สร้อยสะบันงาสปอย ep 11 ท่านชายช้าง ถอดยศหม่อม เรียกคืนเครื่องเกียรติยศ หม่อมสร้อยสะบันงา เปิด เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9 เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10

บทความ

สร้อยสะบันงาสปอย ep 11 ท่านชายช้าง ถอดยศหม่อม เรียกคืนเครื่องเกียรติยศ หม่อมสร้อยสะบันงา เปิด เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9 เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10

สร้อยสะบันงาสปอย ep 11 ท่านชายช้าง ถอดยศหม่อม เรียกคืนเครื่องเกียรติยศ หม่อมสร้อยสะบันงา เปิด เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9 เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10

 

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565


สร้อยสะบันงาสปอย ep 11

News Update วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 - ข่าวล่าสุด หลังจากเรื่องราวเข้มข้นต่อเนื่อง จนทำให้ สร้อยสะบันงาล่าสุด ep9, สร้อย สะบันงา ล่าสุด ep 10

โดยเป็นตอนที่ สร้อยสะบันงาออนแอร์ สร้อยสะบันงา 21 กุมภาพันธ์ 2565 สร้อยสะบันงา ตอนที่ 9 หรือ สร้อย สะบันงา ep 9 กระแส และ เรตติ้งในกทม.ปริมณฑล และเขตเมือง พุ่งขึ้น  

เรตติ้งสร้อยสะบันงาตอนแรก, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 2, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 3,  เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 6, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 8, ,เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10 

 เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 8เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 6เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 5

โดยเฉพาะ สร้อยสะบันงา ตอนที่ 9 หรือ สร้อย สะบันงา ep 9  สร้อยสะบันงา 21 02 65 ได้เรตติ้งสูงถึง 5.4  และ  เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10 ในกทม.ปริมณฑล และเขตเมือง ได้ 4.3

ส่วน เรตติ้งทั่วประเทศ All 4+ หรือ Nationwide เรตติ้งละครสร้อยสะบันงา,  เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9, ได้ 2.6  เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10, สร้อยสะบันงา 22 02 65 ได้ 2.9

สำหรับ การวัดเรตติ้งโดย “Nielsen” (นีลเส็น) การอ่านค่าเรตติ้ง สามารอ่านค่าได้ดังนี้

เรตติ้งทั่วประเทศ All 4+ หรือ Nationwide สะท้อนถึงฐานผู้ชมโดยรวม

15+ BU คือ ผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัดเฉพาะหัวเมืองเขตเทศบาลเมือง ใช้คำว่า Bangkok and Urban หรือ 15+ BU

bangkok คือกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่ เมืองหลวง กรุงเทพมหานคร ส่วน ปริมณฑล จังหวัดอะไรบ้าง ทางNielsen” (นีลเส็น)  ใช้กฎหมายการผังเมือง กฎกระทรวงผังเมืองรวม กำหนดเขตไปเลย  ซึ่งบางจังหวัดของปริมณฑล มีแค่บางพื้นที่เป็นเขต ปริมณฑล

ได้แก่จังหวัดนนทบุรี, จังหวัดสมุทรปราการ, จังหวัดนครปฐม ( เฉพาะ อ.นครชัยศรี อ.พุทธมณฑล อ.สามพราน)

จังหวัดปทุมธานี ( เฉพาะ อ.คลองหลวง ต.คลองหนึ่ง ต.คลองสอง) (อ.ธัญบุรี ต.ประชาธิปัตย์ ต.บึงยี่โถ) (อ.ลำลูกกา) และ จังหวัดสมุทรสาคร ( เฉพาะ อ.บ้านแพ้ว อ.กระทุ่มแบน )

หากดูเฉพาะ กรุงเทพฯ  และ urban หรือ พื้นที่ในตัวเมืองต่างจังหวัดทั่วประเทศ เน้นอยู่ในตัวเมืองต่างจังหวัด เช่น เทศบาลเมือง โดยรวม พื้นที่ Urban จะมีคนอยู่หนาแน่น

เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9

เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10

เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10 ถือว่าครองแชมป์คนเมือง

ส่วน rural คือจังหวัดอื่นๆ ที่อยู่นอกเขตเทศบาล เป็นพื้นที่ชนบท มีความหนาแน่นของประชากรต่ำ ไปจนถึง ถิ่นทุรกันดาร

 เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10

เรตติ้ง หรือ Rating แบ่งเป็น เรตติ้งทั่วไทยเฉลี่ย ถ้าเรตติ้ง 1 นับแบบตัวเลขกลมๆ ก็คือมีคนดูเท่ากับ 500,000-600,000 คน (อันนี้นับแบบตัวเลขกลมๆ เพราะยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกเช่น 1=600,000 คน ถ้าเป็นกลุ่มเป้าหมายอายุ 4+// 1=569,000 คน ถ้าเป็นกลุ่มเป้าหมายอายุ 15+ เป็นต้น)

เรตติ้งในเมืองไทย จัดทำโดย บริษัทวิจัย ACNielsen (Thailand) จะนำกล่องบันทึกข้อมูล (TV Meter) ติดตั้งที่บ้านของกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีประมาณ 1,000 ครัวเรือน และลงลึกขนาดกำหนดรหัสสมาชิกในบ้านของกลุ่มเป้าหมาย

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นติดตามชม  เดี๋ยวเรามาแอบสร้อยสะบันงาสปอย ep 11 และ สร้อยสะบันงา ep 12

ส่วนคำถามที่ว่า สร้อยสะบันงามีทั้งหมดกี่ตอน, สร้อยสะบันงามีกี่ตอน ให้จับตา สร้อยสะบันงาตอนก่อนจบหรือ สร้อยสะบันงา ep 15 และ สร้อยสะบันงา ep 16 หรือ สร้อยสะบันงาตอนจบ, ละครสร้อยสะบันงาตอนจบ

แฟนๆ ละคร ถามว่า สร้อย สะบันงา จบ ยัง ไง, เรื่องย่อสร้อยสะบันงาตอนจบ, อ่าน เรื่อง ย่อ สร้อย สะบันงา ตอน จบ, สร้อยสะบันงา ตอน จบ ส ปอย, สร้อยสะบันงา ตอนจบนิยาย

ก่อนจะถึงวันนั้น  ทั้งนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า   เรามา สปอยสร้อยสะบันงา ep11, สร้อยสะบันงาสปอย ep 11 ที่จะออนแอร์ สร้อยสะบันงา 28 กุมภาพันธ์ 2565, หรือ  สร้อยสะบันงา ep 11

และ สร้อยสะบันงา 1 มีนาคม 2565 ที่เดินทางมาถึง สร้อย สะบันงา ep 12 แล้ว อีก 4 ตอนก็ถึง สร้อยสะบันงา ตอนจบ

ท่านชายช้าง ถอดยศหม่อม

สปอยสร้อยสะบันงา ep11 เรื่องมีอยู่ว่า  หลังจาก งามเป็นหม่อม หรือ หม่อมสร้อยสะบันงาของ ท่านชายช้าง ( ปั้นจั่น ปรมะ, สร้อยสะบันงา ปั้นจั่น ) หม่อมงามจึงขออนุญาตพาแม่เข้ามาอยู่ในวังรวิเวศน์ ท่านชายช้างสร้อยสะบันงา โดยท่านชายช้างก็ตอบตกลง

งาม จึงดูแล ท่านชายช้าง เป็นอย่างดี หม่อมพิกุล ( น้ำฝน สรวงสุดา ) และ ส้มลิ้ม ไม่พอใจ และไปแอบคุยกันว่า งามหวังจะมีทายาท เพื่อกอบโกยทรัพย์สมบัติทุกอย่างไป ซึ่ง หม่อมพิกุล ก็ยอมไม่ได้

หม่อมพิกุลจึงตั้งใจจะกำจัดงามเหมือนกับที่ทำกับ หม่อมแสงจันทร์(อุ๋ม อาภาศิริ) หลังจากนั้นงามก็ไปหาแม่ เอื้อง ( ขวัญฤดี ) เพื่อจะให้แม่มาอยู่ด้วยกันในวัง แต่แม่ เอื้อง ( ขวัญฤดี ) ไม่อยากไป อ้างว่าจะไม่มีใครดูแลดอกไม้ และ บอกกับงามว่า งามจะอับอาย เพราะมีแม่แบบเธอ

ขณะที่ แม่ เอื้อง หวังจะเตือนสติงาม แต่งามกลับคิดว่าแม่ พูดให้งามรู้สึกผิด ทำให้งามเสียใจมาก เธอจึงเดินออกจากบ้าน และ พบกับ เทียน (นาย ณภัทร) พอดี เมื่อเธอพาแม่เข้าไปอยู่ใน วังรวิเวศน์ ไม่ได้ จึงนำโกศเก็บกระดูกของพ่อเข้ามาไว้ในห้องพระของวังด้วย

จากที่งาม นำโกศเก็บกระดูกของพ่อเข้ามาไว้ในห้องพระของวัง สร้างความไม่พอใจให้กับหม่อมพิกุล อย่างมาก และ ต่อว่างาม เอากระดูกผีใครมาตั้งไว้ในที่วังนี้ เพราะกระดูกผี ไม่เป็นสิริมงคล งามจึงสวน หม่อมพิกุล กลับไปตรงๆ ว่า แค่ที่ไม่กี่ตารางนิ้ว อย่าห่วงไว้เลยเพคะ และ ระวัง หม่อมพิกุล จะไม่เหลือทียืนในวังนี้ ซึ่งก็ทำให้หม่อมพิกุลไม่พอใจ

และ งามได้ย้ำกับ หม่อมพิกุลว่า หม่อมจะไม่เหลือที่ยืนแม้แต่ตารางนิ้วเดียว เมื่อเรื่องถึงหู ท่านชายช้าง ทำให้ ท่านชายช้าง ต้องมาจัดการกับเรื่องนี้

ท่านชายช้าง ได้พางามไปให้ช่างจิตกร วาดรูปเหมือนคู่กัน โดย ท่านชายช้างจะนำเอารูปนี้ไปติดไว้ที่วัง เพื่อที่คนในวังจะได้รู้สึกทีว่า ใครคือเจ้าของวังแห่งนี้ ท่านชายช้าง ปกป้องงามอย่างออกหน้าออกตา ทำให้วังวุ่นวายเข้าไปอีก

งามถึงกับลงไม้ลงมือกับ ส้มลิ้ม ตบหน้าไปอย่างแรง จนทำให้ ส้มลิ้ม ล้มลงไป จน หม่อมพิกุล ไม่พอใจ แต่หม่อมพิกุลก็ตกลงท่านชายช้าง ไปว่า หลังจากนี้จะให้เกียรติงาม เรียกงามว่า หม่อมงาม หรือ หม่อมสร้อยสะบันงา

แต่ หม่อมพิกุล ก็หันมาว่างามด้วยอารมณ์ว่า เกินไปแล้วนะอีหม่อม... เกินไปแล้วนะอีหม่อมงาม

งามจึงเป็นคนที่ใครในวัง ก็แตะต้องไม่ได้ แม้แต่หม่อมท่านหญิงแก้ว ที่ตอนนี้หันไปสนิทสนมกับเทียนเพื่อหวัง ทำลายกำแพงในใจเทียนได้ แต่เทียนยังคงวนเวียนอยู่ในชีวิตของงาม

งามจึงเข้ามาคุยกับ หม่อมท่านหญิงแก้ว เรื่องเทียน หม่อมท่านหญิงแก้วจึงสวนไปว่า งามเกี่ยวอะไรด้วยทำไมต้องมายุ่งกับเทียนในเมื่อเธอมีสามีอยู่แล้ว  งามจึงตอบไปว่า ฉันก็แค่เป็นห่วงพี่เทียน เท่านั้น และมีสติมากพอที่จะยับยั้งชั่งใจไม่คิดเรื่องต่ำๆ

แต่ หม่อมท่านหญิงแก้วก็ไม่เชื่อในคำพูดของงาม และ ด่างามว่า หลายใจ ไม่รู้จะเรียกว่า วันทอง หรือ โมรา หรือ กากี ดี เพราะผู้หญิงแบบงามมันหน้าด้านจริงๆ

แต่แม้งาม จะไม่ได้อยู่ในชีวิตของเทียน หรือ บนโลกใบนี้เลย เทียนก็ไม่อาจรักท่านหญิงแก้วได้ เพราะเทียนไม่ได้รู้สึก รักท่านหญิงแก้ว เลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งทำให้ ท่านหญิงแก้ว เสียใจเมื่อถูกเทียนปฏิเสธ

และ สุดท้าย หายนะของเทียน ก็มาถึง เมื่อ หม่อมพิกุล จะใช้เทียนเป็นเครื่องมือ ล้างแค้นกับงามและ ท่านหญิงแก้ว ด้วย เซียะ (แม็ค-ปวิช)

ต่อมาเทียนถูกตำรวจไล่ล่า และ เซียะ (แม็ค-ปวิช) ได้พาเทียนหลบหนี เซียะ (แม็ค-ปวิช) จึงถามกับเทียนว่า ทำไมตำรวจจึงจะจับเทียน เพราะตำรวจมากันเยอะแยะไปหมดเลย หรือ เทียนไปเหยียบตีนใครหรือเปล่าว่ะ แต่เทียนก็ไม่สามารถหลบหนีตำรวจได้ สุดท้ายแล้วเทียนก็ถูกตำรวจจับกุมไป

เนื่องจากเทียนได้ทำให้ใครบางคนไม่พอใจ จึงนำตำรวจมาจับเทียนขนาดนี้ และ บังคับให้เทียนมอบตัวในข้อหา ก่อกวนคความมั่นคงของชาติ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ เป็นเหตุร้าย ภัยต่อบ้านเมือง หนังสือพิมพ์จึงออกข่าวกันครึกโครม

กระทั่งคนในวังรวิเวศน์ และ งามได้รู้ข่าว ซึ่งงามก็เสียใจอย่างมาก และเธอเป็นห่วงเทียน ต้องการที่จะช่วยเทียน จนทำให้ท่านชายช้างที่งามยังคงเป็นห่วงเทียน และได้รู้ว่าลึกๆ แล้ว งามไม่ได้รักเขาเลย แต่ในใจงามยังคงรักเทียนเสมอ

ส่วนที่มาแต่งงานกับ ท่านชายช้าง เพราะงามต้องการผลประโยชน์ และต้องการช่วยเทียน และอีกอย่างคือ ต้องการแก้แค้นท่านชายช้าง

ทำให้ท่านชายช้าง โกรธ และจะกระทำทุกอย่าง เพราะในเมื่อมอบให้ทุกอย่างได้ ก็ทำให้พังได้เช่นกัน  โดยการประกาศ ถอดยศหม่อม เรียกคืนเครื่องเกียรติยศ บรรดาศักดิ์ หม่อมสร้อยสะบันงา จากงามทั้งหมด เรื่องราวชีวิตที่พลิกผันของงาม ที่ต้องโดนไล่ออกจากวัง และ ไปใช้ชีวิตธรรมดา สามัญชน ติดตามได้ใน สร้อยสะบันงา ep 11 และ สร้อย สะบันงา ep 12

จากสร้อยสะบันงา ep 11 และ สร้อย สะบันงา ep 12 นั้น สามารถที่จะรู้คร่าวๆ ว่า  สร้อย สะบันงา จบ ยัง ไง, รอติดตาม อ่าน เรื่อง ย่อ สร้อย สะบันงา ตอน จบ, สร้อยสะบันงา ตอน จบ ส ปอย ได้เลย !

แท็ก :  เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 9, เรตติ้งสร้อยสะบันงา ep 10, สร้อยสะบันงาสปอย ep 11, สร้อยสะบันงา ตอนจบ, สร้อยสะบันงา สปอย, สร้อยสะบันงา สปอย pantip, สร้อยสะบันงาสปอย, ละครสร้อยสะบันงา ep 9, ละครสร้อยสะบันงา ep 10, ละครสร้อยสะบันงาตอนที่ 10, ละครสร้อยสะบันงาตอนที่ 9, สร้อย สะบันงา ep 10 watch, สร้อย สะบันงา ep 10 เต็ม เรื่อง,  สร้อย สะบันงา ep 11, สร้อย สะบันงา ep 9, สร้อย สะบันงา ep 10 ออนไลน์, สร้อย สะบันงา ep 10 watchlak, ดู สร้อย สะบันงา ep 10, สร้อย สะบันงา ep 10 ย้อน หลัง,  สร้อย สะบันงา ep 9 เต็ม เรื่อง, สร้อย สะบันงา ep 10

09 มีนาคม 2565

ผู้ชม 17658 ครั้ง

Engine by shopup.com