ขีดเส้น "ขอหมายจับ" "บอล บางแก้ว" พี่ชาย “เบนซ์” แฉ “บอล บางแก้ว” เคยประกาศจะเผาทิ้ง พ่อร่ำไห้น่าเวทนา เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

ขีดเส้น "ขอหมายจับ" "บอล บางแก้ว" พี่ชาย “เบนซ์” แฉ “บอล บางแก้ว” เคยประกาศจะเผาทิ้ง พ่อร่ำไห้น่าเวทนา

กรณีเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ แฟนสาวของ"บอล วงบางแก้ว" หรือ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ นักร้องนำ ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตในห้องน้ำสภาพเปลือยกาย หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักหรูที่หมู่บ้านธัญธานี อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ขณะที่ภายหลังผลชันสูตร "ผู้ตายสำลักควันไฟ" ซึ่งผู้เป็นพ่อยังไม่ปักใจเชื่อ ก่อนประสานทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งตามที่ได้นำเสนอข่าวไป

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 4 มกราคม นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ "บอล บางแก้ว"

ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังทราบว่าจะมีการออกหมายจับเพื่อเข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจและทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

ต่อมาเวลา 13.00 น. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ได้เดินทางเข้าสอบปากคำด้วยตนเอง รายงานข่าวหากการสอบปากคำเสร็จสิ้นก็จะทำการปล่อยตัวไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเวลา 15.30 น. ที่มีหมายแจ้งการแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตของแฟนสาวนายพงษ์เพชร ได้ขอยกเลิกออกไปก่อน

ทั้งนี้การเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ พร้อม นายสาคร ศิริชัย ทนายความ เพื่อเข้าชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตั้งข้อสังเกตว่ารถยนต์สปอร์ตหรูจากัวร์รุ่น XF สีดำ ทะเบียน กฐ 5640 กรุงเทพฯ

ซึ่งเป็นของนายพงษ์พจน์ สินสุวรรณ หรือ บาส น้องชายของหนุ่มนักร้องวงบางแก้ว มีการสวมทะเบียน โดยนายสาคร กล่าวว่านายพงษ์เพชร ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา "กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้จนมีผู้เสียชีวิต"

โดยยังอยู่ระหว่างให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะผู้ต้องหา ซึ่งในวันนี้ ยังไม่มีการออกหมายเรียกแต่อย่างใด โดยเราต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการมามอบตัวก่อน และปฏิเสธในข้อกล่าวหาที่ถูกแจ้งไว้

หลังจากที่ พ่อ-แม่ และพี่ชาย “เบนซ์” แฟนสาวอดีตนักร้องดัง “บอล วงบางแก้ว” ได้ออกมาเผยถึงความคาใจว่าลูกสาวไม่น่าจะสำลักควันไฟตายในบ้านหนุ่มบอลแต่น่าจะเกิดจากเหตุฆาตกรรม อีกทั้งช่วยกันยันอดีตนักร้องดังมีนิสัยก้าวร้าว อารมณ์รุนแรง ชอบทำร้ายร่ายกาย

สำหรับ รายการโหนกระแส ได้เปิดใจสัมภาษณ์ บัญญัติ  สินอนันต์ตระกูล” พ่อ สมพร พลจันทร์” แม่ และ ธวัชชัย  สินอนันต์ตระกูล” พี่ชายผู้ตายอีกครั้ง โดยทั้งหมดยืนยันว่าไม่ได้ปรักปรำ

ข้อความที่น้องส่งมาแล้วสะดุดใจมีเรื่องอะไร?

ธวัชชัย : “เรื่องที่เบนซ์ให้ไปรับที่บ้านพี่บอล กำลังมีเรื่อง เบนซ์กลัว”

ในไลน์เบนซ์เขียนบอกว่ามันขับรถเร็วมากจะให้รถชน กินข้าวก็ปาจานให้แตก บอกว่ารู้ใช้มั้ยว่าถ้าพี่โมโห เดี๋ยวจะลากแม่มาสั่งสอนมึงว่ามึงควรทำยังไง เบนซ์อยากให้ป๊าขอเบอร์พี่บอลโทรหาพี่บอลเป็นระยะให้มันเกรงใจป๊า มันชอบพาไปให้ทุกคนมาด่าเบนซ์ นี่คือส่งมาให้เล้ง ขอความช่วยเหลือ?

ธวัชชัย: “เขามาระบายให้ฟังว่าพี่บอลทำแบบนี้”

บางอันบอกว่ามันกระชากหัวเบนซ์บอกว่ามึงฟ้องพ่อมึงเหรอ เล้งลบแชตก่อน พี่บอลเขาเลิกกับเบนซ์แล้ว มารับที คือในนี้ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะความรุนแรงที่พูดคุยกัน ขอความช่วยเหลือ เป็นหลักฐานต่างๆ นานา นี่เป็นหลักฐานที่คุณเล้งเก็บไว้?

เล้ง : “ใช่ครับ”

วันเกิดเหตุ ทำไมคุณพ่อเชื่อว่าลูกสาวไม่ได้ตายเพราะสำลักควัน?

บัญญัติ : “วันรุ่นขึ้นผู้กำกับนัดผมไปที่โรงพัก ไปสอบบันทึกปากคำประวัติลูกสาวกับผม พอบันทึกปากคำเสร็จ ตำรวจนายนี้พูดว่าเชื่อมั้ยวันที่ลูกสาวพ่อตาย หลังจากพนักงานดับเพลิงดับไฟมอดหมดแล้ว

ผมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิ 3 คนเข้าไปในที่เกิดเหตุ เข้าไปถึงเจอผู้หญิงคนนึงนอนตายในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้า ลักษณะคล้ายๆ อาบน้ำ เขาพูดคำว่าน่าสงสารมาก แต่คุณพ่อเชื่อมั้ย ห้องน้ำที่ลูกสาวพ่อตาย เป็นห้องน้ำที่ไม่มีประตู ใครเดินเข้าไปก็จะเห็นคนในห้องน้ำเลย ตอนไฟไหม้ลูกสาวไม่ได้พิการ ไม่ได้เดินไม่ได้ ไฟไหม้ลูกสาวก็ต้องหนีออกมาแล้ว”

คนอยู่ในห้องน้ำต้องเห็นว่าไฟไหม้ ต้องหนีออกมาได้?

บัญญัติ : “ใช่ คนเราต้องรักชีวิต ทำไมลูกสาวผมไม่หนีออกมา ทำไมไม่มีความสามารถในการหนีออกมา ผมตั้งคำถาม”
พ่อสงสัยอะไร?

บัญญัติ : “ผมสงสัยว่าเบนซ์ตายก่อนหรือสลบก่อนไฟไหม้”

เป็นไปได้มั้ยสำลักควันแล้วสลบ?

บัญญัติ : “สำลักควันต้องหนีออกมาได้ เพราะประตูมันไม่ได้โดนขังโดนล็อกอะไร พอไฟเริ่มไหม้เขาต้องเห็นแล้ว”

พ่อสงสัยว่าลูกสาวหมดสติไปก่อน?

บัญญัติ : “ใช่ครับ”

ธวัชชัย : “คนเราได้กลิ่นควันก็ต้องออกมาดูว่ามีอะไรไหม้”

สมพร : “ก็คิดเหมือนเล้งพูด ทำไมนอนอยู่ในห้องน้ำ มีโอกาสออกมาได้ ทำไมไม่ออกมา”

พ่อมองว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมได้ยังไง พ่อสงสัยตรงส่วนไหน?

บัญญัติ : “ก่อนที่ลูกสาวผมตาย 3-4 วัน ลูกสาวกับบอลมาที่บ้านผม ขออนุญาตจะพาเบนซ์ไปดูห้องที่บิวต์อินเสร็จแล้ว ผมก็อนุญาตให้ไป พอไปเสร็จปุ๊บจากการที่เบนซ์มาเล่าให้ฟังเศร้าใจกลับมา บอลบอกแต่งห้องให้เบนซ์แล้ว แต่ปรากฏว่าในห้องนั้นมีเสื้อผ้าลินเต็มไปหมดเลย ก็ต่อว่าทำไมไม่ขนเสื้อผ้าลินออกไป บอลก็โมโห  นั่นคือเหตุการณ์ที่ผมมั่นใจว่าบอลไม่ทำตามคำพูด”

แล้วเกี่ยวอะไรกับเหตุฆาตกรรม?

บัญญัติ : “ต้องมาถามพี่ชายเขา คืนวันที่เบนซ์ตาย ทุกคนไปโรงพักหมด มีอยู่ช่วงนึงแม่บอลมาคุยกับลูกชายผม”

เรื่องนี้เบนซ์เล่าให้เล้งฟังมั้ย?

ธวัชชัย: “เล่าครับ เบนซ์ถามเรื่อยๆจนพี่บอลน่าจะโมโหพูดว่าจะให้เผาทิ้งทั้งหมดเลยมั้ย ก็ไม่รู้ว่าเขาพูดเพื่ออะไร”

หลังน้องสาวเสียชีวิต คุณเจอแม่บอล?

ธวัชชัย : “ผมได้คุยกับแม่เขา แม่เขาบอกว่าก่อนเกิดเพลิงไหม้ เห็นพี่บอลย้ายของของลินไปห้องพระ ทางตร.ยืนยันว่าเกิดเหตุไฟไหม้จากห้องพระ ผมก็ตั้งข้อสังเกตว่าพี่บอลย้ายของไปห้องพระไม่รู้เพื่ออะไร น้องสาวเขาที่ชื่อน้องแนนได้กลิ่นควันและประกายไฟ พอเปิดประตูเห็นพี่บอลวิ่งขึ้นวิ่งลง ทำไมไม่ตะโกนบอกว่าไฟไหม้ ทำไมต้องให้น้องเห็นเอง”

ดูมันขัดกัน?

ธวัชชัย: “ใช่ครับ”

ในมุมน้องสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ คุณมองยังไง?

ธวัชชัย : “ไม่รู้เขาทะเลาะอะไรยังไง ไม่รู้ทำร้ายร่างกายหรือเปล่าจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ก็ยังสรุปไม่ได้”

คุณพ่อตั้งข้อสังเกตเรื่องเสื้อผ้ายังไง?

บัญญัติ : “1เดือนก่อนเบนซ์ตาย แกจะมาเล่าเรื่องบอลทำร้ายร่างกายเนื่องจากเกิดจากอารมณ์ ก่อนตายบอลบอกจะเผาทั้งหมดเลยมั้ย บอลเคยทุบของแตกหมด ผมคิดว่าบอลคงจุดไฟจะเผา ในมุมของผมนะไม่ได้ปรักปรำ เจตนาจะเผา แต่เชื้อเพลิงติดเร็วมาก บอลคุมไม่อยู่ ผมมั่นใจว่าไฟที่ลุกไหม้ บอลคุมไม่อยู่ ไฟเลยลาม”

สิ่งที่พ่อพูดทั้งหมด เป็นไปได้มั้ยเราอาจคิดไปเอง ว่าเขาเป็นคนจุดไฟ เพราะหาหลักฐานไม่ได้ ผมว่าพ่อตั้งข้อสังเกตดีกว่า?

บัญญัติ : “สังเกตว่าไฟลุกขึ้นมาได้ยังไง ใครเป็นคนจุด ในเมื่อมีคนนึงในบ้านบอกว่าในวันเกิดเหตุไม่มีจุดเทียน ไม่มีอะไร”

เขาบอกไฟฟ้าลัดวงจร?

บัญญัติ : “ก็เป็นหน้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าเรื่องจริงมันเกิดอะไร ทำไมไฟไหม้บ้าน”

ทางโน้น น้องสาวให้สัมภาษณ์ว่าคุณบอลขึ้นไปช่วยเหลืออยู่ 3-4 รอบ แม่มองยังไง?

สมพร : “หลังเกิดเหตุไฟไหม้ บอลเขาโทรมาหาแม่ประมาณห้าทุ่ม บอกว่าแม่ขึ้นนอนหรือยัง  บอลมาอยู่หน้าประตูแล้ว แม่มาเปิดประตูให้หน่อย เขาบอกเบนซ์เสียแล้ว ก็ไปเรียกพ่อที่ห้อง นี่ก็รีบลงมา ร้องไห้โฮเลย ก็พูดห้วนๆ แค่ว่าเบนซ์เสียแล้ว วันที่เกิดเหตุเลย”

พ่อได้ถามมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น?

บัญญัติ :”บอลอยู่หน้ารั้ว ผมอายชาวบ้าน ก็บอกให้เขาเข้ามาคุยในบ้าน ผมก็ร้องไห้คุมสติไม่อยู่ ก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า พอลงมาทั้งบอลทั้งบาสก็หายไปเลย”

สภาพเขาเป็นยังไง?

สมพร : “แต่งตัวดีค่ะ ไม่ร้องไห้ ไม่ตกใจ เขาพูดแบบธรรมดาเลย แม่ยังพูดว่าคุณทำไมพูดแบบนี้ มีวางแผนอะไรหรือเปลา แม่เสียใจมาก มาพูดห้วนๆ ว่าเบนซ์เสียแล้ว ก็ตกใจ (เสียงสั่นเครือ) เบนซ์ยังโทรมาหาพี่ชายเขาเลยตอนสามทุ่ม ยังดีๆ อยู่เลย”

น้องโทรมาว่ายังไง?

ธวัชชัย : “คุยกันเรื่องจะให้โทรศัพท์ใหม่เล้งเพราะเห็นว่าเสียงไม่ดี แต่เราบอกว่าไม่เป็นไร”

ณ วันนี้ข่าวออกมาทุกสื่อ มักมุ่งตรงว่าพ่อไม่เชื่อว่าลูกตายเพราะอุบัติเหตุ คิดว่าเป็นการฆาตกรรม ไม่ปรักปรำเขามากเกินไปเหรอทั้งที่หลักฐานไม่มี?

บัญญัติ : “วันนี้ผมไม่ได้มาปรักปรำบอลว่าฆ่าลูกสาวผม ผมมาเล่าความทุกข์เบนซ์ก่อนตายมาเล่าด้วยความเศร้า ความรุนแรงของบอลหนักขึ้นเรื่อยๆ เลยมั่นใจว่าความหนักขึ้นเรื่อยๆ ของบอล ทำให้ผมตั้งข้อสังเกตว่าที่เบนซ์ตายเกิดจากความรุนแรงที่บอลกระทำหรือเปล่า จนวันสุดท้ายอาจควบคุมอารมณ์ไม่อยู่หรือเปล่า”

ในมุมแม่ล่ะ?

สมพร : “ก็เหมือนกันค่ะ เราไม่ได้ปรักปรำ แค่นิสัยเขาเป็นแบบนี้ เราก็รักลูก อยู่ๆ ทำไมไปเร็วแบบนี้ เขาอยู่กันแค่ไม่กี่วันเองลูกเราก็ตายแล้ว ทำไมถึงทำให้ถึงตาย เราก็ดูไม่ออกว่าเขาเป็นคนยังไง”

ในมุมเล้งล่ะ?

เล้ง : “เล้งคุยกับเขาตลอดเวลา เล้งก็พอรู้ เรื่องเพลิงไหม้คิดว่าจงใจให้เกิดเพลิงไหม้ แต่ไม่ได้คิดว่าใครทำ เพราะยังไม่มีหลักฐาน”

สุดท้ายคุณพ่ออยากบอกอะไรลูกสาว?

บัญญัติ : “ผมขอกราบต่อผู้รับชม รับฟังและผู้ใหญ่รักความยุติธรรม ผู้มีอำนาจ ทนาย อัยการผู้รักความยุติธรรมทุกๆ ท่านได้โปรดเข้ามาให้ความยุติธรรมในการตายของลูกสาวผม เข้ามาพิสูจน์ความเป็นจริงทุกๆ เรื่อง

ให้ความเป็นจริงกับลูกผมด้วย ถ้าวิญญาณเบนซ์อยู่ พ่อรู้ว่าเบนซ์รักบอลมาก พ่อห้ามยังไงก็ไม่ฟัง จนเบนซ์ต้องตาย ถ้าเบนซ์เชื่อพ่อ เบนซ์ก็ไม่ตาย เบนซ์รู้มั้ยพ่อรักเบนซ์มาก(ร้องไห้) รักมากที่สุดเลย พ่อเตือนยังไงก็ไม่ฟัง พ่อเป็นห่วงเบนซ์จนสุดท้ายเบนซ์ตาย (ปล่อยโฮ) เบนซ์ลูกพ่อ”

แม่อยากบอกอะไรกับลูก?

สมพร : “แม่เสียใจที่ลูกเป็นแบบนี้(เสียงสั่น)”

บัญญัติ : “ฆ่าลูกผมทำไม (ร้องไห้)”

สมพร : “อยากขอความยุติธรรมให้ลูกแม่ด้วย ขอแค่นี้”

ธวัชชัย : “คิดถึงเบนซ์อยู่ตลอดเวลานะเบนซ์ เรื่องวันนี้เล้งจะหาวิธีพิสูจน์หลักฐาน เบนซ์มาตายแบบนี้ เล้งว่ามันไม่ใช่”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 1501 ครั้ง

Engine by shopup.com