"แคทรีโอน่า เกรย์" เดินตามรอยเท้า Pia Wurtzbach เธอจะเป็น "นางงามจักรวาลคนที่ 4 ของฟิลิปปินส์" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"แคทรีโอน่า เกรย์" เดินตามรอยเท้า Pia Wurtzbach "นางงามจักรวาลคนที่ 4 ของฟิลิปปินส์"

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพครั้งที่ 3 วันนี้ (17 ธ.ค.61 ) ซึ่งทางช่อง  PPTV HD36 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่ช่วงเช้า 07 .00 น.ที่ผ่านมานั้น  

สำหรับการคาดการณ์ หรือ ตัวเต็ง วินาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เราต้องยอมรับอุตสาหกรรมบันเทิง โดยเฉพาะ "วงการขาอ่อนของฟิลิปปินส์" 

เมื่อชื่อของ แคทรีโอน่า เกรย์ Catriona Gray สาววัย 24 ปี เจ้าของตำแหน่ง Miss World Philippines 2016 แล้วก็เป็น Top 5 Miss Wold 2016

โดยชื่อของ แคทรีโอน่า เกรย์ ไม่ใช่ชื่อใหม่ หรือ หน้าใหม่ แต่เธอดังมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เมื่อข่าวว่าจะมาลงชิงตำแหน่ง Miss Universe Philippines 2018

รูปหน้าที่โฉบเฉี่ยว และหุ่นที่สูง 174 ซม. ราวกับนางแบบ ทำให้ แคทรีโอน่า เกรย์ โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ถึงขนาดมีคนทายผลล่วงหน้าแล้วว่า เธอคือ มิสยูนิเวิร์ส 2018 แน่นอน

เสน่ห์ ของนางงามฟิลิปปินส์ อยู่ที่การส่งเสริมอุตสาหกรรมบันเทิงของฟิลิปปินส์ ที่มีความโดดเด่น และ ต้องการคว้ามงกุฎมาครองทุกๆปี 

เราจะเห็นได้ว่า นางงามฟิลิปปินส์ มีความคล่องตัว เชี่ยวชาญ ไม่ตื่นเวที เพราะทุกคนมีประสบการณ์ นางงามเวทีไหนในประเทศที่ไม่ผ่านการประกวด

เขาอนุญาตให้สามารถมาลงประกวดในปีต่อไปได้เลย บางคนประกวดหลายครั้งมาก กว่าจะได้ชัยชนะ

และแล้ว แคทรีโอน่า เกรย์  ก็เดินเตรียมรอยเท้า Pia Wurtzbach มิสยูนิเวิร์ส ปี 2015 และเฝ้าดูรุ่นพี่มุ่งมั่นประกวดอย่างต่อเนื่องจนคว้ามงกุฎได้ในปีที่ 3 และหลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็คว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลไปครอง 

จากการคาดการณ์ของกูรูต่างประเทศ แคทรีโอน่า เกรย์ อาจจะกลายเป็น นางงามจักรวาล คนที่ 4 ของฟิลิปปินส์

กระทั่ง ตามคาดจริงๆ มงลง "แคทรีโอน่า เกรย์" Catriona Gray คว้า มิสยูนิเวิร์ส ปี 2018

ไม่เฉพาะแค่การเตรียมตัวมาดี หลายปี แต่ทัศนคติที่เธอแสดงออกในเรื่องของความเท่าเทียมกันในเรื่องภาษา เมื่อโดนถามเรื่องผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส ต้องเก่งเรื่องภาษาอังกฤษ หรือไม่ ?

Catriona Gray ตอบว่า "ไม่จำเป็น และไม่ควรตีกรอบ ความรู้เรื่องภาษา เพราะประเทศต่างๆ มีเอกลักษณ์ของตัวเอง

เหมือนเวลาเราฟังเพลงต่างประเทศ เราไม่จำเป็นต้องเข้าใจเนื้อหา แต่เราฟังแล้วเกิดความสุนทรีย์ เราเข้าใจถึงการสื่อสารในบทเพลง"

คำตอบนี้...Catriona Gray ได้เสียงชื่นชมจากทั่วโลก ! 

Catriona Gray in Thailand ...Miss Universe 2018

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

28 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 4008 ครั้ง

Engine by shopup.com