"แอ้ม สโรชา พรอุดมศักดิ์"  ผู้ประกาศข่าวสาว และ พิธีกรชื่อดัง "ป่วยเป็นมะเร็ง" ยอมรับที่หายหน้าไป เพราะต้องทำใจ เตรียมผ่าตัด ต้นเดือนเมษายนนี้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"แอ้ม สโรชา พรอุดมศักดิ์"  ผู้ประกาศข่าวสาว และ พิธีกรชื่อดัง "ป่วยเป็นมะเร็ง" ยอมรับที่หายหน้าไป เพราะต้องทำใจ

"แอ้ม สโรชา พรอุดมศักดิ์"  ผู้ประกาศข่าวสาว และ พิธีกรชื่อดัง "ป่วยเป็นมะเร็ง" ยอมรับที่หายหน้าไป เพราะต้องทำใจ

 

เส้นทางชีวิตคนมีขึ้นลง และ ชีวิตเป็นธรรมชาติ มีความเป็นธรรมดา สำหรับ  แอ้ม สโรชา พรอุดมศักดิ์ ผู้ประกาศข่าว และ พิธีกรชื่อดัง เธอไม่เคยย่อท้อ รอเวลาเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส

ก่อนที่จะกลับมาประกาศความเป็นพิธีกรภาคภาษาอังกฤษชั้นแนวหน้า และต่อเติมสานฝันให้รุดหน้า ด้วยการเปิดตัวรายการใหม่ของตัวเองอีกครั้ง ทางช่องนิวทีวี

 

เธอเคยต้องเผชิญกับวิกฤตทางการเมือง มาระยะหนึ่ง  แต่ถึงกระนั้น ล่าสุดเธอเกิดวิกฤตทางสุขภาพอีกครั้ง และ นับว่าครั้งนี้ เป็นครั้งใหญ่มาก

โดย สำหรับ  แอ้ม สโรชา โพสต์เฟสบุ๊คว่า “แอ้มป่วยเป็นโรคมะเร็งค่ะ”

 

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook  รายงานว่า แอ้มป่วยเป็นโรคมะเร็งค่ะ

ช่วงนี้หลายท่านส่งกำลังใจมาถึงแอ้มมากมาย ให้แอ้มผ่าน “วิกฤต” ในชีวิตไปได้ด้วยดี แอ้มกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านค่ะ แอ้มได้อ่านทุกข้อความ ไม่เว้นแม้ข้อความเดียว

แอ้ม สโรชา พรอุดมศักดิ์

แต่หลายท่านที่ส่งกำลังใจมายังไม่ทราบว่า “วิกฤต” ครั้งนี้มันคืออะไร...

แอ้มขอใช้โอกาสเรียนให้ทุกๆ ท่านทราบ ณ ที่นี้นะคะว่า...แอ้มป่วยเป็นโรคมะเร็งค่ะ ตอนนี้แอ้มขออนุญาตยังไม่ลงรายละเอียดนะคะ

โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่แอ้มเงียบหายไป ก็เพื่อที่จะทำใจรับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราสามคนพ่อแม่ลูกที่ต้องใช้เวลาพยายามที่จะเยียวยาจิตใจของซึ่งกันและกัน และตัดสินใจเรื่องการรักษาค่ะ

จนมาถึงตอนนี้แอ้มได้รับความเมตตาจากคุณหมอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมพยาบาลที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ที่ตรวจร่างกายอย่างละเอียดและแนะนำให้ผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออก

ฉะนั้นในวันที่ 3 เมย นี้ แอ้มก็จะเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ค่ะ

แอ้มกราบขอบพระคุณอีกครั้งค่ะสำหรับความห่วงใย ความหวังดีและกำลังใจที่ทุกๆ ท่านส่งมา แอ้มจะพยายาม “สู้” กับโรคนี้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้มีโอกาสดูแลคุณพ่อคุณแม่ต่อไปอย่างดีที่สุดตามที่เคยตั้งใจไว้ และหากมีโอกาสก็จะพยายามทำตัวเป็นประโยชน์ให้สังคมได้บ้าง...ไม่มากก็น้อย....

ถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไร แอ้มขออนุญาตใช้ช่องทางนี้ในการสื่อสารกับทุกๆ ท่านนะคะ กราบขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook ขอส่งกำลังใจให้พี่แอ้ม และเชื่อมั่นว่าพี่แอ้มต้องสู้กับมันได้แน่นอน ! 

 

แท็ก : แอ้มสโรชา, แอ้ม สโรชา, สโรชา พรอุดมศักดิ์, แอ้ม ส โร ชา เป็น มะเร็ง, แอ้มสโรชา มะเร็ง, แอ้มสโรชา บวชชี, แอ้มสโรชา ไม่รักษามะเร็ง, แอ้ม สโรชา ปัจจุบัน, แอ้ม สโรชา 2565, แอ้ม สโรชา 2564, แอ้ม สโรชา 2563, แอ้ม ส โร ชา มะเร็ง ที่ไหน, สโรชา พรอุดมศักดิ์ 2565, แอ้ม สโรชา หย่า, แอ้ม สโรชา ig, แอ้ม ส โร ชา facebook, แอ้ม ส โร ชา เป็น มะเร็ง ที่ไหน, มะเร็ง สาย พันธุ์ เฮอ ทู,  มะเร็งเต้านม triple negative, Breast Cancer Awareness Month,  เดือนแห่งการให้ความรู้เรื่อง มะเร็งเต้านม,  National Breast Cancer Awareness 

11 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 7518 ครั้ง

Engine by shopup.com