ดราม่า “มิว ชิษณุชา” ถูกปลด ไม่ใช่ถอนตัวจาก 9 x 9 “ริว วชิรวิชญ์” เสียบแทนรอขึ้นแท่น "ไอดอล ระดับเอเชีย"

บทความ

ดราม่า “มิว ชิษณุชา” ถูกปลด ไม่ใช่ถอนตัวจาก 9 x 9 “ริว วชิรวิชญ์” เสียบรอขึ้นแท่น "ไอดอลเอเชีย"

meyou , มิว mbo , me you , มิว meyou , มิว มียู แฟน , มิว mbi , มิว นักร้อง , มิว มียู ,มิว9by9 , มิว mbo 9x9 , ประวัติ meyou , มิว 9x9 , มิว นายบายนาย , มิว ออกจาก 9by9 

หลังจาก มิว ชิษณุชา ตันติเมธ ถอนตัวจาก โปรเจค 9x9 ( ไนน์ บาย นาย )  ทางด้าน คุณวุธ อนุวัติ วิเชียรณรัตน์  ประธานบริหารโฟร์โนล็อค จำกัด นานแล้วนั้น อ่านข่าวเกี่ยวกับ4 NOLOGUEPRESENTS 9x9 

มิว ชิษณุชา พระเอกรักชั้นนัย ( The Underwear)

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook  รายงานว่า “วุธ อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็น “ความจริง” แต่มั่นใจประเด็นนี้ไม่กระทบโปรเจค

พร้อมเปิดตัว “ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” สมาชิกคนใหม่ที่ทาง โปรเจค 9x9 ( ไนน์ บาย นาย ) อัดงานในวงการแน่นทั้งเพลง ละคร พรีเซ็นเตอร์ คอนเสิร์ต ฝีกให้มีวินัยเหมือนนักร้องเกาหลี อนาคตไอดอลแห่งเอเชีย

สำหรับ เหตุผลว่า ทำไม “มิว ชิษณุชา ตันติเมธ” ถอนตัวจากโปรเจค 9x9 ( ไนน์ บาย นาย ) เนื่องจากโปรเจค 9x9 ( ไนน์ บาย นาย ) เป็นโปรเจคใหญ่ที่ต้องทุ่มสุดตัวให้กับโปรเจค 9x9 ( ไนน์ บาย นาย ) อย่างเดียว

ซึ่งจะฝึกฝนศิลปินให้เหมือนกับวงเกาหลี สามารถไปแข่งขันกับนานาชาติได้ โดยมิวก็ยังคงมีงานแสดงในวงการเรื่อยๆ 

ส่วนกรณีดราม่าอ้างว่า มิว ไม่มีระเบียบวินัยนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจาก มิว มีงานในวงการ และ ผู้ใหญ่สนับสนุน แฟนคลับให้การตอบรับอย่างดี เหมือนศิลปินคนอื่นๆ  

“ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” อ่านข่าว ริว เด็กติดเกม

โดย “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” กล่าวว่า “เรื่องนี้เรามีการคุยกันอยู่สักพักแล้ว หลังจากที่คุยก็ได้ข้อสรุปที่ว่าน้องมิวต้องถอนตัวออกจากโปรเจคนี้ เหตุผลสำคัญคือเรื่องเวลา

อย่างที่ทราบกันดีว่าโปรเจคนี้ทั้งบริษัท และตัวศิลปินเองทุ่มเทกันมากๆ เรียนร้อง เรียนเต้นกันค่อนข้างหนัก

เพื่อพัฒนาศักยภาพให้พร้อมกับทุกงานที่จะเข้ามา ดังนั้นเวลาในการฝึกซ้อมถือเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องเลือกทางที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกส่วนได้เดินไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน

วันนี้เรามองไปที่จุดหมาย ทำอย่างไรให้ไปถึงเป้าที่เราวางไว้ ซึ่งตรงนี้มิวเองก็มองตรงกัน ในเมื่อน้องมีเหตุผลส่วนตัวที่อาจจะทำให้กระทบเรื่องเวลาซ้อม ก็คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย 

สำหรับ 9 x 9 อยากให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความเต็มที่ของศิลปินที่ทุ่มเท่อย่างหนักเพื่อโปรเจคนี้ เรื่องสมาชิกใหม่เราได้มีการออดิชั่น คัดเลือกทั้งทักษะ และการมองเป้าหมายร่วมกัน เราออดิชั่นเยอะมากจนมาลงตัวที่น้องริว

หลังจากที่เราได้พูดคุย ฟังความคิดมุมมองต่างๆ ได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของริว เราเชื่อว่าน้องริวเหมาะสมที่จะเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของ 9x9 ( ไนน์ บาย นาย) และหวังแฟนๆ จะให้การสนับสนุน”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News  

( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook 

04 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 53311 ครั้ง

Engine by shopup.com