"วันครูแห่งชาติ 16 มกราคม" Teachers' Day กูเกิล ดูเดิล Google Doodle ทำภาพ Teachers' Day google doodle 2019 ให้นักเรียนไทย สุดเก๋

บทความ

"วันครูแห่งชาติ 16 มกราคม" Teachers' Day กูเกิล ดูเดิล Google Doodle ทำภาพ Teachers' Day google doodle 2019 ให้นักเรียนไทย สุดเก๋

วันที่ 16 มกราคม ของทุกปีได้กำหนดให้เป็น "วันครูแห่งชาติ" นักเรียนและครูหยุดการเรียนการสอน เพื่อเป็นการรำลึกถึงความสำคัญของครูในฐานะที่เป็นผู้เสียสละเพื่อประเทศชาติ

ผู้สื่อข่าว medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook รายงานว่า วันครูแห่งชาติ 2562 ตรงกับวันที่ วันพุธ 16 มกราคม 2562

เนื่องในวันครูเรามีบทความประวัติวันครู กิจกรรม กลอนวันครู 2562 มาฝากกัน โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบคำขวัญวันครู 2562 ครูดี ศิษย์ดี มีพัฒนา ก้าวหน้า สู่เทคโนโลยี เนื่องในโอกาสวันครูแห่งชาติ ครั้งที่ 63

ล่าสุด ( news update 16 มกราคม 2562 ) เสิร์ชเอนจิน (search engine) อย่าง Google เปลี่ยนภาพหน้าจอของกูเกิ้ลเรียบร้อยแล้ว

โดยในปีนี้ วันครูแห่งชาติ 16 มกราคม Teachers' Day 2019 กูเกิล ดูเดิล Google Doodle เป็นภาพตามด้านล่างนี้

ดูเดิลชิ้นนี้ออกเเบบ เป็นวาดภาพ  เวกเตอร์ลูกโลก, วงกลม, ทรงกลม หมุนไปรอบๆ ได้ พร้อมสีสันรูปทรงเรขาคณิต 3 มิติ เรขาคณิต (geometry) 

ที่มีการออกแบบให้เด็กๆ ไทยได้เน้นกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านการคิด คำนวณ เรขาคณิต (geometry) รวมทั้งมีไอคอนวิทยาศาสตร์ และ ดนตรี 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

16 มกราคม 2562

ผู้ชม 2581 ครั้ง

Engine by shopup.com