โอห์ม kpn โลกโซเชี่ยลรุมประณาม “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ โอห์ม kpn โพสต์ว่าเด็กนักฟุตบอลทำวุ่นวาย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

โซเชี่ยลประณาม “โอห์ม ธันยวุฒิ” อดีตเคพีเอ็น โพสต์ว่าเด็ก 13 คนวุ่นวาย

HUMAN BEHAVIOUR - ขณะที่คนไทยทั้งประเทศกำลังรอคอยผลการค้นหาทีมฟุตบอลทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน จวบจนวันนี้ 29 มิถุนายน แล้วก็ยังไม่สามารถพาน้องๆ ออกมาจากถ้ำได้ และ ต้องรอด ต้องรอด 

พ่อแม่ผู้ปกครองที่รอคอยอยู่หน้าถ้ำหลวงด้วยความเป็นห่วงแทบขาดใจ รวมทั้งคนไทยที่ไม่ได้รู้จักกันส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่าเกิดเหตุการณ์ไม่สู้ดีในโลกโซเชี่ยล เมื่อมีการโพสต์ด่ากันรุนแรงมาก 

รณี  “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ โอห์ม kpn เคพีเอ็น ซึ่งที่มีคำพูดติดปากว่า โอห์ม เคพีเอ็น เนื่องจากในอดีตเป็นผู้เข้าประกวด และเข้ารอบเป็นนักร้องสังกัดค่ายเคพีเอ็น  แต่ปัจจุบันได้หมดสัญญาแล้ว 

เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความทั้งทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊ค ระบุว่า “คนหลายชีวิต ลำบาก เสี่ยงตาย เข้าไปช่วย ไหนจะส่งกำลังใจ ของอุปโภค บริโภคอีก วุ่นวายกันไปทั้งประเทศ เป็นวาระระดับชาติ

คือโอเคแหละ มันแสดงถึงพลังความรักของคนไทยด้วยกัน แต่นั่งคิดดูดีๆแล้ว เรากำลังช่วยเหลือคน 13 คน ที่เดินเข้าไปทำเฮี้ยอะไรในนั้นก็ไม่รู้

โอห์ม ตอบโต้ผู้หวังดีว่า “ไม่ต้องถามนะคะว่าญาติพี่น้องฉันเดินหายเข้าไปละจะทำไง กูไม่ช่วยค่ะอีดอก ปล่อยตายแม่ง ป้ายเตือนก็มียังสาระแนเข้าไปอีก โง่ ลำบากชาวบ้าน

คนอื่นอีกเป็นร้อยๆชีวิต เผื่อคนที่เค้าดำน้ำเข้าไปช่วยตายขึ้นมาอีกทำไง ขอร้องค่ะว่าถ้าญาติกูหายเข้าไป ไม่ต้องช่วยค่ะ ไม่ต้องสมมุติค่ะ”

 

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าตัวโพสต์ทำให้โลกโซเชี่ยลถึงกับระอุ เนื่องจากอารมณ์ของคนไทยที่ห่วงเด็กๆ จึงประณาม โอร์ม kpn อดีตนักร้องดังกล่าวด้วยคำหยาบคาย ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ไม่ยอมลดราวาศอก แต่กลับโต้เถียงไปกันใหญ่

ที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยเป็นข่าวฉาวโฉ่มาแล้ว เพราะเอารูปคนแคระมาล้อเลียน ซึ่งเป็นเรื่องที่สังคมไม่เข้าใจคนแบบนี้ว่า โอห์ม kpn จิตใจทำด้วยอะไร 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

18 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 15482 ครั้ง

Engine by shopup.com