จุดจบ รักโกหก วิถีเมียน้อย น้ําตาล ชลิตา ต้องทุกข์แสนสาหัส สุดทน ด่า อีมิม กระโดดถีบขาคู่ใส่ เบนซ์ ปุณยาพร

บทความ

จุดจบ รักโกหก วิถีเมียน้อย น้ําตาล ชลิตา ต้องทุกข์แสนสาหัส สุดทน ด่า อีมิม กระโดดถีบขาคู่ใส่ เบนซ์ ปุณยาพร

คนไม่ควรรัก , พิก รักโกหก , รักโกหกเรื่องเล่า , รัก โกหก club friday , นักแสดง เรื่องย่อรักโกหก , รักโกหกเรื่องย่อ ,  รักโกหก club friday เรื่องย่อ , อ่านเรื่องย่อรักโกหก , รักโกหก club friday นักแสดง , รักโกหก , ตอนจบรักโกหก , เรื่องย่อรักโกหก คลับฟรายเดย์ , รักโกหก ep 4 

น้ําตาล ชลิตา คลับฟรายเดย์ , รักโกหก ดารา , รักโกหกตอนต่อไป , คลับฟรายเดย์ นิว วงศกร , เบนซ์ ปุณยาพร ช่อง 3 , นิว วงศกร คลับฟรายเดย์ , gmm25

News Update วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 : การเป็นเมียน้อยของผู้ชายที่แต่งงานแล้วไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นกันได้โดยไม่คิดอะไร

เพราะมันไม่มี "ความชอบธรรม" ที่จะชักชวนให้คนมาเป็นชู้กัน แถมเมียน้อยฉลาดลึก รอวันขยับเป็นเมียหลวง 

แต่วิถีเมียน้อยที่แอบคบกับสามีคนอื่นไปเรื่อยๆ ซึ่งนอกจากจะไม่ยั่งยืนแล้ว การเป็น เมียน้อย ถือเป็นการผิดศีลข้อ 3  วิบากกรรมสำหรับผู้ที่เป็นเมียน้อยนั้นก็จะต้องพบเจอกับทุกข์ที่แสนสาหัสอย่างแน่นอน

เรามาดูตัวอย่างจาก club friday the series 11 รัก โกหก ย้อนหลัง หรือ เรื่องย่อรักโกหก ซึ่งต้องชมสั้นๆ  คลับฟรายเดย์รักโกหก ep3

ก่อนจะชม รักโกหกตอนต่อไป คือ รักโกหก ep 4 วันเสาร์ที่  6 กกฏาคม 2562  ตอนจบรักโกหก แล้ว ถือว่า club friday the series 11 รักโกหก มีเรตติ้งสูงที่สุด กระแสก็ดีที่สุด 

CHANGE2561 #ClubFridayTheSeries11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ

ตอน #รักโกหก ทุกวันเสาร์ 20.10 น. ช่อง GMM25

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  มาดูไฮไลท์สั้นๆ คลับฟรายเดย์รักโกหก ep3 ที่มีความสนุก เข้มข้น ก่อนจะสปอย รักโกหก ep4 ตอนจบกัน

เรื่องราวของผัวๆ เมียๆ ที่ชิงไหว ชิงพริบกัน โดยคลับฟรายเดย์รักโกหก นักแสดง มีหลักๆ นิว วงศกร , น้ําตาล ชลิตา เบนซ์ ปุณยาพร และ รักโกหก ดารา รับเชิญ  คือ บอม kpn ที่มาสร้างสีสัน

สปอย รักโกหก ep4 ตอนจบ ใครจะเป็นทีมเมียหลวง ทีมเมียน้อยก็แล้วแต่นะคะ  

สปอย....รักโกหก ep 4 เนื้อเรื่องรักโกหก หรือ  รักที่ไม่ได้ออกอากาศตอนรักโกหกช่อง 25 สามีอย่างเบย์ โง่เกินไปที่ประเมินเมียตัวเองผิด

เมื่อโกหกว่าพาเมียเพื่อนเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งมิมก็เชื่อทุกอย่าง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้คิดเอะใจอะไรเลย ถึงจิตใจ ความคิดเล็กคิดน้อย  

โดยเฉพาะการมี ซิกซ์เซนส์  Sixth sense กับเรื่องชู้สาวที่แค่  พิก เดินเข้ามาในบ้านครั้งแรก มิมก็เข้าใจถึงความรู้สึกว่า นื่คือเมียเพื่อนจริงๆ  หรือ เมียน้อย กันแน่  ?  

มิม รู้มาตั้งแต่ต้น ทำให้เบย์ ถึงกับอึ้ง ที่รู้ว่ามิมรู้เรื่องทั้งหมด เพราะคิดว่าเมียตัวเองเป็นควาย  ส่วนพิก  ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน

รู้ว่าเมียหลวงอาจทราบแบบระแคะระคาย แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะรู้ทั้งหมด แถมซ้อนกล้องไว้ด้วย   

เมื่อมิม เปิดเผยเรื่องทั้งหมด รู้เรื่องทั้งหมด และ เลือกใช้ วิธีการเก็บอาการเพื่อควบคุมสถานการณ์ไว้ ด้วยความฉลาดของมิมจึงต้องทำเนียนทุกๆ เรื่อง

มิม เดินไปบอกเบย์ว่ามิมท้อง  ส่วนเบย์ เมื่อรู้ว่ามิมท้อง สามีที่ภรรยามีลูกยาก จึงทำให้เบย์ดีใจมาก สถานการณ์จึงตกอยู่ในฝั่งเมียหลวงที่กำลังจะมีครอบครัวที่มีความสุข

ส่วนพิก คิดเข้าข้างตัวเองว่า เมียน้อยอย่างเธอ ไม่โดนทิ้งแน่นอน เบย์ ระบุว่าจะให้พิกออกจากบ้าน ซึ่งพิกตกใจมาก เพราะคิดว่า เธอจะต้องเป็นเจ้าของบ้าน และ มิมจะต้องเป็นฝ่ายเดินจากไป

เบย์ใช้ความกระล่อน บอกกับพิกว่าคงจะให้พิกออกจากบ้านไป เขาโกหกว่าจะซื้อบ้านหลังใหม่ให้พิก ต่อมาบนโต๊ะอาหารสามคนผัวเมีย

มิมแกล้งพูดว่า ถ้าพิกคลอดลูกแล้วคงต้องกลับไปต่างจังหวัด มิมแสดงละครสงสารพิก ห่วงพิกว่าจะไม่มีใครดูแล

ส่วนพิก เมียน้อยโง่ๆ คนนึง บอกว่า ถ้าพิกคลอดลูกแล้วคงต้องกลับไปต่างจังหวัดไม่ได้หรอก เพราะลูกก็ต้องอยู่กับพ่อ แม่ พร้อมคิดเข้าข้างตัวเองตลอด

มิม ในฐานะของเมียหลวง ต้องการให้พิกกลับไปต่างจังหวัด ในช่วงนั้น พิกแอบซ่อนตัวฟัง ผัวเมียคุยกัน เบย์กับมิมปรึกษาหารือกัน

กระทั่งช่วงนี้เอง พิก เมียน้อยโง่ๆ มานาน ได้ยินทั้งหมด ทั้งเรื่องไอแพด เรื่องแปลกๆ ที่เกิดจากฝีมือมิมทั้งหมด เธอโมโหมาก เธอตระโกนด่า อีมิม พร้อมกระโดดถีบขาคู่ใส่มิมด้วยความแค้น จนมิมล้มหน้าคว่ำ

ส่วนเบย์โมโหมาก พร้อมบอกว่า เบย์โกหกว่ารักพิกเอง  วิถีของเมียน้อยจึงต้องอยู่ในความลำบาก แม้จะพยายามสู้ ด้วยวิธีการต่างๆ แต่ด้วยความโกหกเรื่องท้อง จึงทำให้พิกไม่สามารถสู้ได้ ส่วนมิมก็โกหกเรื่องท้องเข่นกัน

เสาร์หน้านี้ อย่าพลาด Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน คนไม่ควรรัก  โดยมี เรื่องย่อคนไม่ควรรัก ตามตัวอย่างนี้

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก มีเคสการติดเชื้อเอชไอวีมาเกี่ยวพัน และ ถือเป็นการแสดงครั้งแรกของ  โบว์ แวนด้า ที่เธอเคยทำงานผู้ประกาศข่าวมาก่อน ซึ่งบทบาทในเรื่องก็เล่นเป็นผู้ประกาศข่าวด้วย

โดยภรรยาของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” คนนี้ที่ชื่อว่า  โบว์ แวนด้า ต้องประชันบทบาทกับ โอม อัชชา นามปาน หรือ “โฬม พัชฏะ นามปาน”

Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ  ตอน คนไม่ควรรัก [TRAILER]

06 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 17060 ครั้ง

Engine by shopup.com