นักจิตฯ ยัน "สัมผัสที่ 6" บางคนมีจริง แต่กลายเป็นช่องทางมิจฉาชีพหากินบนความทุกข์ชาวบ้าน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com จิตวิทยา ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม

บทความ

"สายมู" อย่าพลาด นักจิตฯ ยัน "สัมผัสที่ 6" มีจริง หญิงสาวป่วยหนักแต่รอดตาย "ผีแผนไทย" เป่ากระหม่อม

MED HUB NEWS - สายมู ควรอ่าน ผู้เชี่ยวชาญทางจิตยืนยันว่าเราทุกคนต่างก็มี สัมผัสที่ 6 ซึ่งความสามารถนี้ ทางตะวันตกเรียกว่า Sixth Sense ก็คือความ สามารถในการรับความรู้และข้อมูล โดยไม่ต้องใช้สัมผัสทั้งห้าคือ รูป รส สัมผัส กลิ่น และเสียงแบบที่ใช้กันอยู่

ส่วนใหญ่ จะหมายถึงการ ติดต่อกับวิญญาณของคนตาย หรือ การรับรู้ข้อมูลอนาคต เป็นความสามารถพิเศษเฉพาะบุคคลที่ยังไม่มีข้อพิสูจน์แน่ชัด

โดยในเมืองไทยมีการนำ สัมผัสที่ 6 มาแอบอ้าง กลายเป็นอาชีพที่หลอกลวงจำนวนมาก บางคนไม่มีความสามารถนี้ แต่คิดอยากรวยทางลัดก็โอ้อวดวิชาว่ามีสัมผัสที่ 6  

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ในรายการ “มูไนท์’ อังคารนี้ เปิดเรื่องลี้ลับจาก “ขนิษฐา เนียมปาน”

“ขนิษฐา เนียมปาน” อ้างว่า เธอเป็นหญิงสาวผู้รอดตายจากอุบัติเหตุ ตั้งแต่อายุ 14 แล้วเกิดสัมผัสที่ 6 ที่นำมาซึ่งเรื่องราวเหลือเชื่อในชีวิต ฝันเห็นคนโบราณเป็นผู้ชายตัวใหญ่ ใส่โจงกระเบน มาเข้าฝันหลายครั้ง

รวมทั้งคนโบราณนี้ บอกที่ซ่อนสมบัติโบราณที่เฝ้าอยู่เพื่อจะได้ไปเกิด และประสบการณ์ป่วยเฉียดตายอีกครั้ง แต่รอดได้เพราะผีรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนโบราณ

เช่น "การเป่ากระหม่อม" สัมผัสที่ 6 จะมีความพิเศษอย่างไรอีกบ้าง ?? และสมบัติที่ผีมาบอกจะมากมายขนาดไหน ??

ติดตามเรื่องราวเหลือเชื่อนี้ได้ ในรายการ ‘มูไนท์’ ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32HD ห้ามพลาด

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

25 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2888 ครั้ง

Engine by shopup.com