จับตา นายแบบ the face คิมธิติสรรค์ ประกวดมิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 mister international

บทความ

จับตา นายแบบ the face คิมธิติสรรค์ ประกวดมิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 mister international

จับตา นายแบบ the face คิมธิติสรรค์ ประกวดมิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 mister international

 

การประกวด "Mister International Thailand 2023" กำหนดจัดขึ้นในแนวคิด "Go Beyond Your Limits" เพื่อเป็นแพลตฟอร์มที่มากกว่าการประกวดหนุ่มหล่อ แต่คือโอกาสสำคัญในการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง สู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ ของชีวิต 

ทั้งนี้ ผู้ชนะการประกวด "Mister International Thailand 2023" ได้แก่ คิมธิติสรรค์ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศ กับการประกวดบนเวทีระดับแกรนด์สแลมของโลก Mister International 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในเดือนกันยายนนี้ พร้อมโอกาสในการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศต่าง ๆ มากมาย ทั้งในและต่างประเทศ

เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ผู้ชนะการประกวด Mister International 2023 อย่าง คิม ธิติสวรรค์ กู๊ดเบิร์น หนุ่มลูกครึ่งมาดเจ้าชาย ที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตาชายหนุ่มคนนี้จากรายการ The Face Men บอกเลยว่าความสามารถของคิมไม่ธรรมดา แถมยังมีใบหน้าที่หล่อโดนใจสาว ๆ อีกด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาทำความรู้จักกับคิมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

ประวัติ คิม ธิติสรรค์ ผู้ชนะ Mister International 2023 ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น ชื่อเล่น คิม หรือ คิมมี่ อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (ภาคอินเตอร์) จากมหาวิทยาลัยมหิดล

คิมมีความรักและหลงใหลในการเล่นกีฬา แถมยังมีความสามารถในการเล่นกีฬาได้หลายประเภท แต่คิมชอบรักบี้จึงได้เรียนและฝึกฝนอย่างเต็มที่ จนได้โอกาสคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทยยู-18 ไปแข่งขันในรายการรักบี้เยาวชนที่ประเทศฮ่องกง แน่นอนว่าคิมสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศและรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำทีมชาติไทยมาครองได้อย่างภาคภูมิใจ

นอกเหนือจากบทบาทอดีตนักกีฬารักบี้แล้ว หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคิมจากรายการ The Face Men Season 2 ในฐานะลูกทีมตัวเต็งในทีมเมนเทอร์หมู อาซาว่า โดยตลอดระยะเวลาการแข่งขัน คิมเป็นผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่น ด้วยใบหน้าและลุคที่น่าดึงดูดเหมือนกับเจ้าชาย พร้อมด้วยฝีมือที่เก่งกาจเป็นจุดแข็งของทีมหมู ทำให้คิมได้เป็นหนึ่งใน Final Walk ของทีมอีกด้วย

หลังจากจบการแข่งขัน The Face Men Season 2 ไปได้ไม่นาน คิมได้หวนคืนสู่การเฟ้นหาสุดยอดนายแบบอีกครั้งในรายการ The Face Men Season 3 แม้คิมจะมีฝีมือที่โดดเด่นจนกลายเป็นตัวเต็งรอเข้ารอบไฟนอลวอร์ค แต่ท้ายที่สุดแล้วคิมกลับถูกคัดออกโดยเมนเทอร์จั๊กจั่น จนแฟน ๆ ต่างเสียดายเพราะอยากเห็นเจ้าชายสุดหล่อคนนี้ได้แก้ฝีมืออีกครั้ง หลังจากที่ชวดมงครั้งก่อนไป

แท็ก : นายแบบ ชุดว่ายน้ํา, นายแบบ the face, คิมธิติสรรค์ทวิต, คิมธิติสรรค์ประวัติ, คิมมิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล, mister international thailand 2023 ผู้เข้าประกวด, Mister International Thailand 2023, ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น

12 กันยายน 2566

ผู้ชม 2043 ครั้ง

Engine by shopup.com