ดราม่าสนั่น พ่อ "เพ็ชร ฐกฤต” ดาราช่อง 3 จวก "อุ๊บ วิริยะ" แช่งบอกมีกรรม ชวดบท “หมื่นเรือง” ละคร“บุพเพสันนิวาส” เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"พ่อเพ็ชร ฐกฤต” จวก "อุ๊บ วิริยะ" แช่งลูกชายมีกรรม ชวดบท "ปั้นจั่น ปรมะ” หมื่นเรือง บุพเพสันนิวาส

กรณีสำนักข่าวออนไลน์ ออกมาพาดหัวข่าวระบุว่า อุ๊บ วิริยะ เผยความจริงของบท “หมื่นเรือง” ที่จริงแล้ว เป็นของ "เพ็ชร ฐกฤต” แต่สุดท้ายเบื้องบนไม่ปลื้ม ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับละครฟอร์มยักษ์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

“บุพเพสันนิวาส” ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล และอีกหนึ่งบทบาทที่หลายๆ คน ให้ความสนใจนั่นก็คือ “หมื่นเรืองราชภักดี” ที่แสดงโดย "ปั้นจั่น ปรมะ”

โดยเรื่องที่  อุ๊บ วิริยะ อ้างว่า ความจริงบท “หมื่นเรือง” ที่จริงแล้ว เป็นของ "เพ็ชร ฐกฤต”นั้น ทำให้เกิดความเสียหายต่อดาราหนุ่ม และ เหมือนจะหวังดี

แต่ดูจากภาษา และ ถ้อยคำ แต่ละคำ แฟนคลับน่าจะดูเจตนาออกว่าต้องการทำลายกันมากกว่าการหวังดี ซึ่งที่ผ่านมาได้เกิดกรณีแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง 

โดยเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพและ เพจ sasook รายงานว่า  แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยกับเราว่า  สร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัวของ  "เพ็ชร ฐกฤต” มาก

โดยเฉพาะบิดา เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักแสดงของช่อง 3 และทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด การจะรับงาน ใดๆ หรือ ได้รับบทบาท ขึ้นอยู่ตามคิว เวลา

และ ละครที่มีการถ่ายทำไว้ในช่วงนั้น ดาราคนไหนที่ว่าง คิวได้ก็ไปแสดง เหมือนงานในอาชีพอื่นๆ  ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวรกรรม อะไรทั้งสิ้น ซึ่งการระบุว่าเวรกรรมนั้นถือว่าสร้างความเสียหาย 

ทั้งนี้ กรณี  อุ๊บ วิริยะ พยายามสื่อสารออกมา ถือเป็นการให้ข่าวเท็จ และทางบิดาของเพ็ชร ก็กำลังจะต้องดำเนินการบางอย่างแล้ว

ขณะที่มีการโพสต์เฟสบุ๊ตซึ่งมีรูปคล้ายๆ ดาราหนุ่ม ต่อมาอีกว่า ...

สำนักข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News  

( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

02 มกราคม 2562

ผู้ชม 16740 ครั้ง

Engine by shopup.com