เรื่องย่อละคร หัวใจลูกผู้ชาย ละครช่อง 7 ตัวอย่างละครหัวใจลูกผู้ชาย รายชื่อนักแสดง นำโดย เข้ม หัสวีร์

บทความ

เรื่องย่อละคร หัวใจลูกผู้ชาย ละครช่อง 7 ตัวอย่างละครหัวใจลูกผู้ชาย รายชื่อนักแสดง นำโดย เข้ม หัสวีร์

เข้ม ช่อง 7 , เข้ม หัสวีร์ , เข้ม , เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ประวัติ , หัวใจลูกผู้ชาย เรตติ้ง , หัวใจลูกผู้ชาย , เรื่องย่อ , เรื่องย่อหัวใจลูกผู้ชาย , เรื่องย่อละครหัวใจลูกผู้ชาย ช่อง 7 , ละครช่อง 7 , ช่อง 7, ละคร , - ซีรีส์ , เรื่องย่อละครซีรีส์ , เรื่องย่อละครซีรีส์ช่อง7 , เรื่องย่อละคร หัวใจลูกผู้ชาย , ละครช่อง 7 , เรตติ้ง , ซีรีย์ , ประวัติเข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล , หัวใจลูกผู้ชาย ep 1 หัวใจลูกผู้ชาย ep2  

News Update วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 : medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook นำเรื่องย่อ หัวใจลูกผู้ชาย นำโดย เข้ม หัสวีร์ และ ตัวอย่างหัวใจลูกผู้ชาย มาฝากกัน

เด็กหนุ่ม คณะวิศวกรรมศาสตร์อย่าง นพ “หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ได้หยุดเรียนเพื่อออกมาช่วยเหลือ แม่เล็ก “ปวีณา ชารีพสกุล” และครอบครัว

เพื่อส่งเสียน้องชายอีกคนอย่าง แดน “วรพล จินตโกศล” เพื่อให้น้องได้เรียนคณะแพทย์ ส่วนหัวหน้าครอบครัวอย่าง พ่อดวง “กษาปณ์ จำปาดิบ” ที่วันๆนั้นก็เอาแต่กินเหล้าเข้าบ่อนและด่า นพ ว่าเป็นตัวซวย

นพ มีความสามารถในด้านมวย จากค่ายมวยของ จ่าเฉี่อย “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” อดีตนายตำรวจ ที่ตอนนี้รับงานเป็นสตั้นแมนของ แม็ค “พีระ พาณิชย์พงศ์” จนเตะตาของผู้กำกับ

แต่กลับไม่เข้าตา ปิ่นปัก “ทิสานาฏ ศรศึก” ลูกสาวของเจ้าของบริษัทผลิตหนังคือ เปลว “สันติสุข พรหมศิริ” เพราะว่าปิ่นปักได้เคยเจอ นพ มาก่อนหน้านี้แล้วในเหตุนักเลงตีกัน

ปิ่นปักฝังใจและเกลียดพวกนักเลงมาก เพราะคนพวกนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้แม่แท้ๆ ของเธอต้องเสียชีวิตจากลูกหลง ปื่นปักเลยมีอคติต่อนพ

นพพลาดจากงานสตั้น หัวหน้าแก๊งเด็กแว้นอย่าง เฮีย “สาริน บางยี่ขัน” ได้ชวนนพมาทำงานคุมผู้หญิงในผับ เพราะเขารู้ว่านพต้องการเงิน ซึ่งเป็นงานที่ลักลอบค้าประเวณี แต่นพก็ได้ปฏิเสธไป

โชคดีที่ ธนู “พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” มือขวาของเปลว ได้เรียกนพรับเข้าทำงานสตั้นอีกครั้ง แต่เงินที่เขาได้จากงานสตั้นกลับถูกพ่อดวงขโมยไป

นพเสียใจมากจำลืมตัวว่าพ่อตัวเอง ว่าไม่เคยช่วยเหลือครอบครัวเลย ทำให้พ่อดวงโกรธมากบวกแอลกอฮอล์ที่กินไปจึงได้หลุดปากออกมาว่านพนั้นไม่ใช่ลูกแท้ๆ

ทำให้นพรู้ว่าที่จริงแล้วแม่เล็กคือน้องสาวแท้ๆของพ่อนพ ที่ร่วมหุ่นทำธุรกิจหนังที่จังหวัดชลบุรี กับเพื่อนชื่อ บัญชา แต่โดนเพื่อนทรยศ และได้ฆ่าปิดปาก ส่วนแม่ของนพชื่อ ดวงใจ ก็ได้ร่วมมือด้วย

นพ และ กิ๊บ “ฌาน์รัชต์ มณฑากูล” กับ นิกกี้ “สุรเกียรติ บุนนาค” เพื่อนรักของนพ ได้ช่วยนพออกตามหา บัญชา จนพวกเขาได้ไปพบกับคนที่เฝ้าโรงหนังเก่า

ที่กำลังจะบอกเรื่องบัญชาและดาวใจนั้นได้เปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยปากบอก คนเฝ้าโรงหนังก็ถูกฆ่าตายเสียก่อนนพ

จึงไม่ได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว บัญชา ได้เปลี่ยนชื่อเป็น เปลว และดวงใจ แม่ของนพคือ ธารา “กชกร นิมากรณ์” ที่กลายเป็นแม่เลี้ยงของปื่นปักนั่นเอง

เมื่อถึงวันที่ปิ่นปักต้องพาธาราไปทำบุญครบรอบวันตายของสามี และวันเกิดลูกชายสุดที่รักของเธอ ก็ได้มาเจอนพที่กำลังมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับพ่อ

ครั้งแรกที่นพได้เจอธารา ธาราก็เป็นลมหมดสติไป จึงได้เข้าไปช่วยพาส่งโรงพยาบาล ทำให้เรื่องที่ปิ่นปักมีอคติกับนพนั้นหายไป

ยิ่งได้เห็นว่านพไม่รับเงินตอบแทนปิ่นปักก็ยิ่งเชื่อว่านพนั้นเป็นคนดี และต่อมาปิ่นปักก็ได้เจอนพอยู่บ่อยครั้ง โดยที่ทั้งสองเกิดความผูกพันโดยที่ไม่รู้ตัว

นพจำเป็นต้องหักห้ามใจตัวเอง เมื่อแดน น้องชายของเขาได้สารภาพรักกับปิ่นปัก และยังได้ขอร้องให้นพเป็นพ่อสื่อให้อีกด้วย เปรี้ยว “จาด้า อินโตร์เร” ลูกสาวของจ่าเฉื่อยแอบดีใจ

และยังหวังว่าสักวันนพอาจจะหันมามองเธอ แต่เส้นทางความรักของเปรี้ยวใช่ว่าจะราบรื่น เพราะว่ายังมี กระเจี๊ยบ “บารมิตา สาครจันทร์”

สาวที่ต้องสู้ชีวิตและดิ้นรนที่นพได้เคยช่วยไม่ให้ถูกบังคับขายตัวในผับได้ตามมาตื้ออีกคน ซึ่งแดนนั้นได้กันทุกทางเพื่อไม่ให้เจี๊ยบเขาหาพี่ชายเพราะแดนคิดว่าเจี๊ยบเป็นสาวใจแตก ทำให้ทั้งสองนั้นเป็นคู่กัดกันทุกทีที่เจอหน้ากัน

เหตุร้ายเกิดขึ้น เมื่อปิ่นปักได้ถูกแก๊งคนร้ายพยายามจะลักพาตัว แต่ได้นพเข้าไปช่วยไว้ทัน เปลวเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของปิ่นปัก จึงได้จ้างนพมาเป็นบอดี้การ์ด

เปลวได้สืบหาว่าใครเป็นคนบงการในเรื่องนี้ พบว่าเป็นลูกน้องของ เสี่ยวันชัย “ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย” เป็นอดีตคู่ค้ายาเสพติดที่ได้แตกหักกันไป

เสี่ยวันชัยแค้นเปลวไม่เลิก ได้สั่งให้คนมาฆ่าปิ่นปัก นพได้พาปิ่นปักหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านเพื่อนสนิทของจ่าเฉื่อย ทำให้ช่วงเวลาที่เขาทั้งสองได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้มีความรู้สึกดีๆให้กัน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง หัวใจลูกผู้ชาย ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ละคร หัวใจลูกผู้ชาย

27 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 2390 ครั้ง

Engine by shopup.com