เจ้าสาวจําเลยตอนที่1 เรตติ้งเจ้าสาวจําเลย เจ้าสาวจําเลย ep1 ได้ 4.0 ถือเป็น ละครเรตติ้งสูงสุด เจ้าสาวจําเลย ep 2 เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 2 เข้มข้นมาก

บทความ

เจ้าสาวจําเลยตอนที่1 เรตติ้งเจ้าสาวจําเลย เจ้าสาวจําเลย ep1 ได้ 4.0 ถือเป็น ละครเรตติ้งสูงสุด เจ้าสาวจําเลย ep 2 เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 2 เข้มข้นมาก

เจ้าสาวจําเลยตอนที่1 เรตติ้งเจ้าสาวจําเลย เจ้าสาวจําเลย ep1 ได้ 4.0 ถือเป็น ละครเรตติ้งสูงสุด เจ้าสาวจําเลย ep 2 เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 2 เข้มข้นมาก

 

17 กุมภาพันธ์ 2564


เจ้าสาวจําเลยตอนที่1

News Update - 17 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวล่าสุดวันนี้ หลังจาก ละครเจ้าสาวจําเลยตอนที่ 1, เจ้าสาวจําเลย 16 2 65 เจ้าสาวจําเลยช่อง 7 เจ้าสาว จําเลย ตอนที่ 1, เจ้าสาวจําเลย ep1 โดยได้รับเสียงตอบรับที่ดี จาก เจ้าสาวจําเลยพันทิป

ทำให้ เจ้าสาวจําเลยเรตติ้ง, เรตติ้งเจ้าสาวจําเลย เจ้าสาวจําเลยใครเล่น, ละครเจ้าสาวจําเลยย้อนหลัง, เรตติ้งเจ้าสาวจําเลย เจ้าสาวจําเลย ep1ได้สูงถึง 4 นับเป็น ละครเรตติ้งสูงสุด สำหรับ เจ้าสาวจําเลยช่อง 7

เจ้าสาวจําเลย ep1 ได้ 4.0 ถือเป็น ละครเรตติ้งสูงสุดล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เจ้าสาวจําเลย ep 2, เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 2 เพิ่งจบไป โดยมีแฟนคลับถามว่า เจ้าสาวจําเลย ออกอากาศวันไหน เป็น ละคร ช่อง 7 พุธ - พฤหัสบดี ล่าสุด

เจ้าสาวจําเลยตอนที่1 เรตติ้งเจ้าสาวจําเลย  โดย เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35 อิงจันทร์ รับบทโดย ฮาน่า เลี่ยงไม่ได้ จำใจต้องแต่งงานกับ สิชล รับบทโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

งานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย  มีเพียงญาติสนิทฝ่ายเจ้าสาวคือป้าอรอนงค์ รับบทโดย นุ่น ดารัณ และฝ่ายเจ้าบ่าวคือน้าสายสมร รับบทโดย เจี๊ยบ ปวีณา  และอติเทพ รับบทโดย จิ๊ป วสุ พ่อของสิชล 

แต่มารผจญยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเมื่อประกายดาวรับบทโดย ต้อม ณหทัย และประกายเพชร รับบทโดย แมน พิพัฒนพล รู้ว่าอติเทพจะไปงานแต่งงาน สิชลก็แอบตามมา

 สิชล รับบทโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์พอมาถึงทั้งสองก็ตกใจที่รู้ว่าเจ้าสาวของสิชลเป็นถึงผู้ดีเก่าที่เป็นเจ้าของกิจการจิวเวลรี่ใหญ่โต  สองแม่ลูกก็ยิ่งอิจฉา  ประกายเพชรจึงส่งข้อความสั่งให้ทิปภารับบทโดย พลอย รัญดภา ทิ้งกองละครเพื่อตามมา ทิปภาที่รู้เรื่องการแต่งงานของสิชล ก็ทิ้งงานมาป่วนงานแต่งงานทันที

แล้วยังมีกำนันถนอม รับบทโดย ปั๋ง ประกาศิต เจ้าของไร่คู่แข่งมาวุ่นวายในงานอีก สิชลให้จอมภพ รับบทโดย ฟีฟ่า  เปรมอนันต์ ผู้จัดการไร่ ผู้ช่วยของเขา จัดการ รวมทั้งถุงแป้งรับบทโดย ชิงชิง คริษฐา ลูกสาวกำนันถนอม จอมยุ่งอีกด้วย

หลังจาก เปิดฉากละคร “เจ้าสาวจำเลย” ตอนแรก ของ เจ้าสาวจําเลยผู้จัด ค่ายมีเดีย ซีน ผลงานกำกับของ ต่อพงศ์ ตันกำแหง สนุกเข้มข้น และแซ่บสุดสุด

เจ้าสาวจําเลย ep 2 เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 2

เพราะ เจ้าสาวจําเลย นักแสดง พระนาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส ปล่อยฉากจูจุ๊บออกมาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ  

โดยเจ้าสาว จําเลย ตอนที่ 1, เจ้าสาวจําเลย ep1 เป็นตอนที่อิงจันทร์ สาวสวยนักเรียนนอก ดีกรีลูกผู้ดีเก่า วิ่งหนีการแต่งงานที่อรอนงค์ป้าแท้ๆ หลอกให้เข้าพิธีแต่งงานกับเสี่ยมงคล รับบทโดย เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ นักธุรกิจคราวพ่อเพื่อใช้หนี้จำนวนมหาศาล

อิงจันทร์อยู่ในสภาพสะลึมสะลือ พอดีมาเจอกับสิชล ที่กำลังขับรถออกจากโรงแรม ต้องเบรกรถอย่างกระทันหัน อิงจันทร์ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยอ้างว่าสิชลเป็นแฟนของเธอ

และถือโอกาสกอดจูบสิชลอย่างไม่ทันตั้งตัว ขอร้องให้ช่วยก่อนที่จะสลบไป สิชลยอมช่วย สู้กับลูกน้องของเสี่ยมงคล ก่อนจะพาอิงจันทร์ขึ้นรถขับออกไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมเลอเมอริเดียน บางนา เป็นฉากเปิดเรื่องที่การถ่ายทำวุ่นวายพอสมควร และคนที่เหนื่อยกว่าใครก็คือสาวฮาน่า ที่ต้องวิ่งหนีตั้งแต่ในโรงแรมออกมาหน้าโรงแรมเลยทีเดียว ไม่ใช่วิ่งรอบเดียว

แต่วิ่งอยู่หลายรอบ แถมไม่ใช้สแตนด์อิน วิ่งตัดหน้ารถบิ๊กเอ็มอีกหลายเทค เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง เรียกว่าทำเอาฮาน่าทั้งเจ็บทั้งหมดแรงจริง

ก่อนจะดึงบิ๊กเอ็มมาจูบกันอีก ถ่ายกันหลายเทก หลายมุม เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามเช่นกัน  ก่อนจะสลบไป คราวนี้เป็นหน้าที่ของบิ๊กเอ็ม ที่จะโชว์คิวบู๊ต่อ กับลูกน้องของเสี่ยเฉลิมพร งานนี้สบายมาก สำหรับพระเอกนักบู๊อย่างบิ๊กเอ็ม ผ่านแบบฉลุยเลย

ติดตาม เจ้าสาวจําเลย ep 1 ย้อนหลัง, เจ้าสาว จําเลย ย้อน หลัง ทุกตอน, ละคร ย้อน หลัง ช่อง 7 bugaboo หรือ คลิ๊กที่นี่  BUGABOO. TV

 

เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 2

แท็ก : ละครย้อนหลังเจ้าสาวจําเลย, เจ้าสาวจําเลยตอนที่1, เรตติ้งละคร, เรทติ้งละคร, เรตติ้ง ละคร, เจ้าสาว จําเลย ตอนที่ 1, เจ้าสาวจําเลย ep 2, เจ้าสาว จําเลย เรื่องย่อ กระปุก, เจ้าสาวจําเลยนิยาย, เจ้าสาวจําเลย ep1, เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 2, เจ้าสาวจําเลยเรื่องย่อไทยรัฐ, เจ้าสาว จํา เลย เรื่องย่อ กระปุก, เจ้าสาวจําเลย นิยาย, เจ้าสาวจําเลย บิ๊กเอ็ม, เจ้าสาวจําเลยช่อง 7, เจ้าสาวจําเลยพันทิป, เจ้าสาวจําเลยตอนที่ 1 watchlakorn, เจ้าสาวจําเลย ออกอากาศวันไหน, เจ้าสาวจําเลยผู้จัด, เจ้าสาวจําเลย นักแสดง, เจ้าสาวจําเลย บทโทรทัศน์, เจ้าสาวจําเลยเรตติ้ง, เรื่องย่อละคร เจ้าสาว จํา เลย, เรื่องย่อเจ้าสาวจําเลยช่อง 7, เรื่องย่อเจ้าสาวจําเลยตอนจบ, เจ้าสาวจําเลยใครเล่น, ละครเจ้าสาวจําเลยย้อนหลัง, เรตติ้งเจ้าสาวจําเลย

23 มีนาคม 2565

ผู้ชม 5544 ครั้ง

Engine by shopup.com