มิสเตอร์สตาร์อยุธยา “ตี๋ ทรงสิทธิ์” นักเตะทัวร์นาเมนต์ แชมป์ระดับจังหวัด ส่งผลสุขภาพดี เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

มิสเตอร์สตาร์อยุธยา “ตี๋ ทรงสิทธิ์” หนุ่มน้อยยอดนักเตะ แชมป์ระดับจังหวัด

  

MED HUB NEWS - ผ่านเวที “มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า  รางวัลมิสเตอร์สตาร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่ ตี๋ นายทรงสิทธิ์ ไชยสุวรรณ เกิดเมื่อ 20 เม.ย 2543 อายุ 18  ปี สูง 176 ซม. หนัก : 60. กก. 

 

“ความสามารถพิเศษของตี๋ เห็นตัวเล็กๆ เด็กๆ แบบนี้ก็ซ่อนรูปนะ เพราะอาจจะคิดว่าผอมสูง แต่จริงๆ แล้วมีกล้ามเนื้อ เพราะชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล ผ่านการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทัวร์นาเมนต์สั้นๆ

เช่น เป็นนักกีฬาเข้าแข่งขันในระดับจังหวัด สามารถแข่งฟุตบอลจนได้แชมป์จังหวัด 2 ปีติด และ ในระดับภาดอิสานได้ รองชนะเลิศอันดับสาม”

สำหรับ กระแสความนิยมของฟุตบอลในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้น สะท้อนให้เห็นผ่านจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันในสนาม และเรทติ้งในช่วงของการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ทั้งการแข่งขันระดับทีมชาติ และไทยลีกเพิ่มขึ้น 

 ตี๋ ทรงสิทธิ์  ในฐานะนักกีฬา มิสเตอร์สตาร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือว่าโชคดีมากที่ได้ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นจังหวัดที่ไม่มีอำเภอเมือง มีอำเภอพระนครศรีอยุธยาเป็นศูนย์กลางการบริหารจัดการด้านต่าง ๆ ชาวบ้านโดยทั่วไปนิยมเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "กรุงเก่า" หรือ "เมืองกรุงเก่า"

“เราเป็นตัวแทนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามารถทำประโยชน์ต่อสังคมได้ ช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวได้มากเลยทีเดียว เพราะ อยุธยามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่มีอัตลักษณ์ ในความเป็นไทย

และตัวจังหวัดมีสถานพยาบาลทั้งรัฐและเอกชนที่มีศักยภาพ รวมทั้งมีนวดแผนไทย ไทยสปา ที่ต่างประเทศนิยมมาพักผ่อน ซึ่งหากโปรโมทเยอะๆ เชื่อว่านักท่องเที่ยวจะอยู่ในจังหวัดมากเกิน 2 วัน จะส่งผลต่อภาคธุรกิจการโรงแรม อาหารอีกด้วย”



 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

25 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 7552 ครั้ง

Engine by shopup.com