“เลิกกันไม่มีวันหวนคืนชัวร์” สงกรานต์คบแมท ภีรนีย์ ไม่ใช่เรื่องแปลก เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

“เลิกกันไม่มีวันหวนคืนชัวร์” สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ คบกันไม่ใช่เรื่องแปลก

MED HUB NEWS -  สงกรานต์ แมท ภีรนีย์  ทุกคนบนโลกนี้ ต่างก็ต้องเคยผ่านรสชาติต่างๆ  ในชีวิตกันทั้งนั้น และไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องอะไรสำหรับทุกคนแล้วการทดลองอะไรใหม่ๆ ก็มักจะมีความกลัวอยู่เสมอ

ทั้งคิดว่ามันจะดีมั้ย ? จะเวิร์คหรือเปล่า ? จนทำให้เรานั้นไม่กล้าที่จะเริ่มสักที และเป็นที่แน่นอนว่าหนึ่งในความกลัวเหล่านั้นต้องเคยผ่านความสัมพันธ์ที่เรียกว่า "รักครั้งแรก" มาก่อน  

ประเด็นข่าวบันเทิงที่หลายคนยังคงให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของไฮโซชื่อดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่เปิดตัวว่าศึกษาดูใจกัน

สงกรานต์ แมท ภีรนีย์  หลังจากฝ่ายชายเซ็นใบหย่ากับอดีตภรรยาสาว แอฟ ทักษอร ไปไม่นาน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยในโลกออนไลน์

ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพของ แมท สงกรานต์ ที่ไปกินข้าวด้วยกัน พร้อมแคปชั่น "หาอะไรเย็น ๆ กินก่อน เดินมาเหนื่อยมาก คนแน่นร้านเชียะ"  ในเพจดัง เผยให้เห็นว่า ทั้งคู่มีการไปไหนมาไหนกันอย่างเปิดเผยแล้ว และไม่ได้ปิดบังอะไร

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันเพียบ ซึ่งก็มีทั้งคนที่แสดงความไม่พอใจกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และคนที่มองว่าไม่เห็นแปลกที่ แมท สงกรานต์ จะไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวเรื่องความสัมพันธ์แบบชัดเจนเรียบร้อยแล้ว

ภาพที่ชาวโซเชียลอุตสาห์ไปค้นมาโพสต์ในโลกออนไลน์  สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่าประเด็น สงกรานต์ แมท ภีรนีย์  ข่าวบันเทิง ชิ้นนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย

เพราะหลายๆ คนคงทราบดีว่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” มีปัญหาครอบครัวกับ แอฟ ทักษอร นางเอกสาวชื่อดัง จนมีการหย่าขาด และจากปัจจัยหลายๆ ประการ

โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ก็ปิดตาย ไม่มีวันหวนกลับคืนมาแน่นอน เพราะฝ่ายชายได้ใช้เวลาง้อคืนดีฝ่ายหญิงนานกว่าหนึ่งปี ซึ่งหากเราเอาใจเขามาใส่ใจเรา ก็จะรู้ดีว่าทุกคนต้องเดินหน้า ไม่ใช่รอ สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ 

การที่ สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ พ่อหม้ายหนุ่มจะเปิดตัวคบกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกต้องดราม่า เพราะสังคมยิ่งดราม่า เจ้าตัวก็คงไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากสงกรานต์ก็ไม่ใช่คนที่ต้องมานั่งอ่านข่าว อ่านความเห็นต่างๆ

ที่ผ่านมา สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ เจ้าตัวทุกข์ใจพอแล้ว ประคับประคอง ก้าวข้ามมาได้แล้ว ไม่ใช่นั่งทุกข์ นอนเสียใจอยู่กับที่ เพราะเจ้าตัวก็มีหน้าที่ รับผิดชอบ ทำงานโครงการอสังหาริมทรัพย์

สงกรานต์ แมท ภีรนีย์  การที่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กลับมา 14 อีกครั้ง "First Time Again" ด้วยความรักกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์

ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ต้องสร้างครอบครัว ให้มั่นคง และมีความสุขอีกครั้ง ( จริงไหมครับ...รับสายหน่อยครับ BOSS )

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

30 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 15587 ครั้ง

Engine by shopup.com