบแบบดาร้า ดารานั่นคือเค้าเต็มใจให้มึงรู้แค่นั้น อยากตอบแค่นั้น

หรือ ถ้าดาราเค้าบอกล่วงหน้า ทั้งนอกรอบในรอบ ว่าพี่ๆครับ คำถามนี้ขอนะ ผมขออนุญาตไม่พูดแล้วนะครับ มึงก็ควรพอ ควรหยุดได้แล้ว

อย่าอ้างว่า ก็ประชาชนอยากรู้ !! เพราะ ไม่จริง เดี๋ยวนี้มีแต่คนด่าเวลาสื่อถามอะไรที่แม่ง เฮ้ยเกินไป มึงไปเสือกอะไรกะเค้าขนาดนั้น

บางที เค้าเลิกกะแฟนเก่าไป 300 กว่าปี แทบจะจำหน้ากันไม่ได้แล้ว พออีกฝ่าย จะมีแฟนใหม่ จะรัก จะเลิก จะเป็นหวัด จะปวดท้องเมนส์ จะขาดส่งงวดรถ จะมีข่าวเหี้ยอะไร

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จัดหนักนักข่าวทีวีพูล

มึงก็ยังไปถามอดีตแฟนเค้า ว่ารู้สึกยังไง ทั้งๆ ที่เค้าเลิกกันไปนานแล้ว เพื่อ !!!???? อิดอก เพื่อ !!

ดารากับนักข่าว คือเพื่อนร่วมงาน ควรพึ่งพาอาศัยกัน ควรเคารพสิทธิ์ ให้เกียรติกันและกัน

ดาราก็ควรเข้าใจงาน เข้าใจหน้าที่สื่อ

สื่อก็ควรเข้าใจความเป็นส่วนตัวของดาราด้วย  ถ้าคำว่า 'จรรยาบรรณ' มันอาจจะยากเกินไป

เราเริ่มจาก คำว่า 'มารยาท' ก่อนก็ได้ ดีมั้ย....อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ต้องตื่นเช้ามาให้แง่คิด 

แท็ก : อีเจี๊ยบ เลียบด่วน, นักข่าวร้องไห้, นักข่าวร้องไห้พระเอกด่า, นักข่าวไลฟ์ด่าพระเอก, นักข่าวทีวีพูล, พระเอกด่าดารา, ดราม่าพระเอกด่านักข่าว, ดราม่าพระเอกดังด่าหยาบ,  ดราม่าพระเอกดัง, พระเอกวคือใคร, ข่าวพระเอกด่านักข่าว, พระเอกว, พระเอก ชื่อย่อ ว, พระเอก ว คือ ใคร, พระเอก อักษร ย่อ ว, พระเอก ว ช่อง7, เวียร์ศุกลวัฒน์, เวียร์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดคลิป, สัมภาษณ์ เวี ย ร์ ล่าสุด, เวียร์แฟนใหม่, ดาราด่านักข่าวกลางลานจอดรถ, ข่าวเวียร์ศุกลวัฒน์, ข่าวเวียร์ศุกลวัฒน์ล่าสุด

26 กรกฎาคม 2565

ผู้ชม 7516 ครั้ง

Engine by shopup.com