ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ep1-ep4 เรตติ้งฟาดแรง 8.9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ คุณหนูชิโล เซฟฟานี่ ร้องว้าว

บทความ

ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ep1-ep4 เรตติ้งฟาดแรง 8.9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ คุณหนูชิโล เซฟฟานี่ ร้องว้าว

เรตติ้งผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ล่าสุด , เซฟฟานี่ , เวียร์แก้ผ้า , เรตติ้งผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ , ช่อง7hd , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ep4, เรตติ้ง , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์

News Update วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 : ออนแอร์ไปได้เพียงแค่ 4 ตอน กับละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีทั้งมุกสุดฮาปนความน่ารัก

“ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์”  ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ep 1-  ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ep4 ทางช่อง 7HD  

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า อ้าย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ  และ คุณหนูชิโล เซฟฟานี่ อาวะนิค พร้อมเหล่านักแสดงสมทบที่คอยสร้างสีสันจนพากันขำแรงอย่างไม่น้อยหน้ากัน

พาเรตติ้งพุ่งแรงไปถึง 8.9 กวาดผู้ชมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ นอกจากเรตติ้งดีด้านกระแสตอบรับในโลกโซเชียลก็ดังกระหึ่มแถมถูกใจแฟนละครอย่าง

สุด ๆ งานนี้เรามาฟังยาหยีอินเตอร์ เซฟ เซด ( said ) ถึงความประทับใจว่า

 “โอ้ มาย ก๊อด คุณหนูชิโลถูกใจสิ่งนี้มาก  พอทราบว่าเรตติ้งพุ่งถึง 8.9 เราเซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ เพราะไม่คิดว่ากระแสจะแรงขนาดนี้ ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามและเสียงตอบรับที่ดีกลับมาให้พวกเราได้ชื่นใจ 

ซึ่งเซฟเองตั้งแต่ตอนถ่ายทำแล้ว  เรารู้สึกว่าสนุกทุกฉากจริงๆ ทีมงานและนักแสดงทุกคนเต็มที่มาก เซฟมั่นใจว่าทุกกระแสตอบรับจะเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนจนหายเหนื่อยเลยค่ะ

โดยเฉพาะผู้กำกับคนเก่ง พี่เจี๊ยบ นันทรัตน์ ที่คอยดู คอยปรับใส่รายละเอียดให้ละครเรื่องนี้สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

แฟนละครทุกคนต้องติดตามและห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะตอนหน้าเซฟรับรองว่าจะทวีคูณความแซ่บ ความม่วน แบบโซมัช (so much) ที่จะทำให้ทุกคนแฮปปี้มากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ”

ขณะที่ LINE STICKERS "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์" พร้อมให้ดาวน์โหลดกันแล้ว ที่ LINE STORE หรือคลิก Link : สำหรับดาวน์โหลดhttps://store.line.me/stickershop/product/7906294

สำหรับละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ออนแอร์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

25 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 7818 ครั้ง

Engine by shopup.com