คนดัง ศิลปิน นักการเมือง ข้าราชการ เข้ารับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น Best Executive AEC Awards

บทความ

คนดัง ศิลปิน นักการเมือง ข้าราชการ เข้ารับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น Best Executive AEC Awards

ณ ห้องยุคลธร โรงแรมอมารี ดอนเมืองแอร์พอร์ต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 ก.ย.62 ที่ผ่านมา นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี เพื่อมอบรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น Best Executive AEC Awards ครั้งที่ 2 ประจำปี 2019

อ่านข่าวมอบรางวัลฟรี ทางอีบุ๊ค คลิ๊กลิ้งค์นี้ 

นิตยสาร เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 001
กองบรรณาธิการ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com
www.mebmarket.com
นิตยสาร เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 001 สังคมสุขภาพท่องเที่ยว ชยิน หนุ่มเชียงใหม่ พาออกนอกห้อง , อนุทิน ปลูก กัญชา ที่แม่โจ้ , สปา นวดไทย ดังไกล , รับยาใกล้บ้าน สุดสะดวก ไม่ต้องรอคิว

สำหรับความเป็นมาของ Best Executive AEC Awards จัดโดยสมาคมธุรกิจอาเซียน และ องค์กรส่งเสริมสร้างความดีเพื่อแผ่นดิน เป็นการเชิดชูเกียรติของผู้สร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับประเทศในกลุ่ม AEC

ภายใต้พันธกิจ สร้างมิตรไมตรี - สานสัมพันธ์อันดีทั้งในด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และ สังคม  

โดยทางองค์กรส่งเสริมสร้างความดีเพื่อแผ่นดิน นำโดย  ทนายเจมส์  นิติธร แก้วโต  ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณกรรณิกา ปาลสุข ตันบุญเอก อดีตที่ปรึกษาสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวรายงานต่อ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานในพิธี

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล Best Executive AEC Awards ครั้งที่ 2 ประจำปี 2019  มีทั้งเหล่า คนดัง ศิลปิน นักการเมือง ข้าราชการ  ประชาชน สื่อมวลชน  จำนวนจำกัด

เนื่องจากทางองค์กรส่งเสริมสร้างความดีเพื่อแผ่นดิน ได้มีกระบวนการคัดสรรค์จากบุคคลใกล้ชิด และสามารถสืบประวัติได้ทุกพื้นที่ โดยต้องเสนอบุคคลที่ ทำความดีและช่วยเหลือสังคมจริงๆ

ในส่วนของ วงการบันเทิง ปรากฏว่า  อ๋อม อรรคพันธ์, โม อมีนา และคู่พ่อลูก กรุง ศรีวิไล และ แอล กมลวรรณ เข้ารับรางวัลนักแสดงดีเด่นด้านสร้างสรรค์ผลงาน และทำคุณประโยชน์ต่อสังคม

โดยทุกคนภูมิใจมาก และสัญญาว่าจะตั้งใจทำความดีและช่วยเหลือสังคมต่อไป และ อ๋อม อรรคพันธ์ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่จังหวัดอุบลราชธานี อีกด้วย

ด้านหน่วยงานราชการ มีกระทรวงการคลัง กระทรวงสาธารณสุข โดยนางลัดดา ปิยเศรษฐ์ อดีตตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มประชาสัมพันธ์ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กระทรวงสาธารณสุข

เข้ารับรางวัลดังกล่าว โดยพิจารณาการปฏิบัติหน้าที่ในระหว่างรับราชการ

ขณะที่กระทรวงการคลังนายชื่นชอบ คงอุดม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง ได้รับรางวัลทำคุณประโยชน์ต่อสังคม

เครดิตภาพจากช่อง 7 และเฟสบุ๊ค พูน พูน 

07 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 2787 ครั้ง

Engine by shopup.com