รักนาย my ride ep 3 ซีรีย์วาย หมอ ที่มาแรง จาก นอกสายตา กลายเป็นซีรี่ย์วายไทย แนะนํา ฮอตทั้งในไทย ต่างประเทศ อ่านรักนาย my ride เรื่องย่อ

บทความ

รักนาย my ride ep 3 ซีรีย์วาย หมอ ที่มาแรง จาก นอกสายตา กลายเป็นซีรี่ย์วายไทย แนะนํา ฮอตทั้งในไทย ต่างประเทศ อ่านรักนาย my ride เรื่องย่อ

 

รักนาย my ride ep 3 ซีรีย์วาย หมอ ที่มาแรง จาก นอกสายตา กลายเป็นซีรี่ย์วายไทย แนะนํา ฮอตทั้งในไทย ต่างประเทศ อ่านรักนาย my ride เรื่องย่อ

 

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

 รั กนาย my ride ep 1

News Update วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565  - ข่าวล่าสุด เรียกได้ว่า #รักนายMyRide #MyRideTheSeries เป็นซีรีส์วาย, ซีรี่ย์วาย gmm 2022 ที่อยู่นอกสายตา กระทั่งวันนี้  หลังจาก รักนาย my ride ออกอากาศ My Ride the series ep 1, รักนาย my ride ตอนที่ 1,รั กนาย my ride ep 1

รักนาย my ride ep 2, รักนาย my ride ตอนที่ 2, รัก นาย my ride ep 3,รัก นาย my ride ตอน ที่ 3 ทำให้เกิดกระแส ฟลุ๊ค เฟรม คู่จิ้นที่มาแรงที่สุด 2565

รักนาย my ride ตอนที่ 1

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า นั่นเป็นเพราะ รักนาย my ride นักแสดง,  #flukefame #วินหมอกหมอตะวัน  

 ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร รับบทเป็น หมอก และ เฟรม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญกุล รับบท หมอตะวัน

ที่รับบทโดย ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร รับบทเป็น หมอก และ เฟรม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญกุล รับบท หมอตะวัน เป็น ซีรีย์วาย หมอ ที่มาแรงมากๆ ตอนนี้ กลายเป็น ซีรีย์วายมาแรง, ซีรี่ย์วายไทย แนะนํา, ซี รี่ ย์ วายไทย 2022, ซีรีย์วายไทย 2565, ซีรีย์วายไทยล่าสุด

และที่จะพีคสุดๆ อีกคือ รักนาย my ride ตอนที่ 4, รักนาย my ride ep 4 ที่จะถึงนี้

รักนาย my ride นิยายวาย

ใครที่ ดูรักนาย my ride ซีรีส์ และ อ่าน นิยายวาย พระเอก ตามง้อ นายเอก ซึ่ง รักนาย my ride นิยาย ฉบับ ebook บน MEB ก็กำลังได้รับความนิยมมาก

รักนาย my ride นิยายวาย จากนิยายดังที่แปลมาแล้ว 10 ภาษาทั่วโลก นับเป็นซีรีส์วายที่ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นกลายเป็นกระแสทันทีที่ประกาศสร้างเป็นซีรีส์ โดย บริษัท เคเท็น โกลบอลคอนเทนต์ จำกัด

โดยสัญญาณความแรงสุดๆ เริ่มมาใน รักนาย my ride ep 2, รักนาย my ride ตอนที่ 2 และรัก นาย my ride ep 3 ก็เปรี้ยงทันที

สำหรับผู้ที่ถามว่า , รักนาย my ride ออกอากาศวันไหน, รักนาย my ride ออนแอร์, รักนาย my ride ดูได้ที่ไหน, รักนาย my ride ดูย้อนหลัง, รักนาย my ride wetv, my ride the series ออกอากาศวันไหน, My Ride The Series เล่น วัน ไหน, รักนาย my ride เริ่มวันไหน ?

รักนาย my ride ออกอากาศ ทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 23.00 น.  ทางช่อง GMM25 โดย รักนาย my ride เริ่มวันไหน

เริ่มตอนแรก ไปตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา แต่สามารถคลิ๊ก https://www.wetv.vip/ ดูรักนาย My Ride ย้อนหลังฟรีที่ WeTV พบกับซีรีส์ รักนาย My Ride ดูย้อนหลังฟรีที่ WeTV เท่านั้น ดู ซีรีย์เด่น ซีรีย์ดัง

ใครพลาด ก็ชม รักนาย my ride wetv ส่วนประเด็นที่พูดถึงกันอย่างคึกคักทางโซเชียลมีเดียจากแฟนคลับรวมทั้ง สื่อมวลชนไทย-ต่างประเทศ 

เฟม ชวินโรจน์ และ ฟลุ๊ค พงศกร

คือความโดดเด่น รักนาย my ride นักแสดง เช่น เฟม ชวินโรจน์ และ ฟลุ๊ค พงศกร ส่งเคมี คู่จิ้นดีงามชวนฟินสุดๆ และจากเสน่ห์เฉพาะบวกกับประสบการณ์ฝีมือการแสดง

การเตรียมตัวทำการบ้านอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ ตะวัน หรือ นายแพทย์ตะวันออก และ หมอก หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์  ทำให้ผู้ชมหลงเสน่ห์ความจิ้นของ #เฟรมฟลุ๊ค แบบไม่รู้ตัว

และ ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้นักแสดงหน้าใหม่น่าจับตามองไว้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, ภูษณุ วงศาวณิชชากร, เบสท์ ชลสวัสดิ์, หมอโอ๊ต สุเมธี, กิ่ง อารียา ฯลฯ

สำหรับ รักนาย my ride เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของ คุณหมอ กับ หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ นำเสนอพล็อตเรื่องที่น่าสนใจผ่านวิชาชีพ  มิตรภาพ และความรัก  โดดเด่นที่เป็น ซีรีย์วาย หมอ

 

 ฟลุ๊ค พงศกร ตะวัน หรือ นายแพทย์ตะวันออก จากที่เป็นผู้โดยสาร หมอก หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์  สถานะทางสังคมที่แตกต่าง เรื่องราวความรัก  ที่ต่างกันสุดขั้วของ คุณหมอตะวันกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์  ที่มีแง่มุมความรักให้เห็นว่าความรักอยู่รอบตัวเรา ไม่ต้องไปไขว่คว้าไกล

ถือเป็นเรื่องที่คนโสด ที่อาจเหงาในช่วงวันวาเลนไทน์ ได้หันมามอง บางครั้งความรักมักจะเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่รู้ตัวมาก่อน

และที่สำคัญคือ ซีรีส์เรื่องนี้เน้นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างอาชีพที่ท้าทายคนดูมากๆ และถือเป็นการเปิดกว้างให้คนดูหลายกลุ่มได้เข้าถึง

สัญลักษณ์ เสื้อกาวน์หมอ และ เสื้อวิน มอเตอร์ไซค์ ที่กำลังได้รับความนิยม จากแฟนคลับ บางคนหันมาแต่งตัว ชุดคอสเพลย์ หมอ และ เสื้อวิน มอ ไซ ค์ แฟชั่น ทําคอนเทนต์ tiktok, ทําคอนเทนต์ ไอจี บางคน ทำคอนเทนต์ โอลี่แฟน onlyfan เช่น โอลี่แฟนเกย์ รวมทั้ง นายแบบเกย์, นายแบบเกย์ไทย ก็ชอบนำไปใส่ทำ โอลี่แฟน

ตัวละครที่เหมือนหลุดมาจาก รักนาย my ride นิยาย ซึ่งมีเหตุและผลในเรื่องราวความรักที่น่าสนใจหลายคู่ มีกลิ่นอายความรักใสๆ ฟินๆ จิ้นๆ

ความน่าสนใจของซีรีส์ รักนาย my ride ตัวละครยังมีความรักหลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็น  เพื่อน แฟน พี่น้อง ในมุมต่างๆ เช่น บทบาทของ มะยมหรือ  หมอโอ๊ต สุเมธี ที่เป็นหมอจริงๆ

ส่วน หมอโอ๊ต เป็นหมออะไร “หมอโอ๊ต” หรือ พท. สุเมธี นามเกิด” เป็น แพทย์แผนไทยปฎิบัติการ จบจากวิทยาลัยการแพทย์พื้นบ้าน และการแพทย์ทางเลือก มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

บทความต่อไป เราจะนำเสนอเรื่องราวของหนุ่มฮอต ทั้ง ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร, เฟม ชวินโรจน์, ประวัติหมอโอ๊ต รอติดตามกันนะคะ !

 รัก นาย my ride ep 4, รักนาย my ride ตอนที่ 3แท็ก : เฟม ชวินโรจน์, ประวัติหมอโอ๊ต, ดูรักนาย my ride ep 1, ดู รัก นาย My Ride ep 1, รักนาย my ride ep 3, รัก นาย my ride ep 4, รักนาย my ride ตอนที่ 3, รักนาย my ride ออกอากาศวันไหน, รักนาย my ride ออนแอร์, รักนาย my ride ดูได้ที่ไหน, รักนาย my ride ดูย้อนหลัง, รักนาย my ride wetv, my ride the series ออกอากาศวันไหน, My Ride The Series เล่น วัน ไหน, รักนาย my ride เริ่มวันไหน, รักนาย my ride นิยาย, รักนาย my ride เรื่องย่อ, ซีรีย์วาย หมอ, ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร

ภาพ : ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร ig @ Fulkepsk_,  เฟม ชวิน ig @famechawin

ทวิตเตอร์ #วินหล่อบอกต่อด้วย #หมอหล่อบอกต่อด้วย #MyRideTheSeries #รักนายMyRide #MyrideEp3 #นิยายวาย

11 มีนาคม 2565

ผู้ชม 3703 ครั้ง

Engine by shopup.com