เบิ้ล ปทุมราช ยอมรับแมนๆ “ระเบิดตาสองชั้น” เพิ่มโหงวเฮ้งเรียกทรัพย์และเสน่ห์ ทำให้สันจมูกโด่งคงที่ คมขึ้น

บทความ

เบิ้ล ปทุมราช ยอมรับแมนๆ “ระเบิดตาสองชั้น” เพิ่มโหงวเฮ้งเรียกทรัพย์และเสน่ห์ ทำให้สันจมูกโด่งคงที่ คมขึ้น

เบิ้ล , เบิ้ล ปทุมราช , เบิ้ล ทำศัลยกรรม , เบิ้ล หน้าใหม่ , ข่าวบันเทิง , เบิ้ล ปทุมราช , เบิ้ล ปทุมราช ศัลยกรรม , เบิ้ล ศัลยกรรม , อาทิตย์ สมน้อย , หนุ่มเบิ้ล ศัลยกรรมความงาม , ทำตา , ศัลยกรรมความงามมาจริง , คุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ , นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน , ชลธิศ สินรัชตานันท์

News Update วันพุธที่ 25 กันยายน 2562 : ประเทศไทยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมดิคอลฮับ ศูนย์กลางการให้บริการทางการแพทย์ ในเอเชีย ซึ่งทางด้านศัลยแพทย์ก็เก่งมากมาย

หลังจากที่มีภาพนักหนุ่มร้อยล้านวิวอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ออกมาเผยแพร่ทางโซเชี่ยลมิเดีย

( คลิ๊กอ่านข่าว - หล่อปังหน้าใหม่ จากเน็ตไอดอลบ้านนา “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ศัลยกรรรมกลายเป็นหนุ่มคล้ายลูกครึ่ง

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ทำเอาบรรดาเอฟซีและสื่อ ต่างพากันสะดุดตา

เนื่องเป็นภาพโฉมหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของนักร้องมาดเซอร์ คือเรียกได้ว่า “หล่อขั้นเทพ” เขย่าบัลลังก์ “โดม ปกรณ์ ลัม” เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า หนุ่มเบิ้ลต้องผ่านการศัลยกรรมความงามมาอย่างแน่นอน

โดยเรื่องนี้เจ้าตัวได้ออกมายืดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายชาติทหารผ่านโซเชี่ยลมิเดียแล้วว่า ไปทำศัลยกรรมความงามมาจริง โดยได้ทำตา 2 ชั้น ซึ่งพูดติดตลกว่า “ ทำตาค้าบ ตอนแรกจะเอาสี่ชั้น แต่สูงไป เอา 2 พอ 55555”

ทั้งนี้หนุ่มเบิ้ลต้องการเปิดดวงตาให้เด่น คม และชัดมากขึ้นกว่าเดิม เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เป็นส่วนที่แสดงถึงนิสัย ความรู้สึกและอารมณ์จากใจได้เป็นอย่างดี

รวมถึงเป็นการสร้างโหงวเฮ้งที่ดี เพิ่มเสน่ห์และเรียกทรัพย์ โดยการทำตาสองชั้นนั้นในเทคนิคแผลเล็ก

นอกจากนี้หนุ่มเบิ้ลยังแอบบบอกด้วยว่า ได้ทำจมูกด้วย โดยเป็นการเสริมจมูกแบบไขมัน โดยเอาเซลล์ไขมันของเรามาทำ

ไม่มีส่างแปลกปลอมเสริมเข้าไป วิธีนี้ปลอดภัย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เกิดอาการแพ้ ซึ่งจะทำให้สันจมูกโด่งที่คงที่และดูคมขึ้น   

“ตอนนี้งานเริ่มทะยอยเข้ามาเลยครับ ผมต้องขอขอบคุณคุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน ที่ช่วยปรับลุคหน้าใหม่ให้ผม

ซึ่งต้องบอกว่า ท่านมีฝีมือระดับปรมาจารย์ เป็นผู้คิดค้นทำตาสองชั้นเทคนิคแผลเล็ก และการทำจมูกไขมันที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ขอบคุณจริง ๆ ครับ” เบิ้ล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ในวัย 23 ปี ถือว่า เป็นหนึ่งในผู้ชาย (มาดเซอร์) ที่ทรงอิทธิพลต่อวงการโซเชี่ยลมิเดียอย่างสูง มีผู้ติดตามมากมาย โดยเฉพาะ “ความแมนที่แซ่บเวอร์”

จนได้รับฉายาว่า “เบิ้ล เป้าเบิ้ม” ยิ่งเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 ไปเป็นทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพบก ผลัด 2 รับใช้ชาติ 2 ปี ก็ดูแมนขึ้นไปอีก แล้วถึงแม้ว่าจะเปิดตัวแฟนสาวความนิยมก็ไม่ลดน้อยถอยลงเลยแม้แต่น้อยนิด

เบิ้ล ปทุมราช ig ble Patumrach (@ble_patumrach_smiles)

02 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 4799 ครั้ง

Engine by shopup.com