ย้อนดู "พระเอกเคมีสาธารณะ" ฉายา "มิกค์ ทองระย้า" จากเจ้าสาวจำยอม หมายถึงอะไร ? เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม

บทความ

"พระเอกเคมีสาธารณะ" ฉายา "มิกค์ ทองระย้า" จากเจ้าสาวจำยอม หมายถึงอะไร ?

 

 MED HUB NEWS - หลังจากเข้าสู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์  สำหรับพระเอกหนุ่มวิก 7 อย่าง มิกค์ ทองระย้า อุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดเชิงราก อ.เสาไห้ จ.สระบุรี  แฟนละครร่วมอนุโมทนาบุญไปด้วยแล้วนั้น 

ละครที่ต้องจดจำไว้ เพราะดูไป ฟินไปซะจริงๆ กับความจิ้นของคู่รักสุดหวาน เขตแดน ( มิกค์ ทองระย้า ) และ เมษาริน ( ปุ๊กลุก- ฝนทิพย์) ในละคร “เจ้าสาวจำยอม” ที่เผลอเมื่อไหร่เป็นต้องมีกอดมีหอม ส่งความจิ้นฟินกันอย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ช่วงนั้นกองถ่ายให้ฉายา พระเอกหนุ่มเคมีสาธารณะ อย่าง “มิกค์ ทองระย้า”

ที่ขอบอกเลยว่าเรื่องจิ้นเรื่องฟินพระเอกคนนี้ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน พร้อมฝากให้ติดตามความสนุกของละครที่จะเพิ่มความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ว่า

มิกค์ ทองระย้า  เล่าว่า “ละครเรื่องนี้ค่อนข้างฉีกกฎละครไทยหลายๆ เรื่องเลยครับ ต้องบอกก่อนว่าเริ่มต้นเพราะบรรยากาศมันพาไป

เริ่มจากการโดนเทในงานแต่งทั้งคู่ ก็เลยได้มาเจอกับปุ๊ก พอเราเริ่มจากความผิดพลาดในคืนแรก มันก็จะไม่เหมือนคู่อื่น เราก็จะปุ๊บปั๊บกอดหอมเลย เพราะเค้าก็เป็นภรรยาเราแล้ว 

เราไม่ได้เริ่มจากค่อยๆ จีบแล้วมารัก แต่จะค่อยๆ ไต่ระดับความสัมพันธ์ ไม่ต้องมาเขินแล้ว มาถึงผมก็จะลุยเลย

ตั้งแต่รู้ว่าได้มาเล่นกับปุ๊ก ผมดีใจมากนะครับ เพราะผมชอบดูละครที่เค้าเล่น เค้าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอยู่แล้ว ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้นการเข้าฉากแต่ละฉากก็จะง่ายขึ้นครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ

สำหรับฉายา พระเอกเคมีสาธารณะด้วยนะครับ อาจจะเป็นเพราะผมอินกับบท และนักแสดงทุกคนก็ต่างตั้งใจแสดง ซึ่งทำให้การทำงานเข้าขากันด้วยดี และทำให้การทำงานง่ายขึ้นครับ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ก็อปปี้ ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ได้ที่นี่   :  [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-26462-ย้อนดูพระเอกเคมีสาธารณะฉายามิกค์ทองระย้า ]

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3252 ครั้ง

Engine by shopup.com