ฮือฮา มะลิลา ฉาก18+ เวียร์ โอ อนุชิต ล่าสุด "โอ อนุชิต"  คว้าสมทบชายยอดเยี่ยม จาก คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่15 เจ้าตัวเผย "ชอบบทเลิฟซีนกับเวียร์"

บทความ

ฮือฮา มะลิลา ฉาก18+ เวียร์ โอ อนุชิต ล่าสุด "โอ อนุชิต"  คว้าสมทบชายยอดเยี่ยม จาก คมชัดลึกอวอร์ด เจ้าตัวเผย "ชอบบทเลิฟซีนกับเวียร์"

ภายหลังจาก ที่ สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ  ประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปรากฏการณ์หนังไทย  ประจำปี 2561 รวม 17 ประเภทรางวัล ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

โดยรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ได้แก่เรื่อง “มะลิลา” ที่กวาดไปอีก 6 รางวัล รวม 7 รางวัล ด้านรางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ จากภาพยนตร์เรื่องมะลิลา และรางวัลผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ จากเรื่อง น้อง พี่ ที่รัก

นอกจากนี้โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ สามารถคว้าสุพรรณหงส์สมทบชายจากมะลิลา ซึ่งแฟนๆ ได้ร่วมกันแสดงความยินดีกับ โอ อนุชิตจำนวนมาก

โดยส่วนใหญ่มองว่า  นางเล่นทุ่มเทจริง เห็นนางเดินบนถนน เหมือนคนป่วยจริง โดย “มะลิลา”  โอ อนุชิต ถือว่าประสบความสำเร็จในด้านการแสดงอย่างชัดเจน ในวัย 40 ปี  เป็นมืออาชีพมาก

ล่าสุด เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ รายงานว่า  โอ อนุชิต  คว้านักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากผลการมอบรางวัล คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่15 มาหมาดๆ 

หนัง  มะลิลา เล่าเรื่องความรักที่เต็มไปด้วยความหลังระหว่าง พิช ( โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์)  ช่างทำบายศรีที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

และเชื่อว่าการทำบายศรีคือการเยียวยาตัวเองที่ดีที่สุด และ เชน ( เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ) ชายหนุ่มติดเหล้าผู้สูญเสียลูกสาว เจ้าของสวนมะลิที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อพิชคนรักเก่าของเขา

สำหรับตัวอย่างหนังที่มีภาพฉากเลิฟซีน โอ อนุชิต   เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาสดุดตา ต้องบอกว่า หนังเรื่องนี้ไม่ได้ขายฉากเซ็กซ์ที่หวือหวาอย่างพร่ำเพรื่อ

แต่การดำเนินเรื่องมีที่มาที่ไป  ซึ่ง โอ อนุชิต กล่าวแบบขำๆ ว่า ที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะมีฉากเลิฟซีน ระหว่างโอ อนุชิต กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ชนิดที่ว่า นัวเนียแก้ผ้าทั้งหมดออกเลยทีเดียว เพราะเป็นบทบาทที่ พิช กับ เชน ต้องแสดงออกมาทั้งความรัก ความใคร่ โดยเฉพาะระหว่างมีเซ็กซ์จะต้องมีคำว่า are you ok หรือ  คุณโอเคไหม ? 

are you ok หรือ  คุณโอเคไหม ? 

ทั้งนี้ มะลิลา เราต้องยกให้เป็นผลงานการแสดงที่ดีที่สุดของโอ อนุชิต และเวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างไม่มีข้อสงสัยเลยทีเดียว !

ภาพ โอ อนุชิต ig anuchyd

16 เมษายน 2562

ผู้ชม 11224 ครั้ง

Engine by shopup.com