คู่จิ้นรุ่นใหญ่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ โอ อนุชิต" เปลือยกายเข้าฉาก โดนตั้งข้อสังเกต ผอม ซูบหนัก ถูกมองเป็นโรคร้าย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"คู่จิ้นรุ่นใหญ่" มืออาชีพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โอ อนุชิตเปลือยกายเข้าฉาก

MED HUB NEWS - หลังจากภาพยนตร์  มะลิลา Malila The Farewell Flower โดย อนุชา บุญยวรรธนะ  ได้แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งเป็นหนัง “ชายรักชาย” แสดงนำ  เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบท เชน  โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ รับบท พิช

ทั้งนี้ มะลิลา เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติค-ดราม่า ว่าด้วยความรักความอาลัยต่อผู้ที่จากไป เรื่องราวของ "เชน" เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวด

และ "พิช" ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็ก ที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีต และรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม

กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com  เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ข่าวสารที่ออกมาตามสื่อต่างๆ นำเสนอในลักษณะละเมิดสิทธิผู้ป่วยอย่างมาก 

เพราะนอกจากจะเป็นหนัง แนวคู่จิ้น สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หันมารับบทเกย์เป็นครั้งแรก โดยร่วมงานกับโอ อนุชิต ที่มีภาพพจน์เป็นเกย์อยู่แล้ว บทบาทก็มีทั้งถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย และ ร่วมหลับนอนกัน 

แต่ยังมีข่าว กรณี โอ นุชิต เข้าฉากเปลือยกาย กับ  เวียร์ ศุกลวัฒน์  ซึ่งหลายๆ คน ตั้งข้อสังเกตว่า โอ อนุชิต ผอม ซูบหนักมาก แม้ว่าจะไม่ซีเรียสถูกมองเป็นโรคร้ายก็ตาม

ในมิติระบบสุขภาพ ทางเพจ sasook ระบุว่า หากผู้ป่วย ไม่ต้องการเปิดเผยว่าป่วย ถือว่าเป็นสิทธิ และ หากใครนำไปพูด หรือ ขยายความกล่าวหาผู้ป่วยว่าเป็นโรคร้าย เช่น มะเร็ง , HIV ฯลฯ มีความผิดตามกฎหมาย

ขณะที่ โอ อนุชิต ระบุว่า ช่วงถ่ายหนังผอมกว่านี้ ประมาณมีน้ำหนักแค่ 60 กิโล  และจากการที่เราผอมลงมาก ทำให้มีข่าวลือว่าเราเป็นโรคร้าย 

เจ้าตัวระบุว่า “คงไม่แปลกที่คนจะเข้าใจอะไรแบบนั้นได้ เพราะอยู่ดีๆ เราก็ดูผอม จริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น

ไม่ว่าคนจะทักอ้วนขึ้นหรือผอมลง คนบางคนเขาสนุกกับการกินแล้วอ้วนมันก็ไม่ได้ไปลำบากใคร”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

 ภาพจาก มะลิลา Malila The Farewell Flower

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 14862 ครั้ง

Engine by shopup.com